Người chịu trách nhiệm buổi thi đấu khi vào phòng chờ nhìn thấy hai đứa nhỏ tơi bời như vậy thì suýt chút nữa xin lệnh dời buổi thi đấu.
Nhưng cuối cùng cuộc thi vẫn diễn ra. Bởi vì hai đứa nhỏ kia đã quyết định hôm nay phải đấu cho xong trận này.
Khi người quản lý đi khỏi, Corazon lau máu trên cái mũi đã bầm tím của mình - "Cứ đợi đi, cậu không ra vẻ được bao lâu nữa đâu, cậu chỉ có thể trưng ra cái vẻ mặt ngông cuồng đó trong khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại thôi"
Zoro nhìn vào vết thương đang rướm máu trên trán mình qua gương, sau đó đội mũ bảo hộ lên, không thèm để ý lời vừa rồi của Corazon mà bước ra khỏi phòng.
Cậu nhóc tóc vàng còn lại hừ một tiếng - "Thằng ngông cuồng"
Phía ngoài hành lang, cùng với bước đi vững chãi, nhưng không ai biết sau lớp mũ bảo hộ kia, đôi mắt lạnh lùng sắc bén khẽ rơi xuống một dòng nước nóng hổi.
Chắc chắn giọt nước mắt này không phải bởi vì những tên ghen ăn tức ở với hắn, mà chính là nỗi nhớ dày vò như vết dao đâm sâu vào trái tim đầy đau đớn mỗi khi có ai nhắc đến mẹ hắn.
Đó là điểm yếu duy nhất của Zoro, và cũng là điểm yếu chí mạng.
Trận thi đấu bắt đầu qua tiếng đếm ngược của trọng tài, qua tiếng còi đó mọi người trên khán đài ai cũng hồi hộp chờ đợi, cho đến khi giây cuối cùng được đếm lên, tất cả mọi người đồng loạt la lên hô to cái tên mà họ cổ vũ hôm nay.
Đứng trên sàn đấu, Corazon cố gắng nhìn qua lớp mũ bảo hộ, thấy đôi mắt của Zoro đã trở về trạng thái bình tĩnh, cậu ta có hơi tức giận nhưng rất nhanh trở về tập trung vào trận đấu.
Mỗi trận đấu kiếm diễn ra chỉ vỏn vẹn 3 phút ngắn ngũi nhưng người thi đấu đã đủ thời gian bày ra cho tất cả mọi người thấy đa số các chiêu thức đẹp mắt nhưng không kém phần uy lực, cả hai người đều tập trung đến mức bên trán rơi đầy mồ hôi.
Mọi người trên khán đài hồi hộp đến mức không dám hét to mà chăm chú quan sát trận đấu.
Tưởng chừng trận đấu giữa hai người cân tài cân sức sẽ kéo dài đến phút bù giờ tiếp theo, thế nhưng ngay vào vài giây cuối cùng, tiếng thanh gỗ rơi xuống sàn tạo nên âm thanh chói tai giữa bầu không khí im lặng, tiếp theo là tiếng động va chạm của đầu gối với sàn thi đấu, sau đó là tiếng hét to của khán giả.
Và cuối cùng là tiếng nói to của trọng tài tuyên bố kết quả.
"Roronoa Zoro là người chiến thắng!"
Những thanh âm vui mừng hò hét xung quanh dường như không có cách nào chui qua lỗ tai của Zoro, ánh mắt hắn vẫn chăm chăm tập trung vào lưỡi kiếm gỗ không nhiều phần sắt bén của mình đang đặt cạnh cổ của đối phương.
Ở đối diện, Corazon dường như bất động mở to mắt nhìn thanh kiếm của mình nằm im lặng trên mặt sàn, mãi cho đến khi Zoro thu kiếm về y mới quay sang nhìn người đối diện đang thực hiện quy tắc cúi đầu chào sau trận đấu.
Âm thanh, hình ảnh xung quanh đều mờ đi trong giây lát, thứ duy nhất đi vào đôi mắt đỏ ngầu của Corazon chỉ có người tóc xanh rêu đang dần xoay người đi, ngay giây phút đó, y như cơn gió lao vào người Zoro khiến hắn ngã xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZoSan] Em Đến Để Yêu Anh
FanfictionCouple: ZoSan (Roronoa Zoro x Vinsmoke Sanji) Và ít couple phụ khác Câu chuyện từn iu của 2 bạn trẻ đánh nhau tối ngày HE, HE, HE quan trọng lặp lại pa lần :3 Đây là truyện đầu tiên của couple ZoSan mà mình up, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và mo...