mười tám.

778 67 17
                                    


warning: có cảnh ấm đấy nhé. 

------

"lixie, ta đến nhà em rồi." gã khoác vai felix, đứng trước cửa nhà thuần phục bấm mật khẩu và tra chìa khóa, bằng một lí do nào đó làm sao gã biết được mật khẩu nhà cậu?

tạm thời chuyện đó không đám để tâm lắm, felix mơ màng à ơi, người như không có xương sống, mềm nhũn dựa vào hwang hyunjin để gã dắt mình vào nhà. hyunjin đặt em lên sofa giữa gian khách, gã quay ra xe để lấy một vài món đồ trong cốp rồi mau chóng quay trở lại. cậu bác sĩ chớp mắt cố gắng tỉnh táo khỏi cơn đau đầu mà thứ cồn cay mang lại, cậu chúa ghét cảm giác này nhưng rượu ngon quá, không uống không được mà. hwang hyunjin khóa cửa nhà, tiến lại gần định bế cậu vào phòng ngủ. 

gà bông cựa mình, nheo hai mắt lè nhè trong miệng "em cần đi tắm. em muốn tắm." 

"qua ngày mới rồi cưng ơi, tắm khuya đột tử đấy."

bác sĩ lee nghiêm nghị đàng hoàng biến đâu mất, còn mỗi lixie mè nheo lăn lộn trên sofa không chịu cho gã bế nếu em không được đi tắm. đến hwang hyunjin còn thấy hơi sốc khi chứng kiến khía cạnh này của cậu bác sĩ, gã hết cách, đồng ý cho người yêu đi tắm với điều kiện mình phải được đứng canh bên cạnh.


"hwang hyunjin biến thái, hwang hyunjin coi em tắm kìa."

"thôi nào, anh chỉ coi cưng lột nốt cái áo thôi. hứa đấy." gã khoanh tay đứng tựa vào lavabo, đôi mắt như dán chặt vào vòng eo lấp ló sau chiếc áo thun trắng. felix không chịu nổi, đuổi thế nào tên kia cũng chẳng chịu đi nên làm tới luôn, gà bông lật mặt, ném cho gã một ánh nhìn tinh nghịch. "thế em cởi nhé?"

gã ta gật đầu chắc nịch, felix vừa lột áo ra đã không thấy người trước mặt đâu nữa, chỉ nghe được tiếng đóng cửa phòng tắm cái rầm. gà bông ngơ ngác một lúc mới hiểu ra, đứng trong phòng tắm cười sắp tắt thở. 

tiếng nước chảy róc rách làm con người ngồi trên giường kia hồi hộp lòng như treo trên giàn lửa, gã hết nhìn túi đồ rồi nhìn cửa phòng tắm, xuân cảnh chỉ cách gã một cánh cửa gỗ, tiên tử bên trong còn đồng ý cho gã vào cơ mà, sao ban nãy hwang hyunjin lại chối bỏ nó một cách ngu ngốc cơ nhỉ? 

thằng ngu này.

chắc gã cũng đang hơi say nên hành động có hơi không nhất quán, hwang hyunjin tự đưa tay tát vào má mình một cái, lầm bầm trong họng "im mẹ mồm đi."

felix biết tắm khuya là không tốt nên chỉ mất một khoảng thời gian ngắn cậu đã từ phòng tắm bước ra, khoác trên mình bộ đồ ngủ lụa màu đen, cậu bước tới gần hwang hyunjin đang ngồi trầm ngâm quay lưng lại với mình. "hyunjin, anh lấy đồ của em thay vào nhé? em có mấy bộ oversize đây, chắc anh sẽ vừa đó." hwang hyunjin hơi giật mình, vội ậm ờ gật đầu đồng ý. gã gọi cậu lại.

"khoan đã lixie, anh có món quà này." gã vẫy felix lại gần, lôi ra một hộp nhung màu xanh. felix nhìn gã, rồi lại nhìn chiếc hộp nhung, em nấc cụt một tiếng, ngây ngô hỏi. "nhẫn hả?"

 đáp lại là tiếng cười khúc khích đặc trưng, hyunjin lắc đầu, gã mở hộp ra. nó không phải nhẫn mà là dây chuyền, mặt đá nhỏ màu xanh nước biển tựa giọt nước, felix mở tròn hai mắt như tỉnh khỏi cơn say. gã kéo felix lại, đứng ra sau để đeo cho cậu.

[hyunlix] apricity.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ