Chương 15

511 55 5
                                    

Ngày hôm sau, dù tối qua đã cố hết sức từ chối khi Zoro bảo muốn đưa cậu đến trường, nhưng khi Sanji vừa bước ra khỏi cửa nhà đã thấy người nào đó đẹp trai rạng ngời đứng bên cạnh chiếc moto của hắn.

Đúng là cậu đã xác nhận bản thân mình thích tên đầu tảo này, nhưng tần suất hắn xuất hiện trong hoà bình trước mặt cậu ngày càng nhiều khiến cậu không thích ứng kịp.

Zoro làm ngơ với vẻ mặt đủ biểu cảm của cậu, hắn đưa mũ bảo hiểm - "Cần tôi đỡ qua đây không?"

Sanji hừ một tiếng, đi chập chững ra ngoài - "Sao tự nhiên cậu tốt với tôi quá vậy?" - nhận lấy mũ, Sanji đến bên cạnh hắn thắc mắc.

Zoro nhún vai - "Vì cậu đã giúp tôi"

Sanji nhíu mày, nghĩ nghĩ một hồi vẫn nói ra - "Hôm qua bạn gái cậu mới giúp cậu đấy, cậu không nhớ sao?"

"Tôi nhớ"

Sanji vừa định nói thêm gì đó thì bị hắn ngắt lời - "Cậu có nhanh lên không? Sao nói nhiều quá vậy?"

Sanji cam chịu lần thứ hai ngồi lên cái xe cậu không có hứng thú này, dù sao thì chân cậu cũng thật sự bị thương, không thể đạp xe đến trường, nếu không có Zoro có thể là cậu sẽ phải đi tàu, nhưng cậu là người không thích chen chúc.

Zoro thấy cậu đã ngồi gọn gàng rồi, hắn quay sang nhìn chỗ bị thương đã bị lớp quần che lại của cậu, vì băng lại nên hơi gồ lên, hắn định nói gì đó lại thôi.

Lúc cả hai đến trường cũng đã trễ hơn mười phút, Sanji thì lo lắng đến chảy mồ hôi còn người phía trước lại ung dung như cũ.

Sanji vội vàng xuống xe - "Cảm ơn cậu"

Zoro nhận mũ bảo hiểm từ tay cậu, tiếp theo kéo áo người nào đó đang muốn chạy đi lại nhấn xuống ghế dài gần đó.

Chưa kịp để cậu thắc mắc hắn đã ngồi xuống kéo ống quần cậu lên.

"Cậu làm gì vậy?"

Zoro nhíu mày - "Sáng nay cậu không rửa vết thương?" - nhìn bông băng thấm màu đỏ thẫm, dính vào như vậy lúc gỡ ra chắc sẽ đau lắm.

Sanji nhìn Zoro săm soi chân mình, cậu bỗng có chút buồn cười - "Trước kia đánh nhau với tôi cậu vô tình lắm mà, sao giờ cậu lạ vậy?" - so với những vết thương do đánh nhau thì chỗ này không là gì.

Zoro nghe thế thì hơi khựng lại nhìn cậu - "Vậy nên cậu biết điều chút đi, chọc tôi làm gì?"

Sáng nay cậu dậy hơi muộn nên cũng không ngồi lại thay được, định bụng đến trường giờ nghỉ sẽ thay - "Lúc nãy tôi dậy trễ nên không đủ thời gian thay, mà cậu ấm đầu rồi sao? Trễ lắm rồi cậu muốn bị mắng thì bị một mình đi" - nói xong cậu đẩy hắn ra.

Zoro không hài lòng ghì lại - "Trễ một chút thì sao? Cậu bị thương mà"

"Nhưng mà..."

"Sanji à!" - Robin vừa từ phía ngoài đi vào, thấy bạn thân mình thì lên tiếng gọi, phát hiện bên cạnh cậu là Zoro thì hơi khó chịu, dù Sanji đã nói rằng thích hắn, nhưng đây là tên trước kia luôn đánh bạn thân của cô tơi tả, nhìn thế nào cũng không vừa mắt.

[ZoSan] Em Đến Để Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ