Chương 16

442 45 7
                                    

Trong thư phòng, người đàn ông trung niên chăm chú xem giấy tờ trên bàn, mặc dù việc phải làm có rất nhiều, nhưng phong thái của ông vẫn vô cùng ung dung, chắc chắn kết quả làm việc không bị ảnh hưởng.

Cửa phòng bỗng vang lên tiếng gõ cửa.

Dyan rời mắt khỏi giấy tờ, ông đặt tách cà phê xuống - "Vào đi"

Đó là thư ký của ông, một người đàn ông ngoài 30, anh ta cúi đầu rồi mới nói - "Ông chủ, có chuyện không hay rồi, hàng hoá giao đi kỳ này của chúng ta đã bị tuồng mất một lượng lớn không rõ lí do"

Nghe như vậy trên trán Dyan nổi lên gân xanh chứng tỏ ông đang tức giận, ông hít một hơi - "Vì sao lại không rõ lí do? Ngươi đã làm việc với ta bao nhiêu lâu rồi? Không rõ lí do? Cái câu đó cũng có thể nói ra sao?"

Trên trán người thư ký chảy xuống dòng mồ hôi, nhưng vì đã vào nghề lâu năm nên kinh nghiệm chắc chắn không thiếu, y lại nói - "Xin lỗi ông chủ, tôi đã cố tìm hiểu nguyên nhân kỹ trước khi báo đến ngài, lý do vẫn chưa xác định được rõ ràng, nhưng tôi lại phát hiện vấn đề này có chút khó nói"

"Còn không mau nói? Bây giờ là lúc nào rồi hả?" - tiếng đập bàn lại vang lên khiến người hầu ngoài hành lang khẽ rùng mình.

"Đội ngũ nhân viên của ta là những người có tay nghề và tiếng tăm đứng đầu đất nước, cho nên tôi nghĩ bấy nhiêu năm qua vẫn trụ lại như thế đã là quá lâu"

Dyan xoa thái đương, những người có tay nghề giỏi sẽ được những ông lớn để mắt đến, bấy lâu nay ông vẫn sở hữu những người tinh nhuệ như vậy, đúng là có chút lâu, mặc dù ông có tiếng tăm không nhỏ trong ngành, nhưng cũng không ngoại trừ được khả năng này.

Sau khi suy nghĩ hồi lâu ông trực tiếp hỏi - "Ý ngươi là có gián điệp tuồng tin ra ngoài sao?"

Người thư ký không nói chỉ cúi đầu thấp hơn.

Hai tay Dyan đan lại với nhau chậm rãi, đôi mày ông càng nhíu chặt hơn - "Sẽ có người phản bội ta à? Trong cái giới này còn có ai xứng đáng hơn ta để hắn phải phản bội sao?"

Thư ký khẽ đẩy gọng kính - "Tôi biết ngài là người luôn tính từng đường đi nước bước không bao giờ chủ quan, nhưng xin ngài hãy cẩn thận, cho dù ngài đang đứng ở đỉnh, vẫn có thể vì một lí do nào đó khiến kẻ khác quay lưng"

Trong đầu Dyan bỗng nghĩ nghĩ đến một cái tên, ông ta cũng là một người máu mặt trong thế giới ngầm này, nhưng đã ở ẩn được một thời gian, đau đầu một lúc, ông ngẩng lên nhìn thư ký của mình - "Ngươi có đang nghĩ đến ông ta không?"

Thư ký nghe như vậy, trên mặt thoáng hiện qua nét sợ hãi, y hơi chần chừ sau đó trả lời - "Tôi biết ngài sẽ nghĩ đến ông ta, tôi cũng không khác gì ngài, nhưng tôi vẫn không chắc chắn bởi vì bên ta vẫn luôn sát sao theo dõi, hiện giờ thì vẫn chưa có động thái gì"

"Không có chuyện gì là không thể xảy ra được đâu" - Dyan nhìn vào bức ảnh chân dung đóng khung trên bàn - "Ngươi mau giải quyết phần còn lại đi, nhớ là phải tìm hiểu kỹ lí do, nếu không tìm ra được thì khá phiền phức đấy"

"Tôi rõ thưa ngài"

Dyan nhìn bức tranh nơi có một người phụ nữ đang bế một đứa bé nhỏ, người phụ nữ cúi xuống hôn lên má đứa bé, đứa nhỏ kia như đang vui mừng vì được mẹ hôn mà cái miệng cười trông vô cùng đáng yêu.

[ZoSan] Em Đến Để Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ