Lại nói về phía trong phòng, cả ba người đã gọi món xong xuôi cũng không biết làm gì chỉ có thể trơ mắt nhìn nhau.
Bình thường Law là người rất năng động hay pha trò chọc ghẹo nhưng không hiểu sao trước người nghiêm túc như Robin lại không dám động đậy nhiều, vậy nên anh chỉ có thể giả bộ nhìn menu, trong lòng thầm mang bạn thân ra mắng đến chín tầng mây.
Qua một lúc thì Sanji đẩy cửa đi vào, Zoro cũng theo ngay phía sau.
Law thở phào một hơi ném cuốn menu lên bàn - "Hai cậu đi vệ sinh cũng phải đi cùng mới chịu sao?" - hại ông vướng ở đây trong cái không khí kì quặc này, tất nhiên câu sau anh chỉ dám để trong lòng.
Robin khẽ nhìn qua hai người họ, không nói gì tiếp tục xem điện thoại.
Sanji cố tình lơ đi lời trêu chọc của Law, cậu ngồi xuống, ánh mắt vô tình nhìn về phía Kaya, lại không ngờ trước cô bé cũng đang nhìn cậu với vẻ mặt kì lạ, lúc Sanji nhìn qua thì cô lại nhanh chóng dời mắt đi.
Cậu có hơi thắc mắc nhưng cũng không nghĩ nhiều nữa.
Đồ ăn được dọn lên đầy một bàn chỉ sau hơn chục phút, phục vụ ra vào hai, ba chuyến mới đưa lên đủ thức ăn. Vừa có lẩu vừa có món nướng trông vô cùng hấp dẫn, bảo sao nhà hàng lúc nào cũng buôn bán đắt như vậy.
Law định lên tiếng bảo anh sẽ là người nướng thì Sanji đã nhanh chóng giành phần.
"Để tôi nướng cho" - cậu xoắn tay áo lên, dù gì nấu ăn cũng là sở trường của cậu. Lại không ngờ chưa kịp chạm đến kẹp gắp thì đã bị một người khác giật lấy.
Sanji thắc mắc nhìn, Zoro ở đối diện không nói gì bắt đầu gắp thịt đặt lên vĩ nướng.
Điều này làm cho người bạn thân rất bất ngờ, Law nhìn thấy thì há hốc mồm - "Zoro? Cậu đừng làm tôi sợ nha, thiếu gia Roronoa chưa từng vào bếp sao hôm nay chủ động nướng thịt thế?"
Tất nhiên là chỉ nhận lại vẻ mặt khinh thường như mọi khi của hắn.
Robin nheo mắt nhìn Zoro đang vụng về nướng thịt, lại nhìn qua Sanji đã đóng băng từ lúc nào, đến khi cô khẽ vỗ vào cậu một cái Sanji mới không nhìn Zoro nữa.
Không được rồi, hôm nay cậu ngơ ngác nhìn hắn quá nhiều lần, không lẽ thật sự do nhớ vì không gặp nhiều ngày sao?
Kaya nhìn Zoro như vậy, muốn lên tiếng giúp đỡ hắn nhưng mãi không thể mở miệng, vì vậy chỉ có thể im lặng nhìn.
Law ở bên cạnh cũng không rảnh tay, anh bắt đầu khuấy nước chấm cho mọi người - "À đúng rồi, kì cắm trại sắp tới ở trường mọi người sẽ tham gia hết chứ?"
Robin nghe anh nhắc mới nhớ đến đúng là thi cuối kì xong trường sẽ tổ chức cho học sinh đi du lịch, mỗi năm 2 lần - "Bắt buộc không phải sao? Nếu ai không tham gia thì vẫn phải đi học thôi"
Law gật gù - "Đúng nhỉ, dại gì mà đi học, cả năm học tôi chỉ chờ những ngày như vậy thôi, ở trong trường chán chết đi được" - nói xong đẩy chén nước chấm về phía Sanji và Robin.
Sanji nói cảm ơn - "Chắc là tôi vẫn không tham gia" - cậu không có hứng thú với việc cắm trại lắm, hơn nữa thay vì tốn kém đi một chuyến như vậy cậu lại thích làm việc gì đó khác hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZoSan] Em Đến Để Yêu Anh
FanfictionCouple: ZoSan (Roronoa Zoro x Vinsmoke Sanji) Và ít couple phụ khác Câu chuyện từn iu của 2 bạn trẻ đánh nhau tối ngày HE, HE, HE quan trọng lặp lại pa lần :3 Đây là truyện đầu tiên của couple ZoSan mà mình up, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và mo...