Chương 1

2.7K 48 1
                                    

—Sân bay—

Dòng người tấp nập, kẻ qua người lại nhộn nhịp chật cứng lối ra. Người của Armstrong gia khó khăn lắm mới chọn được 1 vị trí thuận lợi để chào đón vị tiểu thư đi du học tại Anh Quốc trở về.

"TIỂU THƯ.. TIỂU THƯUUU.." tiếng quản gia Lin gọi lớn khi thấy cô, tay không ngừng vẫy vẫy gây sự chú ý.
Cả dòng người đi ra nhưng người con gái lai giữa 2 dòng máu Thái và Anh nổi bật hơn cả. Da trắng, tóc vàng thần thái ngút ngàn thu hút mọi ánh nhìn. Cô chính là Rebecca Patricia Armstrong con gái duy nhất của ông Harry Armstrong chủ tịch tập đoàn A.R Group. Xinh đẹp, giàu có vẫn chưa đủ khi cô vừa tốt nghiệp đại học Oxford với tấm bằng cử nhân chuyên ngành luật.

"Chào bác Lin, xin chào, xin chào" cô lễ phép chắp tay cúi chào mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chào bác Lin, xin chào, xin chào" cô lễ phép chắp tay cúi chào mọi người.

"Xin chào tiểu thư, chào mừng cháu trở về nhà" bác Lin ôm nhẹ cô chủ nhỏ vào lòng " chúng ta cùng về thôi" tách khỏi cái ôm, ra hiệu cho vệ sĩ kéo va li còn mình đi phía trước dẫn đường.

——————-

"Ba cháu có đến nhưng ngài chủ tịch có cuộc họp gấp nên đã rời đi" bác Lin mở lời khi cả 2 đang ngồi trên xe.

Becky không nói gì vẫn im lặng ngắm nhìn đường phố Bangkok. Xe máy xe ô tô tấp nập trên đường. Giao thông ở Thái Lan vẫn vậy tắc đường như là món đặc sản. Cô vẫn nhớ như in cái ngày cô rời khỏi Thái Lan khi mới 17 tuổi. Tủi thân và 1 mình.

4 năm trước—

"Anh xin lỗi, đó chỉ là chuyện ngoài ý muốn" ông Harry giữ chặt hai vai vợ mình nhằm kiềm chế phần nào tức giận trong bà.

"Anh là đồ tồi, tôi đang mang thai. Tại sao anh lại ngoại tình... tại sao.. tại sao" bà Lita khóc lớn, tiếng khóc đau lòng vang vọng cả căn biệt thự nhà Armstrong.

"Anh xin lỗi, anh xin thề chỉ là hiểu lầm thôi. em bình tĩnh được không"

Becky 17 tuổi non nớt, ngây thơ và trong sáng. Cô luôn tự hào về gia đình mình. Một gia đình hạnh phúc và ấm áp. Cô chưa bao giờ nghe thấy ba mẹ mình lớn tiếng. Nhưng hôm nay đứng sau vách tường cô vô tình nghe được cuộc cãi vã của 2 người. Cái cô bất ngờ nhất là ba cô ngoại tình. Người ba mà cô vô cùng ngưỡng mộ và tự hào. Ông tài giỏi hơn cả tài giỏi, ông ấm áp và vô cùng yêu thương cô.

~RẦM~ tiếng động rất lớn

Mẹ cô nằm dưới bậc cầu thang, máu bắt đầu chảy ra. Ba vội vàng chạy xuống đỡ bà ấy.

FREENBECKY: Dì ơi, con thích dìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ