Chương 17

484 34 8
                                    

Zoro khẽ liếc nhìn thanh kiếm đang nằm im trong bao trên tay người kia, chưa nghĩ nhiều thì người đối diện đã lên tiếng.

"Đã ở đây tập luyện được vài tuần rồi, nhưng mãi không thấy cậu đâu, đến hôm nay mới xuất hiện" - ánh mắt y lạnh lẽo quét qua đám người đang vây lại xem, bọn họ lập tức tản ra - "Nghe nói cậu không đến đây nữa?"

Zoro đút tay vào túi quần, hơi nghiêng đầu - "Không có cậu nên tôi không muốn đến đây tập luyện nữa" - hắn lại nhếch miệng đầy khiêu khích - "Sao tự nhiên cậu lại biến mất vậy?"

Corazon bật cười, qua một lúc, y mới trả lời - "Cậu nghĩ nói vậy tôi sẽ tức giận lên" - y giả vờ ra vẻ đau khổ, sau đó bỗng nhanh như chớp tiến đến ghì lấy cổ áo Zoro - "Rồi to tiếng chửi bới, sau đó lao vào đánh nhau với cậu, hahaha, cậu thật sự nghĩ cậu nói vậy sẽ làm tôi phát điên sao?"

Cả hội trường đã vì cuộc trò chuyện của hai người họ mà đã không còn một ai tập luyện nữa, cho đến khi Corazon lao vào Zoro làm cho không ít người sửng sốt.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Sắp có đánh nhau sao?"

"Hình như tôi biết người kia, cậu ta là Corazon, đúng rồi, tôi nhớ ra rồi"

"Corazon? Cậu nói cái tên ngang ngược đó sao?"

"Trời, hèn gì mấy ngày qua tôi trông hắn cứ quen quen mà mãi không nhớ ra, hắn cũng lặn mất tăm quá lâu rồi"

"Hôm nay là ngày gì mà cả Zoro và Corazon đều ở đây vậy?"

Zoro vẫn yên lặng mặc cho cổ áo bị nắm chặt, mặc dù rất nóng tính nhưng đặc biệt ở trước kẻ này hắn sẽ không lộ ra một tí gì.

Zoro vỗ vỗ vào bàn tay đang siết cổ áo mình, nhìn vào đôi mắt người đối diện, hắn nói - "Nhưng tôi nhìn thấy cậu giống như đang muốn giết tôi mà nhỉ?"

Lúc này Corazon mới buông cổ áo hắn ra - "Đó là do cậu nghĩ thôi Zoro, có lẽ cậu đã bám víu vào may mắn năm xưa quá lâu rồi, đừng tự cao mãi như thế" - nói xong y tiến đến bên lỗ tai hắn nói nhỏ - "Cuộc sống của tôi ở Mỹ tốt lắm, mỗi ngày đều sống sung sướng như một vị vua, nhưng tiếc là tôi mãi không quên được cậu"

Zoro nắm chặt chuôi kiếm hơn một chút, hắn đẩy Corazon ra - "Quý hoá quá, không ngờ cậu lại nhớ kỹ ngày hôm đó đến vậy"

"Hahaha! Chắc chắn rồi, vì vậy nên tôi mới phải trở về! Zoro, cậu nhớ cho rõ, tôi trở về là vì cậu đó" - Corazon cười to, sau đó lại vỗ vai hắn - "Cho nên, hẹn gặp cậu ở kỳ thi tiếp theo"

Zoro tất nhiên không bị y làm cho dao động hay sợ hãi, mà hắn lại bất ngờ, vì theo lời Corazon nói thì y chắc chắn sẽ tham gia cuộc thi đấu kiếm tiếp theo, nhưng mà tên kia vừa mới về nước, cuộc thi lại chỉ dành cho những trường cấp 3 trong thành phố, không lẽ...?

Lúc này Corazon à một tiếng - "Lâu không gặp tôi quên mất phải giới thiệu lại từ đầu, tôi sẽ là đối thủ của cậu, dưới danh của trường Dressrosa"

Đúng như hắn đoán, Dressrosa là một trường cấp 3 trong thành phố tiếng tăm cũng không thua kém gì với One Piece, không chỉ có mỗi bộ môn đấu kiếm mà tất cả các bộ môn khác thì cả hai trường đều là kẻ thù của nhau.

[ZoSan] Em Đến Để Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ