Lúc Sanji còn đang thắc mắc vì sao những tên to con này lại nhanh bị hạ sạch đến thế thì chàng trai trẻ bên cạnh đã bắt lấy bàn tay cậu kéo chạy đi.
Sanji lúc này mới để ý đến anh chàng bị bắt nạt này, cậu thở dốc vội vàng kéo anh lại - "Này, anh làm gì vậy?" - vừa đánh nhau một trận mệt muốn chết mà còn bị kéo đi khiến cậu khó chịu.
Anh nhìn những tên xã hội đen phía sau rồi mới trả lời - "Ra khỏi chỗ này đã, lát nữa sẽ có thêm những tên khác đến"
Cậu nghe vậy thì hốt hoảng, vẫn còn nữa sao? Bao nhiêu người đó chưa đủ hả? Rốt cuộc là cậu đã đụng phải ổ kiến lửa nào rồi không biết nữa.
Chưa kịp trả lời lại thì anh chàng kì lạ kia lại tiếp tục kéo cậu chạy đi, mãi đến một con hẻm khuất nhỏ cách đó vài con phố thì mới dừng lại.
Sanji rút tay khỏi bàn tay kia, cậu chống lên gối thở dốc thêm một lúc mới có thể lấy lại được hơi thở, sau đó mới nhìn lên người đứng cạnh.
Lúc này cậu mới có thể đánh giá rõ, anh ta là một chàng trai cao ráo có mái tóc màu vàng, mặc dù đôi mắt bị giấu sau kính nhưng cậu vẫn có thể nhìn ra góc mặt rắn chắc hoàn hảo.
"Anh không sao chứ? Có bị thương ở đâu không?"
Người đối diện vẫn luôn âm thầm nhìn cậu, lúc Sanji hỏi câu này cũng không phát hiện được ánh mắt sau cặp kính đã dịu đi.
Khi cậu bắt đầu thắc mắc rốt cuộc anh ta có nghe mình hỏi không thì người đối diện mới lên tiếng - "Tôi ổn" - chú ý trên cổ cậu có một vết bầm mới, chắc là do cú đấm lúc nãy của gã kia, anh đưa tay đến muốn xem xét một chút - "Cậu bị thương rồi"
Sanji vội tránh đi bàn tay xa lạ - "Không sao đâu, mà sao anh lại gây thù với những tên hung tợn vậy chứ?" - cậu không hỏi thẳng nhưng trong lòng thầm đánh giá người trước mặt, chắc hẳn anh ta cũng không phải là một người bình thường.
Anh nghĩ nghĩ gì đó, không trả lời mà chỉ khẽ cười - "Cảm ơn cậu, tôi có thể biết tên của cậu không?"
Sanji nhìn chàng trai đối diện một chút - "Tôi tên Sanji, còn anh?"
Vừa dứt câu, người đối diện bỗng nhiên bước đến gần phía trước mặt khiến cậu vô thức lùi lại, anh ta dùng một tay kéo cậu hẳn vào người, tay còn lại rất nhanh đưa lên áp chặt vào miệng Sanji khiến cậu hoảng sợ, nhưng rất nhanh bên tai đã truyền tới giọng nói trầm nhỏ mang theo hơi ấm - "Suỵt, cậu im lặng chút, bọn chúng đang đến chỗ này"
Nghe vậy trái tim Sanji lo lắng đập nhanh, vài giây sau đúng nhưng lời anh ta nói, không biết từ đâu thêm một vài tên mặc đồ đen đi ngang qua con hẻm, cậu chỉ loáng thoáng nghe được những tiếng chửi tục nóng giận, mất một lát sau tiếng động mới dần xa.
Trong lúc hồi hộp vẫn treo trong lòng, bên tai cậu lại lần nữa truyền đến âm thanh trầm thấp - "Tên tôi là Doflamingo"
Sau khi đẩy người đối diện ra, cậu chỉ gật đầu một cái với anh tỏ vẻ đã biết, trong lòng cậu hơi khó chịu, vừa rồi hình như anh ta cố tình thì phải, dù tình huống có nguy hiểm cũng đâu cần phải ôm chặt như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZoSan] Em Đến Để Yêu Anh
FanfictionCouple: ZoSan (Roronoa Zoro x Vinsmoke Sanji) Và ít couple phụ khác Câu chuyện từn iu của 2 bạn trẻ đánh nhau tối ngày HE, HE, HE quan trọng lặp lại pa lần :3 Đây là truyện đầu tiên của couple ZoSan mà mình up, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và mo...