Chap 21: Rời bỏ

348 28 32
                                    

Minseo nhìn cậu ngạc nhiên, nói

- "Cháu định đi đâu?"

- "Tập đoàn nhà cháu có chút việc cần cháu xử lý nên cháu phải về lại bên đó một thời gian" - Cậu nhẹ giọng trả lời.

- "Vậy cháu định đi trong bao lâu?" 

- "Cháu cũng không chắc nữa. Nhưng có lẽ sẽ hơi lâu một chút"

- "Rồi cháu đã nói cho Hao biết chưa?" - Bà lại hỏi.

Hanbin mỉm cười như có như không, đáp.

- "Cháu sẽ nói cho anh ấy biết sau"

Cậu chỉ có thể miễn cưỡng mà nói dối thôi. Giờ phút này lòng cậu cũng buồn phiền như ai. 

Minseo gương mặt có chút hụt hẫng nói

- "Không có cháu ở đây thì thật sự rất buồn tẻ"

Cậu ngồi lên mép giường, nắm lấy tay bà dịu dàng nói

- "Bác gái, bác có giật cháu về việc cháu đã nói chuyện bác bị bệnh cho Zhang Hao anh ấy biết không?"

Bà nghe vậy chỉ cười khổ, lắc đầu mà đáp lại cậu.

- "Làm sao bác có thể trách cháu được. Bác biết cháu là vì bác nên mới làm như vậy"

- "Cháu đưa bác ra ngoài đi dạo một chút nhé?" - Hanbin đột nhiên có chút hứng thú hỏi.

- "Được, bác cũng muốn ra ngoài hít thở không khí trong lành" - Minseo liền gật đầu đồng ý nói.

Cậu đỡ bà xuống giường, cùng bà ra ngoài khuôn viên của bệnh viện đi dạo.

Vì đây là bệnh viện tư nhân nên rất được đầu tư và xây dựng cho nên rất đẹp đẽ và khang trang, không mang lại cảm giác u ám. Khuôn viên rộng lớn được trồng nhiều cây xanh, ghế đá dài đối diện còn có đài phun nước. Buổi sáng đi ra đây còn có thể nghe tiếng chim hót tíu tít, cảm nhận bầu không khí se lạnh mà trong lành của buổi sớm.

Cậu ôm một cánh tay của Minseo, từng bước từng bước dìu bà đi dạo vòng quanh khuôn viên chậm rãi, từ tốn.

Hai người cứ như thế mà cùng nhau trò chuyện, cùng nhau đi dạo.

- "Bác gái, thời gian cháu không có mặt ở đây. Bác nhớ chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt nhé. Đừng làm việc gì nặng nhọc, cố gắng tịnh dưỡng cho thật tốt có được không ạ?"

- "Được rồi, bác cũng không phải con nít, bác có thể chăm lo cho bản thân mình mà. Cháu đừng lo, cứ yên tâm mà xử lý công việc đi" - Minseo cười cười nói xoa nhẹ cánh tay cậu.

Cậu chỉ gật đầu nhẹ một cái mà không trả lời .

Sau khi đưa Minseo trở về phòng, cậu tạm biệt bà rồi rời đi.

Ra khỏi cổng bệnh viện, người tài xế liền mở cửa xe cho cậu.

- "Thiếu gia, chú ta đến sân bay luôn chứ ạ? Cũng sắp đến giờ rồi"

- "Ừm...Đi thôi" - Ánh mắt cậu nhàn nhạt, cúi người ngồi vào trong chiếc Maybach. 

Chiếc xe từ từ lăn bánh đi thẳng về hướng sân bay quốc tế.

(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ