Chap 10: Tự làm bậy, không thể sống

333 24 0
                                    

Hắn bắt đầu sợ chàng trai này rồi. Cư nhiên cảnh xuân diễn ra trước mặt, những âm thanh mờ ám cứ thế mà vang lên khắp căn phòng nhưng Sung Hanbin một chút cũng không thấy xấu hổ hay sợ sệt. Mà thay vào đó lại rất thản nhiên nói chuyện, đã vậy còn nói với chất giọng vô cùng yêu chiều với người trong điện thoại.

Cậu ta có đúng là nam nhi mới mười bảy tuổi không vậy?

- "Anh Bin ơi, sao em có cái tiếng gì nó kì lạ phát ra từ chỗ anh quá vậy??

- "À không có gì đâu em, chỉ là tiếng mấy con mèo hoang ở ngoài á, nó cứ đến nhà rồi kêu suốt thôi"

Zhang Hao vò đầu bứt tóc bực bội. Hắn dừng luôn động tác và rời khỏi thân thể phía dưới. Cô gái nằm dưới đang hưng phấn bỗng nhiên chới với. Cơ thể khó chịu văn vẹo, khó khăn nói.

- "Ha....Hao....~"

- "CÚT!!!" - Hắn lớn tiếng nói.

- "Sao cơ? Nhưng anh còn chưa...." - Cô gái khó hiểu trợn mắt nhìn.

- "Tôi bảo cô cút!!" - Zhang Hao lại gầm lên.

Thấy bộ dạng đáng sợ của hắn, cô liền xanh mặt ngay lập tức xuống giường lấy quần áo rồi rời khỏi phòng.

- "Vậy hả? Ừm... bái bai Chin nha, anh có việc bận mất tiêu rồi. Bữa sau anh lại gọi nói chuyện với em tiếp nha"

- "Dạ, bái bai anh Bin nha"

Nói rồi Hanbin mỉm cười nhẹ rồi ung dung hạ điện thoại đang nghe xuống.

Hắn bực bội mang quần vào, rồi ngồi xuống trước mặt cậu hạ giọng nói

- "Vừa lòng chưa? Cậu! Rốt cuộc là dạng người gì vậy?"

- "Ý anh là sao?" - Cậu nhàn nhạt đáp.

Hắn khẽ nhếch môi cười lạnh, nói:

- "Chồng chưa cưới của cậu lên giường với người khác, cậu một chút cũng không để tâm?"

Quả nhiên hắn đã đánh giá quá thấp người con trai này. Cậu ta cường ngạnh, lạnh lùng đến mức nhìn thất một chuyện không thể chấp nhận được ngay trước mặt mà cũng không có chút biểu cảm nào.

- "Chuyện này quan trọng để tôi quan tâm sao?"

- "Kể cả sau này khi chúng ta kết hôn, tôi vẫn có thể leo lên giường cùng hàng trăm người khác cậu vẫn không để ý?" - Hắn nhướn mày hỏi.

Sung Hanbin nhạt nhẽo cười, giọng điệu rất lạnh.

- "Anh muốn ngoại tình? Cũng được! Đi ra bụi cây hay ngỏ hẻm tối mà làm còn không thì dắt về nhà tôi, tôi chuẩn bị giường cỡ lớn cho. Còn nếu để tôi thấy hình ảnh anh dẫn cô gái nào hay bất kỳ ai vào khách sạn hay đi đâu để làm trò dơ bẩn như vừa rồi mà để bị đưa lên báo gây ra tai tiếng cho tôi. Gây ảnh hưởng đến cho ZEROSE nhà tôi thì tôi đây xin thề sẽ chôn sống cả tập đoàn Zhang thị nhà anh. Sung Hanbin tôi nói được làm được".

- "Cậu đang uy hiếp tôi?" - Zhang Hao cáu kỉnh.

- "Bản thân anh có miếng giá trị nào để cho tôi uy hiếp?" - Hanbin cười nhạt, nói.

(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ