~~~Hồi tưởng của Haru và Robin~~~
"Cậu cả, đến rồi"
Haru gật đầu, anh xuống xe nhìn bảng hiệu hầm rượu nổi nhất Tokyo, hài lòng đi vào trong.
"Chào Haru, cũng lâu rồi mới ghé đến nha" - chàng trai đứng bên trong quầy vui vẻ - "Tưởng cậu quên luôn người bạn này rồi"
Haru khẽ cười, nói lời chào với ông chủ hầm rượu, cũng là một người bạn lâu năm của anh - "Thì tôi có uống rượu đâu, cậu biết mà, có ghé thì chỉ để chọn quà thôi"
Ông chủ cười trêu chọc - "Chọn quà cho người trong lòng hay sao mà mới sáng sớm đã không tiếc công đến đây rồi? Hahaha"
Haru cười - "Cậu thôi đi! Lấy giúp tôi chai Macallan nhé"
"Ồ, vẫn như mọi khi, vầy là không phải mua cho người yêu rồi"
"Tôi đánh cậu đấy nhé"
Chàng trai kia cười to, đi vào trong hầm lấy rượu.
Haru vui vẻ nhìn xung quanh, đôi mắt vô tình lướt qua một cô gái ngồi trong góc gần đó, nhìn qua đã biết là một cô bé nhỏ tuổi, mặc dù khí chất cô toát ra rất điềm tĩnh, nhưng một đứa nhỏ có thể vào hầm rượu sao? Lại còn vào sáng sớm thế này?
"Haru à!" - chàng trai kia vừa đi ra, lên tiếng gọi cắt ngang dòng suy nghĩ của anh - "Tiếc quá, một chai duy nhất còn lại đã bị mua mất rồi, cũng đang đóng gói cho khách luôn"
"Hết sạch rồi sao?"
"Ừ, dòng này hiếm mà, bây giờ chỉ còn một chai ở chỗ của tôi là may rồi đấy, cả nước đợt này chắc cũng không còn đâu" - anh ta tiếc nuối nhún vai - "Lần này cậu không đặt trước nên tôi cũng không để lại"
Haru đỡ trán - "Dòng này kén người mà, tôi không nghĩ lần này lại hết hàng. Là ai mua vậy?" - anh có vẻ không chắn chắn lắm, nhưng anh quay lại nhìn về cô bé an tĩnh kia, sau đó lại quay sang bạn mình - "Tôi mua lại cũng được"
Ông chủ hầm rượu chỉ tay về phía sau lưng anh mà nở nụ cười.
Haru không cần quay lại cũng biết là ai, còn ai ngoài cô gái kia chứ?
"Cậu dám bán rượu cho một đứa trẻ à? Tôi báo cảnh sát đấy nhé"
Chàng trai kia bật cười - "Cậu điên rồi hả? Tôi đâu có muốn dồn cửa hàng của mình vào chỗ chết chứ. Cô bé đó là con của một người tôi quen, nhóc đó chỉ lấy giùm thôi"
Haru chau mày - "Hừ! Sao lại chọn ngay loại này chứ? Thôi được rồi, tôi sẽ mua lại vậy" - nói xong quay đi hướng về phía cô gái kia.
Robin đang lật sách đều tay, bỗng nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt ngồi xuống ngay đối diện mình, cô khẽ nhìn dàn ghế trống xung quanh, sau đó lại nhìn xuống sách tiếp tục đọc.
Haru nhìn biểu cảm của cô, anh thấy hơi khó chịu, dù sao trước giờ anh cũng là người khiến bao cô gái điêu đứng, lần đầu tiên nhận lấy loại biểu cảm vô tình này khiến anh hơi bị tổn thương đó.
"Chào cô bé, có thể nói chuyện chút không?"
Robin vẫn tiếp tục lật sách.
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZoSan] Em Đến Để Yêu Anh
FanfictionCouple: ZoSan (Roronoa Zoro x Vinsmoke Sanji) Và ít couple phụ khác Câu chuyện từn iu của 2 bạn trẻ đánh nhau tối ngày HE, HE, HE quan trọng lặp lại pa lần :3 Đây là truyện đầu tiên của couple ZoSan mà mình up, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và mo...