Chương 26

710 42 3
                                    

Mấy người ra ra vào vào, chiếc xe cứu thương nhanh chóng rời đi. Chạy ngay phía sau là chiếc xe của vệ sĩ. Freen linh cảm không lành, liền chạy thật nhanh vào nhà.

"Đã xảy ra chuyện gì" Freen gấp gáp hỏi. 

"Thưa cô Freen.. Mon lên phòng gọi tiểu thư xuống ăn trưa nhưng gọi mãi không thấy tiểu thư trả lời, sau đó liền vào phòng kiểm tra thì thấy tiểu thư nằm gục ở dưới sàn" Koi tường thuật lại, gương mặt hết sức lo lắng kèm theo chút sợ hãi.
"Mon liền gọi cho quản gia Lin.. sau đó Mon cùng quản gia Lin lên xe cứu thương đi rồi ạ"

Freen thất thần đi về ghế sofa ngồi phịch xuống. Sự lo lắng hiện rõ trên gương mặt nàng. Úp mặt vào lòng bàn tay, ngay bây giờ nàng rất muốn đến bên cạnh Becky chăm sóc cho cô nhưng không thể. Cảm giác bất lực bủa vây lấy nàng. Ngoài siêu thị ra thì nàng không được phép đi đâu hết.

Freen lòng như lửa đốt đứng ngồi không yên, hết đi ra rồi đi vào, hai tay nắm chặt vào nhau.

"Cô Freen đừng lo lắng.. tiểu thư sẽ không sao đâu" Koi đứng bên cạnh khuyên nhủ Freen.

Đã hơn 1 tiếng trôi qua rồi nhưng Freen không đứng im được 1 phút nào.

"Cô Freen ra ăn cơm không kẻo nguội.. có tin tức gì của tiểu thư tôi sẽ báo với cô ngay"không biết lần thứ mấy Koi khuyên Freen. Nhìn Freen như vậy cô còn lo lắng hơn.

Giờ có sơn hào hải vị Freen nuốt cũng không trôi. Mặc kệ lời Koi nói gì đi nữa Freen vẫn im lặng. Hết đi ra sảnh chờ rồi lại vào nhà.

————————
*Bệnh viện A.R*

"Tiểu thư bị gì vậy bác sĩ" quản gia Lin lập tức hỏi ông bác sĩ vừa đi ra từ phòng cấp cứu.

Ông Harry gương mặt lo lắng chạy từ ngoài vào.
"Becky.. Becky bị làm sao" 

"Tiểu thư bị suy nhược cơ thể cộng thêm chút cảm lạnh.. tĩnh dưỡng vài hôm là bình phục.. chủ tịch không cần quá lo lắng" ông bác sĩ cúi chào ông Harry.

"Chuyện này là sao" ông Harry quay sang phía quản gia Lin. Nhận được điện thoại báo Becky đang ở trong viện ông lập tức huỷ cuộc họp tức tốc chạy tới đây.

"Tiểu thư được Mon phát hiện ngất ở trong phòng"

Lúc này Becky vẫn nằm ngủ trên chiếc giường chuyện dụng được y tá đẩy ra từ phòng cấp cứu. Ông Harry thấy liền chạy lại gần đi cùng Becky đến phòng chăm sóc.

.

Becky đang nằm trong phòng chăm sóc, cô đang được truyền dịch. Ông Harry ngồi bên cạnh tay nắm nhẹ tay cô.

"Ba.." Becky từ từ mở mắt giọng yếu ớt.

"Becky.. con tỉnh rồi" ông Harry vui mừng ra mặt.

Becky nhìn một vòng quanh phòng rồi nhìn xuống mu bàn tay mình đang được cắm mũi tiêm truyền dịch.

"Sao con lại ở đây"

"Con bị ngất do kiệt sức.. con có đói không"

Becky lắc đầu.

Thấy Becky mệt mỏi "con thong thả nghỉ ngơi.. cần gì thì hãy gọi Mon.. ba phải về công ty gấp.. xong việc ba sẽ vào với con" ông Harry tiếc nuối nhìn Becky.

FREENBECKY: Dì ơi, con thích dìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ