Chap 36: Zhang Hao không vui

344 25 1
                                    

...Nhà hàng La Chérie...

- "Anh cũng thật là, cũng chỉ là ăn trưa thôi. Đâu cần phải bao trọn cả nhà hàng như thế chứ"

Hanbin cười cười, giọng có chút trách móc. Tiếng đàn dương cầm du dương vang lên khắp gian phòng khiến tâm tình người ta thật dễ chịu. Trong không gian sang trọng mỹ lệ hòa quyện cùng với tiếng đàn tạo nên một bầu không khí vô cùng lãng mạn.

Người đàn ông ngồi bên cạnh khóe miệng giơ cao, tay cầm dao nĩa từ tốn cắt thịt cho cậu.

- "Anh không muốn ai phá hỏng bầu không khí của hai chúng ta hết"

Cậu nghe vậy liền lắc đầu cười khổ. Như thế này cũng thật là phung phí tiền bạc. Nhìn người bên cạnh đang ôn tồn chu đáo cắt thức ăn cho cậu, trong lòng cậu lại tràn ngập ngọt ngào.

- "Em mau ăn đi. Ăn nhiều một chút. Dạo này anh thấy em ốm đi nhiều lắm đấy" - Hắn đẩy dĩa thức ăn qua cho cậu, mỉm cười cất giọng trầm thấp, nói.

- "Em ốm chỗ nào? Em thấy em vẫn vậy mà, có ốm gì đâu" - Hanbin buồn cười cầm dao nĩa lên bắt đầu ăn.

- "Em biết không, chỉ cần em ốm đi một chút thôi thì cũng đã khiến anh không thỏa mãn được rồi" - Zhang Hao cười xấu xa.

Nghe tới đây, gò má của cậu dần chuyển sang màu đỏ, tên đàn ông này đúng là sắc lang mà, vô duyên hết sức.

- "Háo sắc, ai mà thèm thỏa mãn anh?!"

- "Sao? Không muốn? Vậy thì tối nay anh nhất định phải bắt em phải thỏa mãn anh mới được" -Giọng hắn khàn khàn, tà dụ nói.

- "Xấu xa, bạo quân" - Hanbin trợn mắt nhìn hắn. Tên này quá sức tưởng tượng rồi, thấy không nói gì cái là càng lúc càng làm tới.

Zhang Hao nhìn thấy cậu như vậy liền nở nụ cười xấu xa. Càng cứ thế mà làm tới, hắn cúi vào mặt cậu, cắn nhẹ lên vành tai cậu, thì thầm nói.

- "Chỉ thích bạo quân với một mình em thôi"

Mặt cậu nóng ran theo lời nói của hắn. Đỏ lại càng đỏ, cậu đẩy hắn ra trừng mắt, chĩa con dao vô người hắn, nói.

- "Anh mà còn sấn tới một lần nữa là em cho anh một dao đó nha. Thiệt, cái con người của anh á, dâm đãng hết sức. Xê ra cho em ăn đi, chẳng phải anh muốn em ăn nhiều sao? Anh cứ như vậy thì làm sao mà em ăn được?"

Zhang Hao bật cười trước hành động của cậu, đành dịch người ra một chút cho cậu thoải mái.

- "Được rồi, anh xin lỗi, em mau ăn ngoan đi"

Hanbin liếc hắn một cái rồi lại tiếp tục ăn. Người bên cạnh hài lòng nhìn cậu, cũng bắt đầu phần ăn của mình.

Trong lúc hai người đang ăn thì từ bên ngoài cánh cửa nhà hàng được đẩy ra.

- "Xin lỗi quý khách nhưng nhà hàng của chúng tôi hôm nay đã được bao trọn rồi ạ, xin quý khách hãy quay lại vào lần sau" - Người phục vụ kính cẩn nói.

- "Nhưng tôi muốn..." - Yujin định lên tiếng nhưng đã bị người bên cạnh cướp lời.

- "Chúng tôi có hẹn với Zhang Hao và Sung Hanbin ở đây" - Gyuvin bước lên phía trước giọng nghiêm túc nói.

(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ