nét cọ cuối cùng...là cưng.
mới đó đã yêu nhau hơn nửa năm rồi, cũng nhanh thật đấy nhỉ. gã quyết định dành ra một ngày nghỉ để kỉ niệm ngày đặc biệt nhất, không phải ngày hai người yêu nhau đâu. ngày gã được gặp cậu cơ.
hwang hyunjin không nói trước cho felix biết, bất ngờ luôn khiến mọi thứ thú vị hơn mà.
gã đánh thức con mèo nhỏ bằng những cái hôn lúc chống đẩy "cưng ơi, đến giờ dậy rồi." felix nhắm tịt hai mắt, từ chối tỉnh giấc, miệng xinh làu bàu mấy từ chẳng rõ nghĩa. gã biết cậu thức khuya, dưới mắt có quầng thâm mờ rồi này, nhìn ghét quá, phải hôn một phát mới được.
"hyunjin đánh răng chưa đấy?" mèo nhỏ đanh đá mở mắt, hai cái măng cụt giữ má gã.
"anh đánh rồi mà, dậy sớm hơn cưng cả tiếng đấy."
felix ôm cổ hyunjin, quấn lấy như gối ôm định ngủ tiếp. nhưng mà hôm nay gã không để cậu ngủ nướng được rồi, phải đi mua sắm mà chuẩn bị nữa chứ. hwang hyunjin bế con mèo nhỏ lên đi vào nhà tắm, tự tay vệ sinh cá nhân cho cậu. khăn mặt lau qua khiến felix tỉnh táo hơn.
"nay ngày nghỉ mà, hyunjin tính lên công ty hả?"
felix ôm sau lưng gã, hai tay quấn chặt lấy eo, dụi vào bờ lưng rộng còn nghịch ngợm hôn lên. hyunjin cõng cậu ra bếp, thả xuống ghế để cùng ăn sáng. "không, em nhớ hôm nay là ngày gì không?"
"ừm...?" felix mở điện thoại lên, vẫn là một ngày trong năm thôi mà nhỉ? cũng chẳng phải sinh nhật ai, không phải kỉ niệm yêu nhau nốt. thấy biểu cảm khó xử của mèo con, gã đút cho cậu một miếng bánh "là ngày ta gặp nhau lần đầu đó."
felix à lên, cũng coi như cậu đã đến hàn quốc được một năm rồi nhỉ. ngượng ngùng nhai miếng bánh mì nướng, cậu không nghĩ đến việc gã để ý những sự kiện này, cũng kĩ tính ha.
"ăn xong mình đi mua sắm nhé?"
"người yêu muốn mua gì hả?"
"cưng thích mua gì thì cứ mua thôi."
bữa sáng nhanh chóng được xử lí. nghe đến đây là thấy vui rồi. hwang hyunjin được em bồ lựa cho bộ đồ khá đáng yêu, bảo là đồ đôi nên gã cũng không nỡ chối, đúng hơn là không nỡ khiến felix thất vọng. hai mắt lấp lánh nhìn gã như thế thì sao mà đỡ được.
không khép tội được hwang hyunjin cũng chẳng sao. lee felix đã thoả thuận với lee minho rằng cậu sẽ chịu trách nhiệm giám sát gã, nếu có động thái gì sẽ liên lạc với anh để kịp thời ngăn chặn. cậu sẽ là người canh giữ con quỷ kia, mỗi ngày đều hát ru để đưa loài máu lạnh chìm yên trong giấc ngủ say. nếu có tỉnh giấc, cậu sẽ cố gắng trở thành nạn nhân duy nhất của gã. lee felix cam tâm sống cùng tội ác, cậu yêu gã mà, yêu đến chết luôn cũng được nữa.
"anh thích màu xanh hay màu đỏ?"
"anh thích cưng."
felix bất lực thả hai con mèo bông xuống, vừa cười vừa mếu mắng gã "em hỏi một đằng sao anh trả lời một nẻo vậy."
"tại mấy con này có đáng yêu bằng cưng đâu."
"ừ rồi thế có lấy không?"
"lấy chứ lấy chứ." hyunjin cầm hai con mèo bỏ vào giỏ. "lấy cưng về làm vợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunlix] apricity.
Fanfiction"tôi chỉ có mỗi mình bác sĩ thôi." "quá muộn rồi, tôi không dừng lại được." "có lẽ em nên biết điều này, tôi yêu em." --- thứ tình cảm này, gã thấy thích nó, và thích cả em nữa. BAD ENDING. ĐỘC GIẢ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC. --- couple : hyunlix ; bangbi...