Ở dưới, tay Becky đang thăm dò bên ngoài hoa huyệt. Freen cảm nhận được sự động chạm, nàng khẽ run, nhích nhẹ người lên trên nhưng bị cơ thể Becky ghì lại.
Becky lại đặt lên đôi môi đã sưng đỏ kia một nụ hôn sâu. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau. Becky chủ động dứt khỏi nụ hôn cho nàng ổn định hơi thở, cô còn xấu xa kéo theo một sợi chỉ bạc khiến nàng vừa xấu hổ vừa thở dốc.
Cả bàn tay Becky ôm trọn lấy tiểu Freen, ngón tay trắng trẻo thon dài bắt đầu phát huy tài năng thiên bẩm của mình. Ngón giữa nhẹ nhàng mơn trớn chạm vào hoa huyệt. Ngón tay khẽ cong, dùng khớp tay di nhẹ lên nơi nhạy cảm khiến nàng kích thích mà run rẩy. Freen cắn răng cố gắng kìm nén.
Becky lại mò tới tai nàng vừa hít hà hương thơm vừa thì thầm.
"Freen sướng không" Becky cười gian tà "uớt hết rồi này"
Freen nghe xong thì ngượng tím mặt, như muốn tìm cái lỗ chui xuống, làm thì làm đi còn nói ra những lời không biết xấu hổ.
Becky bật dậy, cởi bỏ hết tất cả những thứ vướng víu trên người mình ra, rồi ném hết xuống dưới sàn. Một cơ thể tỉ lệ hoàn hảo dần hiện ra trước mắt người nằm dưới. Freen nhìn chằm chằm vào cơ thể ấy, không kìm được mà vuốt một đường mơn trớn cơ bụng cô.
Becky thấy Freen như vậy vô cùng thích thú, nằm đè lại trên người nàng. Cái động chạm da thịt lẫn sự mãn nhãn về thị giác chọc cơn hứng tình của ai đó đến mức muốn bùng cháy.
Becky nở nụ cười xấu xa.
"Em có đẹp không"
Freen không trả lời mà kéo gáy Becky xuống hôn môi cô một cách cuồng nhiệt thay cho câu trả lời. Freen chủ động đưa lưỡi sang khoang miệng Becky mà càn quét, hai chiếc lưỡi không xương thơm tho quấn lấy nhau, tiếng đánh lưỡi ngọ nguậy vang khắp căn phòng.
Becky cười hài lòng. Ngón tay cô lại tìm đến nơi cần đến. Hoa huyệt của Freen lúc này như bông hoa nở rộ dưới sương mai. Đầu ngón tay Becky bắt đầu di chuyển theo hình tròn, lên xuống nhịp nhàng.Cô lướt ngón giữa vân vê từ trong ra ngoài càng làm nơi đó ướt át hơn. Bấu nhẹ lên bối thịt mềm mại trực tiếp châm ngọn lửa tình dục đang bén nhọn trong người nàng. Becky nhấp nhấp nhưng không vào trong làm Freen khó chịu vô cùng, nàng khẽ cựa người. Becky hiểu ý, cô dùng mật dịch bôi trơn ngón giữa rồi đi vào mật động nàng thăm dò. Ngón tay của Becky thon dài còn mật động của nàng lại nhỏ. Nơi đó của Freen rất chặt, bên trong nàng co thắt như cố đẩy dị vật ra ngoài.
Freen nhăn mặt vì đau, không phải lần đâu tiên nhưng nơi đó của nàng mấy năm nay không ai động vào khiến nó chật chội vô cùng.
Becky từ đầu đến cuối chăm chú quan sát nét mặt nàng, thấy nàng không thoải mái liền vỗ về ăn ủi.
"Freen ngoan.. thả lỏng ra"
"Chỉ đau một chút thôi" mặc dù hoa huyệt của Freen đã ướt cộng thêm tay cô đã được bôi trơn nhưng ngón tay cô khó khăn lắm mới đi vào hết. Không động vội, Becky giữ nguyên vị trí cho đến khi Freen cảm thấy quen dần với ngón tay của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY: Dì ơi, con thích dì
FanfictionNhìn thì Freenbecky nhưng thật ra lại là Beckyfreen.