Ngoại truyện 4: Ái tình men say (3)

330 10 2
                                    

Quanrui lái xe chạy xuống bãi đỗ xe dưới tầng hầm của tòa căn hộ cao cấp. Cất xe xong, hắn đi thang máy lên tầng 34.

Hắn đã mua căn hộ cao cấp ở đây vào một năm trước. Không như Zhang Hao hay Gyuvin, hắn không thích ở một mình trong ngôi biệt thự rộng lớn. Vì thế hắn mới mua căn hộ này.

Cánh cửa thang máy mở ra, hắn bước thẳng đến cánh cửa gỗ ngay trước mặt. Hắn lấy tấm thẻ màu xanh trong túi ịn nhẹ vào cánh cửa sau đó nhẹ tay đẩy cánh cửa ra. Hắn vừa bước vào trong, tháo giày ra mang dép ở nhà. Một mùi hương thơm lừng bốc lên thoảng qua mũi hắn.

Hắn bước nhanh vào trong, nhưng đột nhiên lại dừng bước. Hắn nhìn thấy trong phòng khách, dưới chân ghế sopha là những mảnh vỡ thủy tinh, dù đã được dọn dẹp nhưng Quanrui tinh mắt nhìn thấy còn sót lại một, hai mảnh. Ánh mắt liền biến hóa.

Lại đi nhanh xuống bếp, chạm vào đôi mắt hắn là hình ảnh của một chàng trai trẻ đang mang trên mình chiếc tạp dề đứng trong bếp nấu ăn. Đôi mắt hắn đột nhiên ánh lên sự yêu chiều cùng lo lắng nhìn cậu.

Nghe thấy tiếng động, Gunwook liền xoay người lại. Ngay lập tức nhìn thấy người đàn ông cao lớn tuấn tú đứng trước cửa bếp dựa lưng vào tường nhìn mình chằm chằm.

- "Ri...Ricky"

Cậu có chút bối rối gọi tên hắn.

Cái tên này cậu đã gọi hàng nghìn lần. Nó dường như đã trở thành một thói quen thường ngày. Nhìn người đàn ông anh tuấn nho nhã trước mắt, trong lòng cậu lại vang lên tiếng thình thịch. Giống như cái lần đầu tiên cậu gặp hắn.

Gunwook đã sống cùng với người đàn ông này như vợ chồng được hai tháng nay. Lần đầu tiên cậu gặp Quanrui cũng là từ sáu tháng trước.

Lần đó, cậu cảm thấy người đàn ông này rất không vừa mắt, tự nhiên lại ra một lời đề nghị khiếm nhã như vậy với cậu. Nhưng cũng kể từ ngày hôm đó cho đến những ngày tiếp theo Quanrui đều ghé qua quán Woodstock nghe cậu hát.

Đợi đến lúc Gunwook vừa hát xong, hắn liền ra về. Khi cậu xuống sân khấu, đến chỗ quầy bar thì hắn đã gọi sẵn cho một ly rượu kèm theo một tờ giấy nhỏ.

Mỗi ngày, Quanrui đều đến, đều nghe cậu hát, đều nhìn cậu và đều mời cậu một ly rượu kèm theo những lời nhắn khác nhau. Nhưng hắn lại không hề trực tiếp mặt cậu. Làm cho cậu càng ngày càng tò mò, khó hiểu.

Loại rượu mà hắn mời cậu mỗi ngày cũng đều khác nhau. Và những lời nhắn của hắn đôi lúc cũng làm cho Gunwook cậu khó chịu nhưng mà không biết vì sao mỗi câu của hắn đều khiến cậu ghi nhớ vào trong lòng. Nhưng cậu cũng phát hiện, vẻ ngoài tri thức của hắn cũng chẳng phải là giả tạo gì. Đọc qua mấy lười của hắn là biết người đàn ông này đọc sách cũng không ít.

"Ái tình là một liều thuốc đắng, nhưng không một ai có can đảm chối từ..."

"Ái tình là một thứ rượu, làm cho người ta hăng hái thì ít mà khiến người ta say khướt thì nhiều"

"Kẻ cô đơn chỉ là cái bóng của một người. Kẻ không được yêu thì dù ở giữa mọi người vẫn thấy cô đơn"

"Tình cảm con người đôi khi chính là sự sai trái. Nhưng tôi nguyện phạm sai lầm để chạm vào em..."

(HaoBin) Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ