Chương 36

572 27 4
                                    

"Cái đồ mít ướt" Freen giọng trêu ghẹo nhưng tay vẫn cầm khăn lau mặt cho cô.

Becky chu chu cái mỏ giọng giận dỗi "con tự lau" cô hất tay nàng ra.

Bị Becky đẩy ra nhưng mặt Freen vẫn nhăn nhở. Tay rót cho cô cốc nước nho.
"Con uống đi mà có sức khóc tiếp" nàng nói xong liền đưa cốc nước ra trước mặt Becky.

"Con không chơi với dì nữa" Becky giận dỗi quay người ra hướng khác, rồi đưa miếng táo lên ăn cho bõ tức.
Ai bảo cô tính dễ cảm động, thấy Freen bày đủ thứ đồ ra, thái độ thì quan tâm cô từng chút một, vậy nên mới làm cô khóc một tràng.

Freen thấy vậy sợ Becky dỗi bỏ về, nàng liền kéo tay cô về phía mình "nào.. quay lại đây"

"Hứ" Becky ra vẻ nhưng cô cũng ngoan ngoãn nghe theo.

Freen thấy vậy liền cười thầm.

"Becky nhìn này" Freen lấy chiếc bánh hình tròn bên ngoài rắc kín vừng rồi bẻ làm đôi. Bên trong toàn là dừa tươi thái sợi nhìn rất hấp dẫn và ngon mắt.

"Woww🤩" Becky liền bỏ miếng táo xuống, thái độ thay đổi 180 độ.

Freen đưa cho Becky một nửa mình một nửa.
"Con ăn thử đi.. bánh mới ra lò đó" nàng đoán Becky chắc chắn chưa bao giờ ăn loại bánh này.

"Ưmmm.. ngon quá trời luôn" Becky cắn một miếng lớn nhắm mắt cảm nhận, mùi thơm từ bơ sữa, thớ bánh thì dai mềm xen lẫn là nhân dừa bùi bùi thơm thơm.
"Bánh này là bánh gì vậy.. lần đầu tiên con được ăn bánh này"

"Biết ngay mà" Freen cười đắc ý.

"À.. con chờ dì một lát nhé.. dì quay lại ngay" nói xong Freen ba chân bốn cẳng chạy đi mất.

"Dạ" Becky dạ để đấy chứ giờ cô chỉ tập chung ăn cái bánh dừa thứ 2.

Vài phút sau.

Freen quay trở lại với 2 chiếc kem ốc quế ở trên tay, ngồi phịch xuống chỗ của mình.

"Con thích vị nào.. này là vị vani còn đây là vị matcha"

Becky nuốt nốt miếng bánh đang ăn dở trong miệng, uống thêm ngụm nước cho đỡ nghẹn. Cô đắn đo suy nghĩ "uhm.. con ăn vị vani"

Nhận cây kem từ tay Freen, cô cắn thử một miếng, vị kem mát lạnh, kết hợp với vị socola ngọt ngào và hương vani thơm mát. Đúng là món tủ của buổi trưa nắng nóng này.

"Đã quá pepsi ơi" Becky gương mặt thoả mãn.

Freen nhìn Becky rồi tự nở nụ cười hạnh phúc. Ông trời không lấy của nàng tất cả.

.

"Con no quá dì ơi.." Becky một tay chống phía sau một tay xoa bụng. Nhìn lại đống đồ ăn mà Freen chuẩn bị bây giờ chỉ còn lèo tèo vài miếng. 

"Con phải nằm nghỉ đây" đúng là căng da bụng chùng da mắt. Becky từ từ nằm xuống thì bị tay Freen chặn lại.

"Nằm lên đùi dì" Freen nói xong liền kéo Becky gối đầu lên đùi mình. Nàng nỡ lòng nào để cô nằm trực tiếp xuống dưới thảm, nào là cát nào là bụi sẽ dính lên tóc dính lên gương mặt xinh đẹp kia.

FREENBECKY: Dì ơi, con thích dìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ