Chap 15: Nguy hiểm nơi sòng bạc - Ngọt ngào trong đêm tối

409 36 4
                                    

Hắn chau mày muốn nói gì đó nhưng đột nhiên hai người nghe tiếng kèn xe vang lên làm cả hai giật mình.

- "Này, này mình không biết vợ chồng chưa cưới lại thắm thiết như vậy nha?" - Kính xe hạ xuống, một gương mặt ngây ngô ló đầu ra trêu đùa, cười tít cả mắt.

Zhang Hao trừng mắt nhìn cảnh cáo. Cậu thì không nói gì chỉ rụp mi xuống. Gyuvin vẫn ló mặt ra khỏi cửa xe hỏi lão đại

- "Lão đại đi thôi, cậu muốn đi xe mình hay đi motor?"

Hắn nghĩ ngợi gì đó rồi quay sang nhìn cậu. Khóe miệng có chút cong lên nói

- "Đi motor"

Vừa nói xong thì một chiếc Bugatti Veyron màu đen chạy tới, đằng sau là tiếng động cơ ồn ào của mấy chiếc motor. Một tên trong bọn họ bước xuống khỏi chiếc motor giao mũ bảo hiểm cho Zhang Hao rồi ngồi lên chiếc motor cùng người khác.

Sung Hanbin dù sao cũng phải đi cùng. Dù không muốn đi nhưng cũng phải đi. Đã đâm lao thì phải theo lao thôi chứ biết sao giờ. Cậu đã giúp hắn trốn ra ngoài thì phải có trách nhiệm trông chừng và đem hắn về nhà toàn vẹn. Nếu không Zhang Yang sẽ trách cậu.

Nghĩ vậy, cậu liền đi vòng qua bên kia định mở cửa chiếc Bugatti Veyron màu đỏ ra để bước vào nhưng cửa đã bị khóa. Hanbin nheo đôi mắt lại nhìn người ngồi bên trong xe. Gyuvin hạ kính xe xuống cười cười nói.

- "Hanbin à cậu đi chung xe với lão đại đi nhé"

- "Chẳng phải trong xe cậu còn nhiều chỗ sao?" - Cậu nhướn mắt.

- "Biết làm sao đây, lúc này mình đang có tâm sự buồn không muốn có người ngồi bên cạnh chỉ muốn được yên tĩnh, cậu thông cảm cho mình nhé Hanbin" - Gyuvin đôi mắt long lanh, đôi môi mím lại đầy vẻ tội nghiệp.

Cậu trừng mắt. Lý d kiểu gì kỳ vậy? Vậy mà cũng đem ra giải thích được? Muốn yên tĩnh mà lúc nãy còn lôi cậu lên xe đã vậy bây giờ còn đi đánh nhau. Lừa người kiểu gì vậy?

Định đi sang xe của Quanrui nhưng cậu ta đã nhanh tay lái xe phóng đi. Gyuvin cũng liền chạy theo, đám người của Tam Vương hội thấy thế cũng nhảy lên motor rồ ga phóng đi theo. Để lại duy nhất mình cậu ở lại bơ vơ trên con đường cùng hắn.

Hanbin bực dọc xoay người lại thì thấy con người kia nhàn nhã đứng dựa vào chiếc motor. Hắn thoải mái nhếch môi. Từ từ bước lại gần tròng mũ bão hiểm lên đầu cậu.

- "Đi thôi, cậu không còn sự lựa chọn nào khác đâu"

Cậu liếc hắn một cái đầy lạnh lùng. Nhưng Zhang Hao không quan tâm chỉ ngồi lên xe motor đội mũ vào đầu.

- "Leo lên đi"

Hanbin vẻ mặt đầy cưỡng ép ngồi lên xe.

- "Ôm tôi" - Hắn nghiêm túc nói

- "Tôi không... Aa..."

Cậu chưa kịp dứt câu thì Zhang Hao đã phóng xe đi nhanh như chớp. Hanbin giật bắn mình không tự chủ được mà ôm lấy hắn. Tên thần kinh này, bộ muốn hù chết cậu sao?

Hắn ngồi trước chỉ cười hài lòng. Hắn muốn xem hôm nay cậu có dám cường ngạnh, đanh thép trước mặt hắn nữa hay không?

(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ