Chương 31

704 41 0
                                    

Freen nhìn đồng hồ cũng đã 10h hơn.

"Con ngủ đi" Freen định rời khỏi giường.

Becky liền giữ tay Freen lại "dì đi đâu"

"Về phòng chứ đi đâu"

"Dì ở đây với con.." Becky ánh mắt năn nỉ "đêm con sốt biết phải làm sao"

Freen thấy gương mặt cún con của Becky liền mềm lòng "gọi Mon lên ngủ cùng"

"Con thích dì cơ" Becky kéo Freen nằm xuống giường cùng mình.

Freen bất ngờ trước hành động của Becky, nàng nằm im bất động.

Becky tay choàng qua người Freen "sao người dì cứng nhắc vậy" cô ngẩng mặt lên nhìn "tim dì đập nhanh quá trời"

"Ngủ đi.. nói nhiều" Freen ngượng quá hoá giận.

Becky cười thầm áp mặt vào cánh tay Freen "dì ngủ ngon"

"Ngủ ngon"

Becky chỉ mất vài phút liền chìm vào giấc ngủ ngon lành. Còn Freen mắt thì nhắm nhưng không thể nào ngủ nổi.

.

"Mẹ.. mẹ.." Becky nói mớ.

Freen liền giật mình quay sang Becky kiểm tra. Cánh tay nàng cảm nhận mặt cô đang nóng ran.
Freen quay hẳn người sang Becky, tay nàng đưa lên trán cô kiểm tra "sốt rồi"

Freen cố gắng tách ra khỏi cái ôm của Becky để đi lấy thuốc và miếng dán hạ sốt nhưng Becky càng ôm nàng chặt hơn.

"Mẹ.. mẹ đừng đi"

Freen nghiêng người một tay vuốt mái tóc loã xoã phủ hết gương mặt Becky sang một bên.
Ôn nhu nhìn cô.
Từng giọt nước mắt bắt đầu chảy ra lăn dài trên gương mặt xinh đẹp đang say ngủ kia. Freen đau lòng lau đi những giọt nước mắt ấy. Nàng kê tay xuống đầu Becky, tay còn lại kéo người cô gần mình, ôm trọn Becky vào lòng.

"Không đi đâu hết" Freen đặt cằm mình lên đầu Becky, tay xoa nhẹ lưng cô.

——————

Sáng hôm sau..

Becky tỉnh dậy thì bên cạnh không có ai.

"Dì Freennn"

"DÌ FREENNNN"

Biết Freen không có ở trong phòng Becky vệ sinh cá nhân xong liền xuống dưới nhà tìm.

"Dì Freen đâu"

Koi đang cặm cụi lau đồ không khỏi giật mình.
"Ôi trời.. tiểu thư" tay vội ôm lấy trái tim bé bỏng của mình "cô Freen đi siêu thị từ sớm rồi ạ"

Becky gật gù rồi ra sofa ngồi chờ Freen về.

"Koi gọi Heng vào đây tôi nhờ chút việc"

"Dạ" Koi liền chạy ra ngoài.

Chỉ mất vài phút Heng đã đứng trước mặt Becky.

"Tiểu thư gọi tôi có việc gì ạ" Heng cúi chào.

"Anh giúp tôi tìm hiểu vụ này" Becky đưa điện thoại của mình cho Heng xem "liên lạc với nạn nhân và ngỏ ý tôi muốn tham gia với vai trò luật sư"

FREENBECKY: Dì ơi, con thích dìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ