Chương 26

222 28 0
                                    

Buổi tối, Sanji vừa soạn đồ vào balo vừa nói chuyện với bà nội qua điện thoại.

"12 giờ cháu sẽ đi tàu đúng không?" - tiếng bà truyền qua bên điện thoại kèm theo tiếng chương trình truyền hình TV đang phát sóng.

Cậu gấp gọn cái áo thun cuối cùng - "Dạ, chắc tầm khoảng tối sẽ đến nơi" - ước lượng thấy số quần áo đã đủ, cậu kéo balo lại.

"Vậy thì tốt, vừa kịp thời gian ăn tối, bà sẽ chuẩn bị món cháu thích" - giọng bà nội cười khiến cậu lại muốn nhanh về quê hơn.

Sanji mỉm cười - "Được rồi, bà mau ngủ sớm đi, mai cháu sẽ về với ông bà nhé" - sau khi nghe bà dặn dò thêm mấy điều, Sanji cúp máy.

Ngồi ngơ ngẫn một hồi, cậu khẽ thở dài một hơi.

Thật ra vấn đề của Zoro vẫn còn đang canh cánh trong lòng cậu, nhớ đến hôm hắn bị đưa đi, rồi lại đến những lời lúc chiều của Law, trong lòng cậu lại thấy nặng nề.

Bên ngoài trời bắt đầu đổ cơn mưa, chỉ qua vài giây mà tiếng mưa lại nặng hạt hơn, chắc chắn đây là một cơn mưa to kéo dài.

Sanji đi ra cửa sổ nhìn ra phía ngoài, tự nhiên cậu muốn hút một điếu thuốc quá, nhưng trời mưa to, nếu mở cửa sổ nước sẽ tạt vào mất. Mãi nhìn màn mưa, lúc cúi đầu xuống mắt lại vô tình chạm phải điều gì đó.

Một dáng người quen thuộc đang đứng dưới sân nhà cậu, cửa sổ bị màn mưa che mờ nên cậu không thể nhìn rõ, nhưng chiếc xe quen thuộc ngay kế bên đã khiến cậu biết được ngay đó là ai.

Bỏ qua sự bất ngờ, Sanji nhanh chóng xuống nhà, tìm chìa khoá mở cửa ra, phía trước mặt cậu đúng là Zoro, nhưng tình trạng có vẻ không ổn chút nào, người hắn bị mưa xối ướt cả, nước mưa theo mái tóc xanh rêu đã phủ che mắt cứ thi nhau chảy xuống gương mặt lạnh lùng.

Cậu khẩn trương nắm lấy hắn kéo vào - "Zoro? Sao cậu lại ướt hết thế này? Mau lên vào đây" - Sanji vội vàng chạy đi lấy khăn, sau đó đến trùm lên đầu người nào đó đã đặt ánh mắt lên cậu từ lúc nào.

Trong tình huống này Sanji cũng không nghĩ gì nhiều nên cậu cứ thế giúp hắn lau đi mái tóc ướt đẫm, cậu có chút nóng nảy hỏi - "Rốt cuộc là cậu gặp phải chuyện gì?"

Zoro vẫn im lặng nhìn cậu, lúc sau hắn không trả lời mà hỏi lại - "Tôi có thể ở đây không?"

Sanji mở to mắt, dù trong lòng đang dậy sóng nhưng cậu cũng đáp lại - "Nếu cậu muốn thì không sao"

Zoro nhận được câu trả lời lại ngây ra nhìn cậu làm Sanji hơi mất tự nhiên - "Cậu tắm đi, để tôi lấy đồ cho" - nói rồi chạy đi lên tầng trên.

Sau khi soạn đồ xong, cậu xuống nhà thì thấy Zoro đã cởi phăng cái áo ướt của hắn đi từ lúc nào, cứ như vậy cởi trần đứng chờ.

Trong lòng Sanji thầm tự nhủ, không có gì phải suy nghĩ, hắn cũng là đàn ông giống mình, mặc kệ hắn.

"Đồ của cậu đây" - Sanji nhanh nhanh đưa đồ cho hắn, lúc Zoro quay sang cậu không nhịn được nhìn vào cơ thể hoàn hảo của ai kia, vậy nên Sanji đi đến sofa ngồi - "Cậu tắm đi"

[ZoSan] Em Đến Để Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ