Phần này sẽ nói về cặp Quanrui và Gunwook nhé các keo >///<
...Quán bar Woodstock...
- "Các người nhanh chân lên một chút đi...Mau chỉnh chu lại đàng hoàng"
Tiếng của người quản lý vang lên hối thúc nhân viên bên trong. Không biết tại sao hôm nay ông chủ lại ghé thăm quán đột xuất khiến cho người quản lý có chút lo lắng.
Bình thường việc đi thu tiền lợi nhuận sẽ có người đến lấy theo tuần. Nhưng hôm nay không biết tại sao mà ông chủ lại đích thân đến đây. Có người nói là ông chủ đi kiểm tra việc làm ăn của quán ra sao, vì vậy mà ngay lập tức người quản lý phải thông báo từ trong ra ngoài để mà chuẩn bị nghênh đón khách quý.
Đang lớn tiếng thúc dục mọi người thì đột nhiên anh nhìn thấy một chàng trai trẻ trên vai đeo một cây đàn guitar đi nhanh vào quán.
- "A! Gunwook cậu tới rồi sao? Sao giờ này cậu mới đến. Mau, sắp tới giờ rồi, mau lên sân khấu biểu diễn đi"
Chàng trai trẻ trước mắt trạc chừng khoảng hai mươi tuổi, dáng người khỏe khoắn, cao ráo chắc phải hơn 1m80, so với những người con trai khác thì tỉ lệ cơ thể cậu vô cùng hoàn hảo. Có điều gương mặt của cậu lại trái ngược so với cơ thể, gương mặt của cậu lại phúng phính, ngây ngô, trắng trẻo, có chút đáng yêu mặc dù vậy nhưng ăn vận cũng rất là thời trang nha.
- "Xin lỗi quản lý, tôi vì có chút việc bận nên đến trễ mười lăm phút. Bây giờ tôi sẽ lên biểu diễn ngay đây ạ" - Cậu nhanh chóng nói với người quản lý.
Người quản lý xua tay.
- "Được rồi, không sao không sao, cậu mau lên sân khấu biểu diễn đi. Chút nữa ông chủ sẽ ghé ngang qua đây đó, phải biểu diễn cho tốt vào, biết chưa?"
- "Dạ tôi biết rồi, thưa quản lý"
Gunwook hấp tấp chạy vào trong, đi thằng lên sân khấu. Gỡ cây đàn trên vai xuống, chuẩn bị xong xuôi hết cậu liền ngồi xuống chiếc ghế được đặt trên sân khấu, phía trước được đặt sẵn cả cây micro.
Trong lúc chuẩn bị, cậu lan man suy nghĩ cũng may là đến kịp nếu không ông chủ mà đến bắt gặp được thì chắc cậu toi đời. Nghe nói ông chủ của bọn họ là xã hội đen, chính là một trong những người đứng đầu của Tam Vương hội danh tiếng lẫy lừng. Gunwook nghĩ chắc hẳn trông hắn ta sẽ rất đáng sợ, mặt mày dữ tợn. Nếu như phạm lỗi trước mặt hắn thì chắc có lẽ cậu bị đuổi cổ ngay lập tức.
Đừng nha, khó khăn lắm cậu mới xin được một công việc tốt như thế này đó. Chỉ vì đi trễ có một lần nhằm lúc ông chủ ghé quán thì thật là xui xẻo. Cậu rất thích môi trường làm việc ở đây, giờ giấc tốt, lương bổng cũng tốt, quản lý cũng dễ tính thân thiện.
Gunwook không muốn suy nghĩ nữa, cậu nói mấy câu với khán giả qua micro rồi bắt đầu cất giọng hát. Giọng hát của cậu rất hay, từ lúc cậu đến đây hát khách đã đông lên rất nhiều. Cộng với vẻ ngoài bắt mắt của cậu cũng khiến cho biết bao người thích thú.
Giữa lúc không gian bên trong đang chìm vào giọng hát của Gunwook. Thì phía bên ngoài đang ôn ào, cả đám người vệ sĩ và quản lý của quán đứng ngay trước cửa dàn thành hài hàng chờ sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phu
FanfictionTác giả gốc: Biến Kỷ Couple: Zhang Hao x Sung Hanbin (chính) Kim Gyuvin x Han Yujin (phụ) Shen Quanrui x Park Gunwook (phụ) Và còn một số nhân vật khác Đây là truyện được chuyển thể lại từ tác phẩm cùng tên của tác...