Ở trong ngôi trường cấp 3 One Piece này không ai không biết Roronoa Zoro và Vinsmoke Sanji là kẻ thù không đội trời chung của nhau, năm nay hai người họ học năm cuối, có nghĩa là các bạn học đã thấy hai tên này chiến nhau hơn 2 năm rồi nhưng vẫn không có dấu hiệu ngừng lại, còn có xu hướng ghét nhau hơn.
Trong trường thường xuyên xuất hiện những thông tin kiểu như chàng bad boy Zoro cặp kè với cô gái nào đó, sau đó sẽ bị kẻ thù của hắn không nói một lời mà cướp mất.
Dù sao Sanji cũng không phải là dạng người tầm thường, chỉ là không ai biết làm cách nào mà cậu có thể cướp người của tên đầu gấu Zoro một cách dễ dàng như vậy. Chuyện này thì chỉ có cậu ấy mới biết thôi.
Ngoại trừ việc đó ra, cũng không có ít những lí do khác khiến họ đánh nhau.
Mọi người cũng dần quen với chuyện này, không khó để bắt gặp hình ảnh một trong hai người từ phòng y tế hoặc phòng giáo viên đi ra. Có người còn nghĩ, không chừng có khả năng trời sập xuống thì hai người họ vẫn ghét nhau thôi.Đúng với cái danh kẻ thù không chịu chung bước, hai người họ khác nhau hoàn toàn một trời một vực từ ngoài vào trong.
Roronoa Zoro là một thiếu niên điển trai có màu tóc xanh rêu đặc biệt vừa mạnh mẽ vừa ngầu hết phần thiên hạ, từ lúc đặt chân vào trường đã vang danh khắp nơi, không chỉ với vẻ ngoài rất phong độ mà gia thế của hắn cũng thuộc dạng khủng nhất nhì, lại thêm cái tính cách khó chiều khiến cho bất kỳ ai cũng không dám chọc giận.
Zoro là hình tượng chuẩn của một vị thiếu gia bị chiều hư, mặc dù rất thông minh nhưng lại muốn phản nghịch, không muốn yên phận học tập mà lại ăn chơi suốt ngày.
Điểm chính đáng nhắc tới khiến cho bất kì ai cũng phải sợ hắn, Zoro là hội trưởng của câu lạc bộ đấu kiếm, đó là điều duy nhất mà hắn nghiêm túc cũng là thứ hắn giỏi nhất.
Một tên nhà giàu hung dữ ngang tàn như vậy lại còn giỏi chuyện đánh nhau, thì ai chán sống mới dám chọc đến hắn.
Thế nhưng kẻ thù duy nhất của hắn, Vinsmoke Sanji lại có khả năng làm việc đó.
Cậu cũng có vẻ ngoài làm chao đảo biết bao nữ sinh với dáng người chuẩn và mái tóc vàng như ánh mặt trời, để diễn tả vẻ đẹp của Sanji, rất nhiều người lần đầu gặp đã cảm thấy cậu như một vị hoàng tử bước ra từ trong truyện, mặc dù so với Zoro không hùng hổ bằng, nhưng cậu lại toả ra hào quang của một chàng trai gọn gàng lịch lãm.
Khác với Zoro, Sanji không phải là học sinh cá biệt, ngược lại cậu chính là học sinh xuất sắc suốt những năm tháng ngồi ghế nhà trường. Vì vậy trong mắt giáo viên và cả bạn bè, cậu so với tên tóc xanh hung dữ nào đó được lòng mọi người hơn.
Về gia thế của Sanji không có nhiều người biết, nhưng nghe nói cũng không quá đặc biệt, vậy mà cậu không hề sợ Zoro như những người khác, hơn nữa còn đánh nhau với hắn suốt ngày khiến cho nhiều người vừa khó hiểu vừa khâm phục.
.
Sanji đã bất tỉnh suốt cả đêm và người mang cậu đến phòng ý tế chính là cô bạn thân Nico Robin. Hai người cùng nhau lớn lên nên như hình với bóng, cô luôn ở sát bên cạnh cậu khiến không ít các chàng trai khác ghen tỵ. Nếu nói trong trường ở phía con trai có học sinh xuất sắc nhất là Sanji, thì ở phía con gái cũng chính là Robin.
Cậu xin phép nghỉ học hai ngày để vết thương tốt hơn rồi mới trở về trường. Vừa vào học thì tin tức đến tai đầu tiên chính là Zoro lại vừa mới đổi bạn gái, Sanji nghe vậy cũng không bất ngờ, chỉ là không hiểu vì sao hắn luôn thay đổi một cách kì lạ như thế, tên đó một chút cũng không xem người khác ra gì hay sao?
Ngồi trong lớp, học sinh gương mẫu Sanji hiếm khi mất tập trung cắn bút nghĩ về ngày ở phòng y tế.
Sao Robin lại nói vậy chứ?
Không lẽ cô ấy biết được chuyện gì sao?
Cậu bần thần hồi lâu không nghĩ ra được gì thì vò đầu, quay sang cắn răng nhìn cô bạn vẫn như thường lệ chăm chú đọc sách.
"Hừ, không thèm nghĩ nữa"
"Gì chứ?" - Robin thắc mắc nhìn cậu bạn bỗng dưng nổi giận với mình.
"Tôi nói tôi mặc kệ cậu" - cũng vừa đến giờ nghỉ, nói xong thì cậu đi ra ngoài trước vẻ mặt khó hiểu của cô bạn.
Robin có chút buồn cười nhìn người vừa đi khỏi - "Cậu này điên rồi sao?"
Sanji đi đến nhà vệ sinh, những bạn học trên đường nhìn thấy vẻ ngoài không mấy lành lặn của cậu không ngừng xôn xao bàn tán, vì đã quá quen với việc bị chú ý nên cậu một chút cũng không quan tâm. Muốn nhìn thì cứ nhìn muốn nói thì cứ nói đi, điều đó chỉ chứng tỏ bản thân cậu có sức hút thôi.
Nhìn gương mặt mình trong gương, vết thương tuy không còn dữ tợn như mới, nhưng vẫn còn rất đau lúc cậu cử động, đưa tay sờ nhẹ lên vết rách bên miệng, trong lòng cậu không ngừng thắc mắc.
"Sao lần này tên khốn đó mạnh tay thế không biết? Hắn thật sự tức giận rồi sao?" - giờ mỗi lần nói chuyện cậu còn cảm nhận được cổ họng đau xót.
Nghĩ ngẩn ngơ một hồi, cậu bật cười, rửa tay sơ rồi đi ra ngoài. Nhưng chưa đến cửa thì lại có người từ phía ngoài đi vào, người này không ai khác là người vừa rồi trong suy nghĩ của Sanji, kẻ thù của cậu.
Sanji có chút bất ngờ nhìn hắn, theo thói quen bắt đầu lấn tới chọc người ta - "Cậu theo tôi đến đây à? Theo dõi tôi đúng không?"
Zoro liếc vết thương nghiêm trọng trên mặt người đối diện, hắn không nói gì mà chỉ đi ngang qua cậu. Vốn là người ít nói, hắn rất lười cãi nhau với người khác, vì thế đa số những lần có mâu thuẫn đều là do Sanji mà ra.
Tên chết tiệt này nói không biết suy nghĩ hay sao? Cũng không biết ngượng, não cậu ta có lẽ cũng xoắn không khác gì lông mày của cậu ta rồi.
Nhìn thấy ai kia như tảng băng lạnh lùng đứng rửa tay, Sanji không sợ trời mà bước đến bên cạnh huých vai hắn - "Sao không trả lời?"
Zoro nhìn chàng trai tóc vàng qua gương, hắn vẫy hai bàn tay cho ráo nước rồi đặt ra sau gáy cậu vỗ vỗ - "Chuyện gì nữa đây mày xoắn? Muốn đánh nhau nữa sao?"
__________
Hi mọi người, nếu đọc thấy hay thì bình chọn và comment góp ý chung với mình cho vui nha.
Mấy chương đầu đa phần là giới thiệu thui nên hơi ít nội dung, sau sẽ nhiều và rõ hơn ạ ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZoSan] Em Đến Để Yêu Anh
FanfictionCouple: ZoSan (Roronoa Zoro x Vinsmoke Sanji) Và ít couple phụ khác Câu chuyện từn iu của 2 bạn trẻ đánh nhau tối ngày HE, HE, HE quan trọng lặp lại pa lần :3 Đây là truyện đầu tiên của couple ZoSan mà mình up, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và mo...