Sau khi đã no nê, bọn họ chưa kịp gọi tính tiền thì ông chủ đã đến tận bàn bảo sẽ mời làm cả bọn bất ngờ đến há mồm, ngoại trừ Zoro vì hắn là lí do chính của sự chiêu đãi này.
Không ngờ đã được đặc cách không phải đợi, bây giờ lại còn được miễn phí, hôm nay đối với họ đúng là ngày may mắn mà, dù cho sự may mắn đó là do đầu tảo mang đến.
Bọn họ đi ra trước nhà hàng, Law cảm thán - "Bọn nhà giàu như cậu đúng là sướng thật mà" - anh huých vai Zoro - "Muốn đi chơi bóng rổ cho tiêu cơm tí không?"
Nhắc đến mới nhớ đã lâu lắm rồi không đến sân bóng rổ, đây lại là môn thể thao yêu thích của hai người họ vậy nên Zoro đã đồng ý, hắn rất tự nhiên quay sang nói với Sanji - "Cậu đi cùng đi"
Sanji nghĩ nghĩ, dù sao thi xong rồi cũng chẳng còn nhiều công chuyện để làm, cậu rất muốn đi cùng, nhưng cậu phải đưa Robin về nữa - "Chắc là không tiện rồi, tôi đưa Robin về nhà"
Zoro nghe vậy thì bỗng nhiên cảm thấy không vui, hắn chỉ hừ lạnh rồi quay mặt đi.
Kaya ở bên cạnh vẫn luôn nhìn hắn, cô cảm thấy biểu cảm này hơi kì lạ, Zoro rất ít khi để cho người khác thấy cảm xúc, nhưng vừa rồi cô nhìn ra hắn rõ ràng mất hứng. Bỗng nhiên có một ý nghĩ kì lạ chạy qua trong đầu, nhưng cô rất nhanh gạt bỏ đi.
Robin cũng để ý thấy biểu cảm của Zoro, cô cũng cảm thấy tên này gần đây rất lạ, phải quan sát thêm mới được - "Không sao, cùng đi đi Sanji, dù sao cũng thi xong rồi, bây giờ vẫn chưa muộn lắm" - cô quay sang cười với cậu, phần lớn cô đồng ý đi là vì cô biết Sanji muốn.
"Thật sao?"
Zoro liếc nhìn ai kia đang vui vẻ đến mức đôi mày càng xoắn hơn, hắn khẽ nhếch môi - "Vui vậy sao?"
"Ừ, lâu rồi tôi không chơi thể thao, vận động một chút cũng không tồi"
Robin nhìn cậu vui vẻ, trong lòng thầm thở dài, từ nhỏ đến lớn Sanji chỉ có cô làm bạn. Lúc nhỏ cậu hơi bé con nên toàn bị mấy đứa to lớn hơn bắt nạt, lúc đó một cô bé nhỏ như Robin là người bênh vực cậu.
Đến khi lớn lên Sanji đã to cao hơn người khác, nhưng cũng chẳng có nhiều bạn vì luôn bị ghen tỵ ganh ghét, nên từ đầu đến cuối cũng chỉ có mình cô.
Nhưng Robin càng lớn lại càng coi cậu giống như em trai mình hơn, cô chỉ muốn cậu có thể vui vẻ. Nghĩ đến đây cô đưa mắt nhìn người đầu tảo nào đó đang đi phía trước mình. Tự nhiên lại vướng phải cái tên này, hắn mà làm gì quá đáng với Sanji, chắc chắn cô sẽ băm hắn ra.
Lúc này Kaya bỗng lúng túng lên tiếng - "Em còn có lớp phải đi nên em đi trước, các anh chị đi chơi nhé"
"Để tôi đưa đi" - Zoro nói.
Kaya nhìn vào mắt hắn, không hiểu sao cô cảm thấy rất đau lòng - "Không xa đâu, ở gần đây thôi nên em sẽ đi đến đó" - nói xong chào mọi người.
"Tạm biệt"
Kaya quay đi, trong lòng cô là bao nhiêu cảm xúc lộn xộn. Dù làm cách nào cũng không thể hoà hợp với Zoro, người yêu cái gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZoSan] Em Đến Để Yêu Anh
FanfictionCouple: ZoSan (Roronoa Zoro x Vinsmoke Sanji) Và ít couple phụ khác Câu chuyện từn iu của 2 bạn trẻ đánh nhau tối ngày HE, HE, HE quan trọng lặp lại pa lần :3 Đây là truyện đầu tiên của couple ZoSan mà mình up, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và mo...