.... Cheongdam ....
Cheongdam trước giờ là khu phố hồn hoa diễm lệ. Chỉ cần màn đêm vừa buông thì những ánh đèn đường mờ ảo được bật sáng, cả một con người ngay lập tức trở nên "sôi động".
Sôi động ở đây không phải là vì nhiều người qua lại cũng chẳng phải là vì ở đây buôn bán tấp nập hay gì cả. Nói đúng hơn khu Cheongdam này mỗi khi màn đêm buông xuống liền trở thành một nơi hỗn tạp. Nơi này là nơi nổi tiếng về sòng bạc, hộp đêm và đặc biệt là chơi gái.
Hôm nay cũng không khác gì. Từ mười giờ đêm trở đi, con đường dưới sự rực rỡ của ánh đèn, vô cùng hỗn loạn. Người đi trên đường tràn ngập hơi rượu. Những cô gái son phấn, nước hoa thơm phức xịt đầy người, ăn mặc rất hở hang đứng dọc bên đường.
Tại một góc đường vắng vẻ...
- "Aaaaaa..."
Lại thêm mấy tên thét lên rồi ngã gục xuống đất.
Kim Gyuvin bẻ bẻ cổ, vươn vai một cái, uể oải nói:
- "Cuối cùng cũng xong. Đánh nhau với bọn ruồi nhặt này chán ngắt, chẳng có tí thú vị nào hết trơn."
Dưới chân cậu là từng kẻ từng kẻ nằm xếp lớp trên mặt đất. Kẻ nào cũng mặt mũi bầm tím, máu me đầy mặt, hai tay ôm lấy đầu mà rên lên vì đau.
Quả nhiên không hổ danh là lão tam của Tam Vương hội. Bình thường nhìn bề ngoài thì cũng chỉ là một thằng nhóc, gương mặt thì cứ ngây ngô trông có hơi vô tri thật. Nhưng một khi đã vào trận thì ngay lập tức tỏa ra khí thế áp người khiến cho kẻ địch phải run sợ.
Ra đòn nhanh như chớp lại còn rất hiểm. Chỉ mới vài phút mà mấy chục tên của khu Cheongdam đã phải ngã xuống chân cậu.
Shen Quanrui đứng kế bên cũng vừa xử xong mấy tên. Gyuvin lướt mắt qua, giễu cợt nói
- "Ủa sao cậu Ricky Shen hôm nay lại yếu quá vậy ta?"
Quanrui khinh bỉ nhìn tên nhóc kia, nói:
- "Phải rồi, mình rất yếu. Không được mạnh như cậu, mấy chục tên đàn ông to cao còn phải ngã dưới váy cậu kia mà. Mà sao cậu cứ gọi mình là Ricky hoài vậy hả?"
Gyuvin không tức giận lại còn cười, hất mặt lên đầy khiêu khích
- "Hứ, tất nhiên rồi. Cậu nghĩ sao tới lão đại kia mà còn phải ngã dưới váy mình. Mấy tên này thì đã là cái gì! Với lại mình thích gọi cậu như thế Ricky! Ricky! Ricky!"
Zhang Hao đang ở đằng sau, bẻ cổ tên cầm đầu. Thuận tay đánh một phát lên đầu thằng nhãi kia
- "Im đi. Miệng mồm cậu càng lúc càng thối rồi đấy!"
- "A!"
Gyuvin ôm lấy cái đầu vừa mới bị đánh, mặt vô cùng ủy khúc. Quanrui thấy vậy liền bật cười, lắc đầu ngán ngẩm.
Cổ của tên cầm đầu trọc nhẵn kia của khu Cheongdam dưới bàn tay to lớn và rắn chắc gần như sắp bị bẻ gãy tới nơi. Tên đó liền kinh hãi hét lên.
- "Đừng.... đừng.... Xin Zhang thiếu gia tha mạng.... Khu Cheongdam này sẽ là của các cậu. Chúng tôi đêm nay sẽ ngay lập tức chuyển nhượng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phu
FanfictionTác giả gốc: Biến Kỷ Couple: Zhang Hao x Sung Hanbin (chính) Kim Gyuvin x Han Yujin (phụ) Shen Quanrui x Park Gunwook (phụ) Và còn một số nhân vật khác Đây là truyện được chuyển thể lại từ tác phẩm cùng tên của tác...