Trong một tiệm cà phê nhỏ xinh mang phong cách cổ điển, khi vị khách cuối cùng trong ngày đã ra khỏi tiệm thì đồng hồ cũng đã điểm 8 giờ tối.
Cậu chủ quán cà phê thở phào một hơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, sau đó cậu xoắn tay áo lên bắt đầu công cuộc dọn dẹp.
Cậu tên là Sanji, còn 1 tháng nữa là tròn 27 tuổi. Sanji chính là điển hình cho hình tượng chàng thư sinh nhà người ta, được nuôi dạy trong một gia đình gia giáo, vậy nên cậu lớn lên trở thành một người con trai chuẩn mực. Học giỏi, chăm chỉ, lễ phép, hơn nữa còn rất đẹp trai.
Quan trọng, cậu đã lập gia đình rồi, không phải là cưới một cô vợ, mà chính là gả đi cho một người đàn ông.
Đúng vậy, cậu đã có gia đình, ông xã của cậu là một người đàn ông tên Roronoa Zoro, hơn cậu 12 tuổi, tính đến năm nay đã gần 40...
Người khác nghe vào sẽ nghĩ đây là một cuộc hôn nhân ép buộc từ gia đình, khi một người trẻ tuổi đầy sức sống như cậu lại quyết định kết hôn với người đàn ông đã sắp bước qua độ tuổi tứ tuần.
Nhưng chỉ có cậu, hắn và những người thân quen biết cuộc hôn nhân này thật sự đến từ trái tim của cả Sanji và ông xã của cậu.
Sanji đang mãi mê lau dọn quầy pha chế thì chuông điện thoại vang lên, là mẹ của cậu gọi đến.
"Con nghe đây mẹ"
"Con yêu, đã xong công việc chưa? Mẹ không làm phiền con chứ?" - giọng nói người phụ nữ trung niên phát qua điện thoại nghe rất êm tai.
Sanji vui vẻ mỉm cười - "Vừa mới xong thôi, con đang dọn dẹp đây"
"Tốt quá, mẹ gọi để nói con biết mai mẹ gửi ít đồ ăn cho tụi con, con nhớ gửi qua bên nhà Zoro một nửa nhé"
Mỗi lần gửi đồ gì lên, mẹ cậu đều tính luôn cả phần bên nhà Zoro, điều này luôn khiến cho cậu hạnh phúc - "Cảm ơn mẹ, con sẽ gửi cho bố mẹ anh ấy"
"Nhắc mới nhớ, Zoro có ở đó với con chứ?"
Sanji nhìn đồng hồ đã hơn 8 giờ, trong lòng từ nãy giờ cũng đã nghĩ đến hắn, nhưng đến giờ vẫn chưa thấy về khiến cho cậu cũng hơi lo - "Anh ấy vẫn chưa về mẹ à"
Người phụ nữ nghe vậy thì lo lắng giục cậu - "Có khi nào lại lạc nữa rồi không? Con mau đi xem thử thế nào"
"Vậy con cúp máy trước nhé" - cậu chúc mẹ ngủ ngon, sau đó cúp máy.
Sanji lo lắng nhìn điện thoại của Zoro vẫn còn đang sạc pin ở trên bàn, lúc nãy hắn bảo chỉ đi một chút rồi về nên không mang theo, cậu cũng không nghĩ nhiều, ai ngờ đến giờ vẫn chưa thấy mặt mũi đâu.
Cậu gỡ bỏ tạp dề ra, sau đó đi ra ngoài khoá cửa tiệm lại. Sanji đi đến nhà của Law, người bạn thân nhất của ông chú nhà mình.
"Anh ấy đã về được một lúc rồi sao?" - lo lắng trong lòng dâng lên càng nhiều, cậu lại hỏi - "Anh có nhớ chính xác là bao lâu rồi không?"
Law sờ cằm - "Chừng hơn một tiếng thì phải" - nói rồi anh thở dài - "Chắc lại lạc đi đâu rồi, khổ thân cậu, để tôi và Luffy đi tìm phụ nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZoSan] Em Đến Để Yêu Anh
FanfictionCouple: ZoSan (Roronoa Zoro x Vinsmoke Sanji) Và ít couple phụ khác Câu chuyện từn iu của 2 bạn trẻ đánh nhau tối ngày HE, HE, HE quan trọng lặp lại pa lần :3 Đây là truyện đầu tiên của couple ZoSan mà mình up, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và mo...