- "Nhưng anh cũng đừng vì vậy mà miễn cưỡng ép buộc bản thân mình. Nếu anh không thích thì đừng làm cũng được mà" - Hanbin nhẹ nhàng ôm lấy mặt hắn.
- "Chẳng phải em đã từng nói, thứ em muốn nhất là tập đoàn Zhang thị nhà anh sao? Vậy thì anh sẽ lấy nó về cho em" - Zhang Hao cúi xuống nhìn cậu nghiêm túc nói.
Cậu nghe vậy thì vội vàng lên tiếng.
- "Hao, em lúc đó chỉ là thuận miệng nói ra. Đối với em bây giờ những thứ đó thực sự không còn quan trọng nữa"
Ngón tay thô ráp khẽ vuốt ve gò má trắng mịn của cậu, hắn giọng trầm thấp hỏi.
- "Vậy thì em muốn gì? Em nói đi, tất cả anh đều có thể cho em"
Hanbin lại lắc đầu, vòng tay ôm lấy cổ hắn, tựa cằm lên vai hắn chậm rãi nói.
- "Em không muốn gì cả. Chỉ cần anh luôn ở bên cạnh em là được, những thức khác em không cần đến"
- "Binie..." - Hắn hạnh phúc vô bờ bến, siết chặt cậu trong vòng tay. Thì thầm gọi tên cậu.
Bỗng nhiên, Zhang Hao chăm chú quan sát gương mặt xinh đẹp như phát hiện ra điều gì đó, sau đó hắn khẽ chau mày. Bàn tay to lớn nắm nhẹ cằm cậu, xoay mặt cậu qua.
- "Binie, là cô ả kia làm ra ra như vậy?" - Hắn tức giận nhìn vào gò má sưng đỏ của cậu.
Hanbin cắn môi, chần chừ lên tiếng.
- "Em không sao mà, sang ngày mai là nó hết sưng thôi"
Con ngươi đen láy co dãn nhất thời, không khó để nhận ra hắn là đang rất tức giận.
- "Binie, anh nhất định sẽ không bỏ qua cho cô ta"
- "Hao, không cần phải như vậy. Em..."
- "Suỵt"
Ngón tay thon dài chặn lại trước môi cậu không để cậu nói hết lời. Zhang Hao bá đạo mở miệng.
- "Những chuyện này em không cần phải bận tâm đến, tất cả hãy để anh lo. Bin, tâm tư của em chỉ cần đặt hết vào anh là đủ, những người khác em đừng quan tâm đến làm gì"
Gương mặt anh tuấn lại muốn chạm đến môi cậu nhưng một lần nữa lại bị phá hỏng bởi tiếng gõ cửa.
Zhang Hao dừng động tác lại, lần này hắn quả thực đã nổi giận. Người quản gia này thật không biết giây phút riêng tư của người khác là gì sao? Từ nãy đến giờ cứ làm phiến cậu và hắn suốt.
- "Chuyện gì?" - Hắn lạnh lùng quát khẽ.
- "Thưa cậu chủ, có Kim thiếu gia và Shen nhị thiếu gia đến thăm, họ còn mang theo rất nhiều người đến nữa" - Jeongmin đứng sau cánh cửa, chần chừ nói.
- "Nhiều người?" - Zhang Hao cau mày.
- "Tôi biết rồi, bà lui đi, nói với bọn họ tôi sẽ xuống ngay"
- "Hao..." - Thấy hắn định bước xuống giường, cậu liền ngăn lại.
- "Anh đang bị thương, vừa mới tỉnh dậy không nên di chyện nhiều"
- "Vậy thì em giúp đưa anh đi xuống dưới lầu đi" - Hắn cười cười nói.
Hanbin có chút buồn cười liền gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phu
FanficTác giả gốc: Biến Kỷ Couple: Zhang Hao x Sung Hanbin (chính) Kim Gyuvin x Han Yujin (phụ) Shen Quanrui x Park Gunwook (phụ) Và còn một số nhân vật khác Đây là truyện được chuyển thể lại từ tác phẩm cùng tên của tác...