Chương 4

727 28 2
                                    

Những ngày tiếp theo, Becky không còn đi phỏng vấn nữa. Cô đã chọn một con đường khác, không cần phải vào văn phòng luật mà vẫn có thể làm điều mình thích đó chính là làm luật sư tự do.
Vô tình đọc được mấy hoàn cảnh khó khăn còn bị xử ép nên cô quyết định làm luật sư từ thiện. Becky vừa liên hệ được một trong số đó, mẹ già bị con trai và con dâu lừa chiếm đoạt tài sản. Qua những bài báo được biết, bà mẹ bị lừa ký vào giấy chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Ký xong, bà bị chính con trai và con dâu đuổi ra khỏi nhà.
Becky đọc qua mà không kìm nổi tức giận, ngày mai cô lập tức đến tận nơi để đòi lại sự công bằng cho bà cụ. Đóng chiếc macbook lại, cô phải tìm cái gì đó để giải toả. Lấy đôi găng tay boxing, cô phải đấm cho người con trai biến dạng mới thôi.

Freen sau khi gặp Tulip thì xuống sân vườn, thời tiết ở Thái đang là mùa nóng đỉnh điểm. Sáng nay cô thức dậy muộn nên cứ nghĩ Becky đi phỏng vấn rồi. Ăn mặc bình thường, chiếc váy trắng với hoạ tiết những bông hoa nhỏ nhìn vừa thuần khiết và tinh khôi. Ra vườn thăm mấy chậu hoa, nàng tỉ mỉ nhổ từng cây cỏ, bắt từng con sâu. Mọi thứ đều được Becky ở ban công trên tầng nhìn thấy. Hằng ngày cô toàn thấy Freen mặc ba cái thứ đồ ngủ sexy đây là lần đầu tiên thấy cô ta mặc như vậy. Becky không tập nữa, tay chống lên lan can quan sát Freen phía dưới.

Loay hoay cả buổi cũng xong, ngắm nhìn bông hoa đang vươn mình đón ánh nắng chúng thật đẹp. Freen liền lấy điện thoại ra chụp mấy kiểu. Cảm thấy chưa đủ, nàng muốn vẽ. Cũng đã lâu rồi Freen không cao hứng. Nhờ người giúp việc chuẩn bị dụng cụ. Mất một lúc 2 người mới chuẩn bị xong.
Freen cân chỉnh góc độ đẹp nhất rồi bắt đầu công việc. Tay cầm cọ thoăn thoắt lướt trên trang giấy trắng, thi thoảng lại chấm mực. Những lúc như vày Freen rất chăm chú, nàng như nhập tâm hoàn toàn vào bức tranh. Tuy nàng không phải là một hoa sĩ nhưng nàng rất đam mê nghệ thuật.

Becky như đắm chìm vào khung cảnh trước mắt. Cô không phải kiểu con gái dịu dàng hay thích nghệ thuật. Nhưng cô không nghĩ Freen lại là kiểu con gái như vậy. Becky nghĩ Freen kiểu ăn chơi sa đoạ. Nay cô mới có dịp nhìn thấy một khía cạnh khác của nàng. Ngắm nhìn một lúc, nắng quá Becky bỏ vào phòng, cô phải đi tắm cho hạ nhiệt. Chứ đứng thêm chút nữa Becky thành con chim quay mất.

Ở dưới, Freen tô màu những chỗ cuối cùng. Bức tranh cũng không có gì đặc biệt chỉ là vẽ mấy bông hoa tulip bên trên là cảnh bầu trời hoàng hôn. Ngắm nhìn thành quả của mình, lấy bức tranh ra khỏi giá nàng đi vào biệt thự. Trước tiên phải đi khoe với con gái trước đã, sau đó sẽ đi tắm.

———————

Freen đang tất bật trong bếp nấu ăn, Mon đứng cạnh phụ. Becky từ trên lầu đi xuống cô không vào bếp luôn mà đứng nhìn một lúc. Sau đó mới quyết định đi vào.

"Tiểu thư" người giúp việc đứng cạnh thấy Becky thì cúi chào.
Làm cho Freen và Mon trong bếp giật mình. Freen liền quay ra giải thích "dì đang xem Mon nấu ăn thôi" nói xong nàng liền ra bàn ngồi "hôm nay con không đi phỏng vấn sao" nhìn bộ đồ đá bóng rồi nhìn đồng hồ.

"Không, tôi không đi phỏng vấn nữa" Becky cũng kéo ghế ngồi vào chỗ của mình "cô thích mặc như này à" Freen đã thay bộ đồ ngủ sexy hôm nay nàng mặc màu trắng.

FREENBECKY: Dì ơi, con thích dìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ