bản tin sáng: cảnh sát seoul bắt tay vào điều tra vụ thảm sát, phóng hỏa gia đình ba người. trong đó một nạn nhân được đội cứu hộ thành công giải cứu khỏi đám cháy, ghi nhận tử vong hai người được xác nhận là cha và mẹ của nạn nhân, hiện đang làm rõ nguyên nhân và hung thủ....tiếp theo là dự báo thời tiết...
"felix, em cần về hàn quốc ngay. bệnh nhân hwang hyunjin nhập viện rồi...anh sẽ nói rõ sau. vé máy bay đã mua sẵn rồi. ừ, thế nhé."
chris tắt máy, tiến vào phòng cấp cứu. hwang hyunjin được đưa vào cấp cứu trong trạng thái hôn mê, đầu bị va đập và trầy xước khắp người. kim seungmin biết tin muộn hơn một chút, cứ tưởng gã lại hớn hở vào viện chơi như những lần trước, ai ngờ lần này lại thê thảm đến vậy. theo lời một người trong đội cứu hộ, họ phát hiện ra hwang hyunjin đang đứng trên lan can tầng ba, hoảng loạn ôm đầu chạy thục mạng như đang chạy trốn. phải tốn một khoảng thời gian để có thể thuyết phục hwang hyunjin nhảy xuống tấm nệm cứu hộ bên dưới bởi gã cứ thu mình lại trong góc lan can, liên tục run rẩy sợ hãi; lính cứu hộ đến gã còn định đứng dậy trốn vào nhà mặc kệ biển lửa trên trong; đội y tế phải tiêm một liều thuốc mê sau khi hwang hyunjin bị cưỡng chế lôi ra ngoài thì mọi chuyện mới ổn thỏa.
"christopher, anh có nghĩ hung thủ là cái tên hay bị đưa lên thời sự gần đây không?"
kim seungmin đút hai tay vào túi áo blouse, đứng bên cạnh chris cùng nhìn vào hwang hyunjin đang được truyền nước biển ở bên trong. nghe bác sĩ kim hỏi như vậy, chris trầm ngâm "tôi không rõ, cậu kim ạ. mấy vụ này tôi không rành lắm đâu."
cái tên hay bị đưa lên thời sự gần đây mà kim seungmin nhắc đến chính là hung thủ của năm vụ giết người hàng loạt ở seoul trong hai tháng mới đây, đặc điểm chung của những vụ giết người này là hiện trường luôn bị phóng hỏa sau khi gây án nên cảnh sát đang khoanh vùng quy vào chung một hung thủ. nhưng nghe đâu hắn ta đã bị bắt rồi, cũng chẳng biết là tin vịt hay chính thức, kim seungmin nghe loáng thoáng thế thôi.
"tôi không nghĩ hwang hyunjin có thể bình tĩnh trả lời thẩm vấn sau khi tỉnh dậy đâu."
"tôi biết, felix đang trên đường quay lại hàn quốc."
kim seungmin đẩy gọng kính "đúng là cậu ta chỉ có mỗi một mình lee felix thôi nhỉ. thôi chào bác sĩ christopher nhé, tôi quay lại phòng khám đây."
chris tạm biệt seungmin, đi tìm tổ cảnh sát để bàn bạc về việc lấy lời khai.
hwang hyunjin chầm chậm mở mắt, cơn đau sau đầu lập tức ập đến khiến gã không khỏi kêu lên một tiếng, mùi thuốc sát trùng đặc trưng của bệnh viện xộc vào mũi, gã nhìn quanh chẳng có ai ngoài một cô y tá đang ngồi túc trực ở cửa ra vào.
dây nhựa cắm trên tay khiến gã thấy khó chịu, giật phắt ra, hwang hyunjin lảo đảo đứng dậy tiến lại gần cô y tá. gã đặt tay lên vai khiến cô giật mình ngoảng lại.
"lix đâu?"
"xin lỗi, thưa anh. anh cần quay trở lại giường bệnh." y tá đứng dậy, toan dìu gã trở lại giường. hwang hyunjin không nhận được câu trả lời vừa ý, gã hất tay cô ra, hỏi lại một lần nữa. "felix đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunlix] apricity.
Fanfiction"tôi chỉ có mỗi mình bác sĩ thôi." "quá muộn rồi, tôi không dừng lại được." "có lẽ em nên biết điều này, tôi yêu em." --- thứ tình cảm này, gã thấy thích nó, và thích cả em nữa. BAD ENDING. ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC. --- couple : hyunlix ; bangbi...