Chương 7

756 78 6
                                    

Nghe được giọng nói quen thuộc, cả hai như có hẹn trước đều cùng lúc ngước lên nhìn chủ nhân giọng nói vừa rồi.

Zoro nhìn người đàn ông lịch lãm không biết từ lúc nào đã đứng gần bên mình, phía sau là một chiếc Maybach màu đen đậu sát ven đường gọn gàng, như vậy mà hắn lại không hề phát hiện ra là có người đến.

Sanji âm thầm đánh giá người đàn ông có mấy phần giống với Zoro đang đứng cạnh. Nhìn anh ta chững chạc hơn học sinh bọn họ rất nhiều, có lẽ tầm 30 tuổi. Mặc dù có đôi nét giống với đầu tảo, nhưng gương mặt của anh lại toả ra cảm giác hoà nhã chứ không phải lạnh lùng khó ở như ai kia.

"Anh đến đây làm gì?"

Haru từ tốn bỏ kính đen ra rồi mới trả lời hắn - "Anh đến gặp em trai mình cũng phải có lí do sao?"

Zoro hừ lạnh - "Đúng là vậy mà, có lí do anh mới đến"

Anh cười nhìn người em trai vẫn luôn lạnh lùng như tảng băng của mình, cách nói chuyện của em trai vẫn luôn khiến người khác tức giận, nhưng anh đã sớm quen với điều này nên vẫn bình tĩnh nói tiếp - "Em vẫn như vậy nhỉ? Em vẫn khoẻ chứ?"

Zoro không trả lời mà chỉ nhìn chăm chăm khiến anh bất đắc dĩ thở dài.

"Có rảnh không, anh có chuyện muốn nói với em"

"Không rảnh" - Zoro không suy nghĩ mà lập tức trả lời ngay.

Haru vẫn bình tĩnh nói tiếp - "Không rảnh cũng phải đi, lần này thật sự có chuyện quan trọng liên quan đến gia đình chúng ta"

Nghe đến từ gia đình thì trong đầu Zoro hiện lên những kí ức khiến sự tức giận trong ngực dần dần nổi lên, hắn vô thức siết chặt tay làm cho Sanji ở bên dưới phát đau, cậu định mở miệng mắng thì chợt nhìn thấy lửa giận tràn ngập trong mắt hắn mà trước kia cậu chưa từng thấy qua, vì thế nên chỉ im lặng mà nhìn chằm chằm Zoro.

"Ông ấy lại muốn tôi quay về đúng không?"

Vốn không định nói thẳng ra vì anh biết giữa ba mình và em trai không mấy hoà hợp với nhau, nhưng Zoro đã đoán được rồi nên anh cũng thành thật gật đầu - "Đúng vậy, nếu anh không đến, ông ấy cũng đang cho người đến gọi em về rồi"

Zoro nghĩ nghĩ rồi cười lạnh - "Không phải trước giờ việc trong gia đình đều là chuyện của anh sao? Tự nhiên bây giờ đến tìm tôi làm gì?"

Haru cảm thấy hơi nhức đầu - "Em biết là anh có..." - anh định nói thêm gì đó thì chú ý thấy ở đây vẫn còn người ngoài, vì vậy chỉ thở dài - "Tốt nhất em nên quay về một chuyến đi, anh chỉ có thể nói trước với em, ông ấy sẽ tìm em sớm thôi"

Sanji thấy người đàn ông kia khẽ nhìn qua mình thì mới ý thức được cậu vẫn đang bị hắn đè chặt dưới đất trong khi hai anh em nhà họ thì bình tĩnh nói chuyện, vì vậy nên xấu hổ đến tức giận kéo tay Zoro - "Này! Hai người nói chuyện mà giữ tôi làm gì? Cậu buông tôi ra đầu tảo khốn"

Zoro một phát đứng dậy nhưng vẫn nắm chặt tay Sanji kéo theo làm cho cậu lảo đảo - "Anh về nói với ông ấy không cần tốn công sức làm gì, tôi không về đâu" - nói xong kéo Sanji đi ngang qua mặt anh trai trong sự tức giận của chàng trai tóc vàng.

[ZoSan] Em Đến Để Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ