Chap 9: Mất hết cả hứng!

348 28 2
                                    

... Trường Trung học Yeonsei - lớp 3-3 ...

- "Hello người đẹp. Chúng ta chưa chính thức gặp mặt thì phải?"

Tận dụng quãng thời gian Zhang Hao chưa vào lớp, Kim Gyuvin ngay lập tức bay qua chỗ Hanbin mà liến thoắng. Hanbin chỉ cười nhẹ, một nụ cười rất nhẹ nhưng đủ làm người khác tan chảy.

- "Xin chào"

- "Mình là Kim Gyuvin cậu có thể gọi mình là Gyuvin, còn kia là Shen Quanrui cậu có thể gọi là Ri... " - Gyuvin vừa nói vừa chỉ tay qua chỗ Quanrui thì liền gặp ngay ánh mắt cảnh cáo của cậu bạn.

- "Cậu định nói có thể gọi là gì cơ?"

- "À không.... không có gì cậu có thể gọi cậu ấy là Quanrui nhé"

Quanrui mỉm cười gật đầu với cậu, Sung Hanbin cũng lịch sự mà gật đầu chào lại.

- "Mà cậu có hôn ước với lão đại phải vậy không?"

Gyuvin lại hỏi.

- "Phải!"

- "Hmmm Hanbin à cậu cũng biết đó, lão đại tính khí không được tốt cho lắm, lại rất hay kiêu ngạo, không biết thương hoa tiếc ngọc là gì hết"

Cậu khẽ cười rồi gật đầu nhẹ.

- "Đương nhiên là mình biết, đã thế lại còn trưởng thành chậm"

- "Ha...ha....phải. Hanbin à cậu là người đầu tiên dám nói ra như vậy đấy" - Gyuvin cảm thấy buồn cười.

Đột nhiên từ bên ngoài cửa một nữ sinh xông thẳng vào lớp. Bước nhanh đến trước mặt Hanbin. Gyuvin vừa nhìn thấy cô ta, khuôn mặt trẻ con lại trở nên chán ghét liền liếc một đường vào mặt cô ta.

- "Cậu là Sung Hanbin?" - Ahn Soojin nhìn cậu chằm chằm hỏi.

Hanbin đan hai tay lại vào nhau chống lên bàn, ngẩn đầu lên nói

- "Phải!"

- "Thì ra đây là Sung thiếu gia danh bất hư truyền? Cũng chỉ là một chút nhan sắc hơn người mà muốn kết hôn với Zhang Hao?" - Cô ta dùng ngữ điệu vô cùng khiêu khích.

Học sinh mỗi lúc lại xì xào bàn tán. Từ khi Sung Hanbin vào học không khi nào họ lại không có chuyện vui để mà xem.

Cậu mặt không một chút biểu cảm, nhàn nhạt đáp

- "Tôi một chút nhan sắc hơn người cũng còn hơn nhan sắc bằng người. Tôi danh gọi Sung thiếu gia, chỉ một từ Sung thôi cũng nặng hơn cả tên dòng họ của cô!"

Soojin sôi huyết. Cô ta nhất định không chịu thua bởi vì... Zhang Hao chỉ có thể là của một mình cô ta.

- "Thiếu gia con nhà danh giá thì sao? Có gì tốt? Cậu nghĩ Zhang Hao sẽ để ý đến loại con trai thiếu gia như cậu sao? Anh ấy nhất định sẽ không đồng ý kết hôn!"

Nghe vậy Sung Hanbin cậu không tức giận mà còn cười nhẹ tặc lưỡi nói

- "Chậc...chậc... Xem kìa, ngay cả giọng điệu cũng giống như vậy. Cô yêu anh ta đến vậy à?"

- "Phải, tôi yêu anh ấy. Nên nhất định sẽ không nhường anh ấy cho ai khác" - Cô ta kiên quyết nói.

Gyuvin và Quanrui ngồi bên cạnh cảm thấy buồn nôn ra. Một cảm giác thật là chán ghét, lần đầu tiên họ thấy một cô gái mặt dày đến như vậy đấy.

(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ