Chap 33: Cố tình sắp đặt

379 29 3
                                    

Sáng hôm sau, sau khi thức dậy Zhang Hao đã đưa cậu rời khỏi căn cứ địa, rời khỏi hộp đêm. Ngồi trên xe, cậu ngước mắt lên có chút tò mò hỏi hắn.

- "Hao, chúng ta đi đâu vậy?"

Hắn vòng tay ôm lấy eo cậu, hôn lên đôi môi nhỏ nhắn ấy. Gương mặt đầy vẻ nhu tình nói

- "Anh đã đặt sẵn nhà hàng rồi. Bây giờ chúng ta đi mua điện thoại cho em trước, tiện thể đi dạo phố một chút. Xong rồi lát nữa đến nhà hàng ăn trưa luôn. Em thấy được không?"

Hanbin nở một nụ cười hiền dịu, tựa đầu vào vai hắn.

- "Vâng"

Chiếc xe màu đen sang trọng lăn bánh lướt nhanh trên mặt đường, đưa cậu và hắn đến khu phố mua bán sầm uất nhất Seoul. Hongdae được mệnh danh là khu phố "bạch kim" bởi ở đây chuyên kinh doanh mua bán những mặt hàng xa xỉ phẩm. Là nơi giành cho những cậu ấm, cô chiêu đến đây mua sắm. Từ quần áo đến nước hoa... vân vân và vân vân, vô số các loại mặt hàng đều là những thương hiệu cao cấp và đắt tiền. Những cửa hàng sang trọng thiết kế xung quanh đều là kính xây dựng san sát nhau, tạo nên một dãy phố hào hoa kính mỹ.

- "Lấy cái này, tôi muốn xem thử" - Zhang Hao đưa tay chỉ vào chiếc iphone đời mới nhất.

Cô nhân viên bán hàng chăm chăm nhìn hắn, nuốt nước bọt. Thò tày vào tủ kính lấy điện thoại ra đưa cho hắn xem thử. Người đàn ông trước mặt quả thật đẹp trai đến mức không thể tưởng tượng được làm cho cô gái ấy có chút mê mẩn.

- "Mời quý khách xem qua"

Từ lúc Hanbin và hắn bước vào cửa hàng điện thoại thì tất cả mọi người có mặt ở đây đều trầm trồ không rời mắt khỏi hai người. Một người thì cao lớn, anh tuấn phi phàm, một người thì cân đối, gương mặt nhẹ nhàng, phúc hậu như một vị thần.

- "Em thấy thế nào, thích không?" - Hắn cầm điện thoại đưa đến trước mặt cậu, vui vẻ hỏi.

Hanbin cười cười, nhìn hắn nói.

- "Em xài hãng này từ trước đến giờ, tất nhiên là phải thích rồi"

- "Được rồi, vậy chúng ta lấy cái này"

Nói rồi, hắn quay vào nhìn người nhân viên bán hàng, thấp giọng mở miệng.

- "Vâng" - Cô nhân viên mỉm cười đáp.

Ra khỏi cửa hàng điện thoại, Hanbin xoay lại nhìn đám người vệ sĩ lẽo đẽo theo sau. Cậu có chút buồn cười hỏi.

- "Sao hôm nay anh lại hứng thú muốn cùng em đi dạo phố vậy?"

- "Thì chỉ là....đột nhiên anh muốn thử cảm giác được nắm tay em rồi cùng em đi dạo thôi" - Zhang Hao hơi đỏ mặt vừa nói vừa nắm chặt tay cậu kéo đi.

Hanbin nghe vậy thì liền bật cười vì hình ảnh của hắn bây giờ. Zhang Hao trước giờ mà cậu biết là một người lạnh lùng, kiêu ngạo, tàn nhẫn nhưng đây là lần đầu cậu thấy được vẻ ngại ngùng này của hắn và cũng là lần đầu cậu mới thấy được tên đàn ông này từ lúc nào đã biết nói mấy câu ngọt ngào như vậy. Cậu mỉm cười trêu đùa.

(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ