Hanbin đang nói chuyện điện thoại thì nghe thấy tiếng nói của người đàn ông bên tai mình, cậu bỗng giật mình. Lời nói này của hắn là có ý gì?
Hắn không vui? Tại sao lại không vui? Chẳng lẽ vì cậu nói chuyện điện thoại nên hắn không vui. Cậu ngước mắt lên nhìn hắn thì thấy mặt hắn chằm bằm, đăm đăm rất khó coi. Hanbin có chút giật thót trong tim, nuốt nước bọt một cái.
- "Hanbin à, anh có đang nghe em nói không vậy?" - Yujin thấy đầu dây bên kia im lặng nên lo lắng hỏi.
Hanbin vội cầm chặt điện thoại trong tay, tiếp tục nghe.
- "Ơ...ơi anh đây...."
Hai bàn tay to lớn thô ráp của hắn bỗng nhiên nắm lấy đôi vai đầy đặn xoay cả người cậu lại đối diện với hắn. Hanbin mở mắt lớn nhìn hắn. Một giây sau, cả người cậu liền bị một lực đẩy ngã xuống chiếc giường lớn kia.
- "Hao...." - Cậu kinh ngạc trừng mắt nhìn Zhang Hao.
Không để cậu nói hết câu, hắn đã ngay lập tức nằm đè lên cậu. Môi hắn áp mạnh lên cánh môi mềm. Xuồng xã cắn mút đôi môi anh đào của cậu, cơ thể Hanbin cựa quậy. Điện thoại trên tay bị rơi xuống thảm lông.
- "Hanbin, Hanbin anh vẫn còn ở đó đấy chứ? Trả lời em đi....Hanbin à...." - Tiếng Yujin vẫn còn vang lên trong điện thoại rồi sau đó là tắt máy.
Cậu nhóc tiếp tục gọi lại lần nữa. Chiếc điện thoại reo lên liên tục nhưng Hanbin lại không có cơ hội bắt máy.
- "Hao....Hao....đừng...."
Hắn bị làm sao vậy? Giống như đang bực bội chuyện gì đó vậy. Mà cậu nhớ là bản thân đâu có chọc giận gì hắn đâu, cậu chỉ là đang nói chuyện điện thoại thôi mà.
Cuối cùng chiếc điện thoại cũng chịu yên lặng. Hắn mới hơi buông đôi môi cậu ra. Hanbin hô hấp khó khăn vội lên tiếng.
- "Hao, anh bị làm sao vậy?"
Zhang Hao nằm đè lên cậu, cất giọng trầm thấp nói.
- "Anh không thích có người phá vỡ bầu không khí riêng tư của chúng ta"
- "Nhưng đó là điện thoại của Yujin, em phải nghe mà. Anh không phải vì chuyện đó mà không vui nên đâm ra khó chịu đó chứ?"
Cậu dần hiểu ra vấn đề. Nhưng cũng thật là, hắn không phải vì chuyện nhỏ nhặt này mà tức giận đấy chứ.
- "Anh chính là không vui. Cậu em của em vừa xuất hiện một cái là em đã không thèm quan tâm đến anh nữa rồi" - Zhang Hao nhíu mày nói.
Hanbin nghe vậy liền cảm thấy buồn cười. Hắn không phải là đang ghen đó chứ. Từ lúc nào mà hắn có cái tật ghen kỳ lạ như vậy chứ? Ngay cả chính em trai của cậu mà cũng ghen nữa sao? Người đàn ông này đúng là càng lúc càng lòi ra cái tình bá đạo, trẻ con của hắn.
- "Anh đừng có mà trẻ con như thế! Em lúc nào mà chẳng quan tâm đến anh. Em chỉ là muốn nói chuyện điện thoại với Yujin một chút thôi chứ có làm gì đâu. Anh lại vì chuyện này mà khó chịu với em như vậy. Anh đó, sao lại đi ghen lung tung vậy, đã vậy ghen với ai không ghen lại đi ghen với em của em?" - Cậu thở dài bất mãn, bặm môi đấm vào ngực hắn một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phu
FanfictionTác giả gốc: Biến Kỷ Couple: Zhang Hao x Sung Hanbin (chính) Kim Gyuvin x Han Yujin (phụ) Shen Quanrui x Park Gunwook (phụ) Và còn một số nhân vật khác Đây là truyện được chuyển thể lại từ tác phẩm cùng tên của tác...