Chap 7: Thật quá cao tay

327 29 0
                                    

.... Sáng hôm sau - 6 giờ 45 ....

Trường Trung học Yeonsei

Hàng loạt chiếc xe màu đen sang trọng nối đuôi nhau chạy vào lối cổng. Các vị thiếu gia, tiểu thư con nhà giàu lần lượt bước xuống xe vào bên trong trường.

Sáng nào cũng thế, cảnh tượng trước mắt như tượng trưng cho sự xa hoa của ngôi trường danh giá này. Ngày ngày diễn ra trước cổng trường Yeonsei này cứ như là trong phim vậy.

Giữa dòng xe màu đen kia đột nhiên xuất hiện một chiếc xe màu trắng sang trọng, tuy thiết kế khá đơn giản nhưng nhìn qua cũng biết đây là loại xe đắt giá của thế giới, nổi bật trong đám đông. Học sinh đang đứng trước cổng ai ai cũng cũng hướng mắt về chiếc xe đó.

Chiếc Bugatti đỗ lại, một tên vệ sĩ ngay lập tức xuống xe mở cửa sau ra, kính cẩn chào.

 - "Xin mời thiếu gia"

Sung Hanbin bước xuống xe. Trên vai đeo một chiếc ba lô hàng hiệu. Hôm nay cậu đã bận đồng phục của trường như những học sinh khác.

Trên người cậu ngoại trừ bộ đồng phục là chiếc áo sơ mi trắng có cà vạt được thắt ngay cổ, một chiếc áo Blazer đen khoác ngoài và chiếc quần tây đen. Trên cổ tay cậu đeo chiếc đông hồ Rolex được đính những viên đá qúy vô cùng đẹp mắt và tinh xảo, dưới chân cậu đeo cho mình một đôi giầy Nike, trên vai cậu mang một chiếc ba lô Gucci giá ngót nghét 2000 đô. Khiến cho đám học sinh trong trường nhìn cậu không khỏi trầm trồ.

Hơn hết dung nhan tuyệt mỹ của Hanbin khiến nhiều người không thể rời mắt.

Cậu sải chân bước từng bước vô cùng đĩnh đạc đi vào cổng trường trước bao nhiêu cặp mắt đang ngắm nhìn trầm trồ.

Tại sao trường của họ có một mỹ nam đẹp rúng động lòng người như vậy mà trước giờ họ lại không hề hay biết cơ chứ.

Sung Hanbin đi dọc hành lang trường liền đã thu hút biết bao ánh nhìn của mọi người đổ dồn về phía mình nhưng cậu cũng chả quan tâm tới họ mà đi thẳng vào lớp của mình.

.... Lớp 3-3....

Hanbin bước nhanh vào lớp trước bao nhiêu ánh mắt ngỡ ngàng của bạn học cùng lớp. Bọn họ vô cùng kinh ngạc, đây chẳng phải là chàng trai hôm qua sao? Hôm nay cậu ấy lại càng mặc đồng phục của trường nữa. Thì ra đúng là học sinh mới. Đám nữ sinh thấy cậu liền hu hét mê đắm ngắm nhìn vẻ đẹp khuynh quốc kia. Kể từ ngày hôm nay, mỗi ngày họ đều có thể chiêm ngưỡng mỹ nam rồi.

Kim Gyuvin và Shen Quanrui cũng sửng sốt khi nhìn thấy cậu dưới bộ đồng phục học sinh kia. Zhang Hao vừa ngước mắt lên đã thấy gương mặt thư sinh kia, đôi đồng tử co dãn nhất thời, hắn nhíu mày.

Sung Hanbin không đi xuống dãy bàn của Zhang Hao mà đi xuống dãy bàn phía ngoài. Ngồi vào cái bàn cuối cùng, ngang hàng với Shen Quanrui và Zhang Hao.

Cậu cởi chiếc ba lô đặt lên bàn, thản nhiên ngồi xuống rồi lấy sách ra đọc, không hề liếc mắt tới Zhang Hao hay đám người kia. Giống như ngày hôm qua chưa có chuyện gì xảy ra.

- "Cậu!" - Hắn còn tức chuyện ngày hôm qua lại càng muốn hỏi cho ra lẽ rằng cậu là ai để còn tính sổ.

Zhang Hao đứng dậy đi qua chỗ cậu, cúi người chống hai tay lên bàn mặt lạnh lùng nói

(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ