Chap 14: Giúp đỡ

294 27 1
                                    

Phòng khách nhà cậu cũng thuộc dạng hoàng gia, lộng lẫy, rộng lớn. Không gian rộng lớn quá mức của căn phòng khiến cho biết bao nhiêu vị khách đến nhà phải suýt xoa choáng ngợp.

Vậy mà hôm nay, đến một chỗ để đứng còn không có. Đều là do đám người kia đông đến mức đứng chiếm hết cả gian phòng. Tuy rằng bộ ghế sopha nhà cậu có rất nhiều chỗ ngồi nhưng làm sao mà chứa hết năm mươi mấy người được đây chứ??

Cảnh tượng người đứng người ngồi uống trà như này thật quá sức tưởng tượng rồi. Hanbin ngồi trên chiếc ghế sopha uống trà, liếc nhìn hai người ngồi đối diện nói:

- "Có chuyện gì thì hai người mau nói đi!"

Shen Quanrui hạ tách trà xuống, lên tiếng

- "Hanbin, lần này chúng tôi đến đây là muốn nhờ cậu giúp một chuyện"

- "Chuyện gì?"

- "Chuyện này rất quan trọng còn liên quan đến lão đại nữa, cậu nhất định phải giúp á nha" - Gyuvin nhấn mạnh nói.

- "Rốt cuộc là chuyện gì mà hai người cứ úp úp mở mở như thế?" - Cậu cảm thấy tò mò hỏi lại.

- "Để tôi nói, là như vầy..."

Quanrui bắt đầu nói ra ngọn ngành sự việc, muốn cậu giúp đỡ lão đại ra ngoài. Hanbin liền cau mày, chắc nịch thốt ra hai từ

- "Không được!"

Cậu ta nghe vậy liền nhăn mặt

- "Xem như cậu giúp chúng tôi lần này. Tam Vương hội đều biết ơn cậu"

- "Hanbin à, chuyện này mình thấy đối với cậu đâu có khó khăn gì. Zhang chủ tịch rất tin tưởng ở cậu nên chắc chắn ông ấy sẽ để lão đại đi ra ngoài cùng cậu thôi" - Gyuvin nghiêm túc nói

Lần đầu tiên nha.

- "Không được là không được. Chuyện Zhang Hao là xã hội đen thì mình không quan tâm càng không muốn dính líu. Vả lại mình đã hứa với chủ tịch Zhang rồi, quyết không thể nuốt lời. Không thể nào bản thân lại đi tiếp tay cho giặc" - Cậu kiêng định trả lời.

Sung Hanbin vừa dứt lời đột nhiên đám người xung quanh đồng loạt nghiêm người, đồng loạt hô to.

- "XIN ANH DÂU HÃY GIÚP ĐỠ. CHÚNG EM NGUYỆN GHI NHỚ CÔNG ƠN NÀY!"

Ách, cậu cũng không phải có công giải phóng dân tộc hay gì. Có nhất thiết phải làm quá thế không?

- "Tôi nói rồi, không được là không được" - Hanbin nói chắc như đinh đóng cột.

Và thế là again.

- "ANH DÂU KHÔNG ĐỒNG Ý THÌ CHÚNG EM Ở ĐÂY CẦU XIN ĐẾN CHỪNG NÀO ANH DÂU ĐỒNG Ý!!! MONG ANH DÂU GIÚP ĐỠ!!!" - Tiếng hô to vang dội muốn làm sập trần nhà tới nơi.

Cậu bắt đầu khó chịu rồi nha. Đám người này đúng là không biết chừng mực là gì mà, không nói thì cứ vậy mà làm tới.

- "Nè, các người..."

- "CẦU XIN ANH DÂU GIÚP ĐỠ!!!"

- "CẦU XIN ANH DÂU GIÚP ĐỠ!!!"

(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ