một.
một.
năm.
bốn.
hai.
"hyunjin ơi? nghe em nói không anh?" felix đan chặt hai tay đứng bên cạnh gã, cậu cúi xuống khẽ gọi hwang hyunjin. gã đã giữ trạng thái im lặng được hơn năm phút và điều đó khiến viên cảnh sát ngồi đối diện cảm thấy bối rối. y ra hiệu cho felix lại gần thử tiếp cận gã.
em. thích. tôi thích em. cực kì thích em.
"hyunjin, trả lời em đi."
lee felix.
"lix của anh..." gã chớp mắt, nhìn sang felix.
"lix của anh ở đây." cuối cùng cũng trả lời, felix xoa lên bàn tay lạnh buốt của hwang hyunjin, nhẹ nhàng dỗ dành "nói cho em nghe, anh có còn nhớ gì vào ngày hôm đó không?"
câu hỏi của cậu bác sĩ vừa lọt qua tai, đồng tử của gã liền chấn động, gã lặp lại "ngày hôm đó...ngày hôm đó.." cậu bác sĩ khẽ gật đầu với viên cảnh sát.
"anh không nhớ rõ..anh đau lắm lix ơi. đầu anh rất đau." hwang hyunjin siết chặt lấy tay felix, liên tục lắc đầu. cậu bác sĩ kiên nhẫn an ủi gã, hết vuốt lưng rồi xoa tay, dùng mọi cách an ủi hwang hyunjin. "không cần nhớ rõ, chỉ cần anh nói cho lix nghe anh nhớ gì thôi."
gã ta rên rỉ vài tiếng rồi im lặng.
"ngày hôm ấy là một ngày rất tệ....anh nhớ lix. anh đang ngồi trong bếp ăn bánh ngọt...với mẹ. bánh rất ngon, có dâu tây, có cả brownie nữa nhưng không ngon giống của lix...um..." hwang hyunjin nhíu mày, bàn tay cũng siết chặt hơn, felix đau nhưng cố gắng giữ im lặng, chỉ vỗ nhẹ lên vai động viên gã. "mẹ hỏi anh về naram, anh không thích cô ấy. rồi có tiếng bể. mẹ và anh ra kiểm tra. ilsang và cha đang cãi nhau. ilsang bị cha đánh. ilsang đánh lại cha. mẹ và anh ngăn cản...ilsang đã nói..nói gì nhỉ? phải rồi, nói về tiền! là tiền. sau đó ilsang đi về. cha đau, mẹ anh đã giúp ông ấy hết đau, sau đó mọi người đi ngủ....anh đi ngủ.."
"cậu có thể cho tôi biết 'ilsang' là ai không?" viên cảnh sát hỏi.
hwang hyunjin gật đầu "ilsang là thư kí của cha."
"tại sao ilsang lại đến nhà cậu?"
"không biết...tôi đang ăn bánh, và có tiếng gõ cửa đến. cha là người ra mở cửa, có ilsang."
"thế còn giờ? ilsang đến vào lúc nào?"
"lúc tôi ăn bánh."
"ý tôi là giờ giấc cụ thể."
"buổi tối, không nhớ." gã lắc đầu.
"cậu cho tôi biết họ tên của ilsang được không?"
"jung ilsang."
kết thúc việc lấy lời khai, lee felix kiểm tra lại một lượt tổng thể hwang hyunjin. cậu đang sợ, rất sợ việc belial quay lại. hắn ta khó lường và nguy hiểm vô cùng, và trên hết, hắn có thể giả danh hwang hyunjin. cậu sợ belial sẽ làm hại đến hwang hyunjin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunlix] apricity.
Fanfic"tôi chỉ có mỗi mình bác sĩ thôi." "quá muộn rồi, tôi không dừng lại được." "có lẽ em nên biết điều này, tôi yêu em." --- thứ tình cảm này, gã thấy thích nó, và thích cả em nữa. BAD ENDING. ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC. --- couple : hyunlix ; bangbi...