Chương 9

912 89 15
                                    

Sanji chịu đựng cảm giác không thoải mái suốt cả đường đi đến trường, ôm Zoro thì cậu ngại đến nóng cả mặt, nhưng bỏ ra thì cậu lại sợ ngã. Vậy nên chỉ có thể bất đắc dĩ tựa vào người hắn, một câu cũng không nói.

Mắt thấy cả hai đã gần đến cổng, Sanji giữ vai người phía trước - "Cậu cho tôi xuống ở đây, tôi đi bộ vào trong được rồi"

Zoro làm như không nghe thấy gì mà vẫn ung dung thả chậm tốc độ chạy thẳng vào bên trong. Hắn giống như cố tình gỡ bỏ cái mũ ra làm lộ mái tóc xanh rêu đặc trưng khiến cho các bạn học xung quanh nhìn thấy không ngừng bàn tán.

Sanji đã biết trước là sẽ bị chú ý, cậu cắn răng cúi đầu núp sau lưng hắn - "Mẹ nó, tôi bảo cậu để tôi ở ngoài mà cái tên đầu tảo đáng ghét này" - tay cậu còn giữ chặt mũ bảo hiểm như sợ mọi người sẽ nhận ra mình, nếu chuyện này lộ ra thế nào trong trường cũng sẽ lôi họ ra thảo luận cho mà xem.

"Cậu nói gì vậy?" - Zoro ở phía trước cố tình lớn giọng hơn chút.

Sanji khẩn trương đánh vào lưng hắn - "Im đi tên ngốc, cậu muốn bị người ta chú ý hả?" - da mặt Zoro có dày thì kệ hắn nhưng cậu không thích bị mang ra làm chủ đề bàn luận đâu.

Hắn chỉ cười, sau đó im lặng chạy vào bãi đỗ xe. Sau khi cả hai vừa xuống cậu đã xù lông túm lấy người kia - "Cậu cố tình đúng không đầu tảo?"

Nhìn thấy Sanji vẫn chưa cởi mũ đã lao vào túm mình, hắn nhếch miệng cười - "Chỉ vậy thôi mà cậu đã tức giận sao?"

Cậu khó chịu kéo cổ áo hắn làm Zoro thuận theo hơi cúi xuống - "Ai nói tôi tức giận?"

"Có thật là không giận không?" - dứt lời Zoro đưa tay gạt cái kính mũ vẫn đang đóng của cậu, làm lộ ra đôi mày xoắn nhíu chặt, hắn cười nói - "Rõ ràng là rất giận mà"

Sanji bất ngờ bị hắn gạt kính lên, đập vào mắt cậu là đôi mắt sâu đang gần ngay phía trước mình, cậu phát hiện bản thân lại bắt đầu hồi hộp đến lạ. Ngay cả khi Zoro đưa tay muốn bỏ nón ra giúp cậu Sanji vẫn không phát hiện.

Cùng lúc có một giọng nói khác vang lên.

"Này Zoroo! Đang làm gì đó?"

Sanji lập tức cầm lấy cái mũ Zoro mới bỏ ra được một nửa đội trở lại lên đầu mình làm cho hắn dở khóc dở cười.

Law ở phía xa nhìn thấy bạn thân thì vui vẻ kêu lớn, xong lại thắc mắc nhìn người đứng cạnh hắn - "Kia không phải là..." - chưa nói hết câu anh đã nhìn thấy Zoro hướng mình lắc đầu, ngay lập tức hiểu ý, anh lại đăm chiêu nháy mắt - "Gặp lại sau nhé"

Hắn buồn cười nhìn cậu vẫn đứng bất động, không phát hiện số lần bản thân cảm thấy vui vẻ hôm nay đã quá nhiều so với mọi khi - "Cậu định cứ như vậy mang mũ lên lớp học sao?"

Sanji lập tức quay sang hung dữ trừng hắn.

Zoro lại nói - "Cậu ta đi rồi, không biết cậu sợ cái quái gì, trả mũ cho tôi"

Cậu lập tức cởi ra đẩy vào người hắn - "Không hiểu sao tôi lại dính vào cái tên phiền phức như cậu nữa" - nói xong quay người bỏ đi.

[ZoSan] Em Đến Để Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ