day 15: chủ nhật

95 13 0
                                    

Phải làm gì? Phải nghĩ gì đây? Để đưa ra quyết định này cần rất nhiều lần thử và tìm ra. Cảm thấy nhẹ nhõm hơn chút khi biết Yeosang không còn bị xử tử nữa, nhưng việc hội đồng bắt đầu can thiệp vào sâu hơn có thể là một điều tệ hại. Có vẻ như hội đồng chưa bao giờ nhìn nhận và thể hiện cảm xúc giống với chúng ta. 

Xem qua đống hồ sơ về Yeosang trong khi đợi các thành viên khác đến, Hongjoong quan sát từng bức vẽ của Yeosang. Anh không thể tin được có ngày bản thân mình sẽ hoài nghi về hiện thực cũng như điều gì là có thể.

Tổ chức họp nhóm, Hongjoong hi vọng sẽ hiểu thêm về Yeosang cũng như liệu cậu ấy có nhìn được những con quái vật không. Chúng có thật, hay chỉ là trí tưởng tượng sống động của Yeosang với khả năng đoán vấn đề của người khác một cách tài tình. 

Cửa văn phòng mở ra, Seonghwa, Jongho và Yunho bước vào. Họ đặt đồ xuống và ngồi xuống ghế, đối diện với cái bàn dài.

"Vậy, mọi người thế nào rồi?" Hongjoong hỏi, ghi xuống những ý chính mà anh muốn đề cập tới trong buổi họp.

"Hơi mệt chút." Yunho đáp. "Nhưng vẫn đỡ hơn những ngày khác."

Cửa lại mở, giọng Wooyoung vang khắp phòng khi cậu bước vào cùng Mingi. Cả nhóm trò chuyện nhanh chóng và Hongjoong kiểm tra đồng hồ rồi xem điện thoại.

"Mấy hôm nay đã ai nói chuyện với San chưa?" Hongjoong hỏi. "Hay ít nhất đảm bảo rằng em ấy nhận được thông báo về cuộc họp của chúng ta?"

"Em gọi rồi." Wooyoung đáp. "Em chắc chắn anh ấy sẽ đến sớm thôi."

"Nếu lý do đến muộn là vì bạn trai của ảnh thì em sẽ không-"

Jongho bị cắt ngang khi cửa bật mở, San cuống cuồng xin lỗi trong khi đặt đồ xuống bàn và ngồi xuống ghế, cạnh Wooyoung và Seonghwa. Hongjoong không cần San giải thích để biết được đối phương đã có một ngày mệt mỏi. Chiếc áo cổ lọ đen là đủ hiểu.

"Chà, giờ mọi người đã đến đủ, chúng ta bắt đầu thôi." Hongjoong bắt đầu, hắng giọng. "Trước tiên, tôi muốn đảm bảo mọi người đều có cùng suy nghĩ, quan điểm về Yeosang và sự can thiệp của hội đồng. Có ai có câu hỏi gì không?"

Im lặng.

"Được rồi, vậy chúng ta sẽ bắt đầu với sự kiện xảy ra trong tuần này." Hongjoong tiếp tục, lôi mấy bức vẽ ra khỏi tập hồ sơ và nhẹ nhàng đặt từng tấm ra giữa bàn. "Yeosang đã vẽ quái vật của từng người và giải thích cho chúng ta lý do chúng tồn tại."

"Uầy, Mingi, con của anh trông sợ thế." Wooyoung nhận xét.

"Đừng nhắc lại nữa." Đối phương thở dài.

"Có ai tin rằng chúng có thật không?" San hỏi. "Ý tôi là, rõ ràng mấy thứ này không thể nào là thật, đúng không?"

Hongjoong nhìn quanh phòng, mọi người trông có vẻ do dự giữa phủ nhận hay thừa nhận với những gì họ đã chứng kiến.

Ngạc nhiên thay, Seonghwa hắng giọng, Hongjoong ghi chú rằng người lớn hơn trông có vẻ... hoạt bát hơn bình thường. "Tôi không thể chắc chắn việc bản thân mấy con quái vật là thật hay không, nhưng tôi tin Yeosang có khả năng mà chúng ta chưa thấy bao giờ. Nếu tôi không kể cho em ấy nghe những việc đó thì em ấy không thể biết được."

[ATEEZ] VTrans | Oh I wish I could chase him far awayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ