Becky đã thức dậy từ sớm, đầu tóc gọn gàng, quần áo chỉnh tề, cầm theo túi xách thong thả xuống dưới nhà. Hôm nay cô và Ana phải đến cơ quan điều tra để tham gia buổi đối chất.
Lạ nhỉ, hôm nay mọi người đi đâu hết cả rồi.
"Dì Freen đâu Mon" Becky kéo ghế ngồi xuống bàn ăn.
"Cô Freen chắc vẫn ở trên phòng.. từ sáng đến giờ em không thấy cô Freen đâu cả"
"Vậy còn ba tôi"
"Chủ tịch đã đi làm rồi ạ"
"Ừm"
Becky nhìn bàn ăn một lượt. Có nước ép cam, bánh mì nướng phô mai và thịt nguội, salad rau củ và sữa chua Hy Lạp.
Cô nhìn qua cũng biết đây không phải những món Freen làm. Thôi đành ăn tạm, chứ tối qua không ăn gì báo hại cái bụng kêu réo cả đêm. Ăn nhanh còn phải đi làm nữa.
——————
Freen nhìn đồng hồ cũng đã 8h hơn, giờ này chắc chắn Becky không còn ở nhà. Nàng bước ra khỏi phòng, chưa kịp đi tới cầu thang thì nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ phòng Becky.
~xoảng~ tiếng thuỷ tinh rơi vỡ.
"Á.."
"Là tiếng Mon" Freen nhanh chân chạy vào xem có chuyện gì.
"Mon có sao không" Freen hớt hải chạy đến đỡ Mon dậy.
"Cô Freen.." Mon mặt méo mó vì đau "dạ.. tôi không sao ạ"
Freen đỡ Mon ngồi lên ghế "có làm sao không.. có đau ở đâu không"
Mon xoa chân "dạ.. không sao.. không sao hết"
"Ngồi nghỉ đi.. chỗ này để tôi dọn cho"
"Không cần đâu ạ.. nguy hiểm lắm.. cô Freen để đó chút tôi dọn cũng được" Mon ái ngại nhìn những mảnh vỡ thuỷ tinh và đống hỗn độn dưới sàn nhà.
"Không sao đâu" Freen bắt tay vào việc thu dọn mấy cuốn sách luật và những đồ linh tinh bị rơi xuống đất.
"Ngại quá.. là tôi bất cẩn bị trượt chân nên mới làm đổ đồ của tiểu thư"
"Không sao.. tôi sẽ không nói cho Becky biết đâu" Freen tươi cười trả lời.
"Sao hôm nay cô Freen vui vẻ với mình thế nhỉ.. thường ngày nhìn thấy mình là mặt mày cau có cơ mà"
Những mảnh vỡ từ chiếc cốc pha lê đắt tiền nằm rải rác khắp nơi. Rồi đủ các thể loại bút, nào là bút máy, bút chì, bút nhớ nằm lăn lóc mỗi nơi một chiếc. Tài liệu hồ sơ rơi tứ tung, cuốn sách luật dày cộp nằm mở trang dưới đất, hình như có cái gì đó bị rơi ra ngoài kẹp ngay mép sách.
"Gì đây ta" Freen tò mò cầm cuốn sách luật lên nhìn cho rõ "đây là.. cánh hoa khô"
Cánh hoa được ép đã khô quắt có màu nâu đen, các mép rìa cong queo gãy nát. Nàng cố nheo mắt suy nghĩ xem đây là loài hoa gì "hình như là tulip thì phải.. mà sao.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY: Dì ơi, con thích dì
FanficNhìn thì Freenbecky nhưng thật ra lại là Beckyfreen.