{ Thirst }"your'e so fvcking hot...." dumampi ang mainit na hininga nya sa likurang bahagi ng aking tenga.
Hinarap ko sya at hinawakan ko ang magkabilang pisnge niya at doon ko hinalikan ang mukha niya
"Do you like it babe ?." mahinang sabi ko sabay halik sa labi niya.
Ngumiti naman siya at aakmang magsasalita nang bigla kong nilabas ang dila ko at pinasok ko sa loob ng bibig niya.
Sinipsip niya ito ng parang walang bukas, at ramdam na ramdam ko ang kamay niyang hinihimas ang dibdib ko.
"Uggh!.. Harder please babe! .." i said and kiss his lips.
He put his hands inside of my clothes and I felt him rubbing my breasts.
"Ughh!.. Fvck!!." i m0an.
I felt his dick was too hard, so i decided to stop and ask him.
"Babe, pwede sa ibang lugar na natin to ituloy? I mean doon sa madilim at hindi matao." sabi ko at binuka ko ang labi nya and then I spit my saliva inside of his mouth.
"Sure my love..." kunting response niya at doon kami nagtungo sa likod ng Bar, walang masyadong tao doon and then napakadilim, wala ring CCTV. Kaya pabor sakin.
Nang makarating na kami ay agad niya akong binuhat and then he lick my neck, i can feel his hands rubing my boobs.
He removes his clothes and i felt his warm body...
When I felt the warmth of his body, My blood is restless, it flows fast and then suddenly I feel thirsty...
I can't stop the thirst that I felt and my eyes turn red...
My teeth are suddenly growing in between, and the next what i've do is...
I bite his neck.
"Aaaahhh!!..." he shouted, but no one can hear him.
"Fuck !.. What are you doing !." dagdag pa niya.
Hindi ko mapigilan ang uhaw na nararamdaman ko, lalo na't nakatikim ako ng dug0.
I approached him and bit his neck for the second time...
He tried to remove my face on his neck and punched me but my thirst for blood is still my priority...
When I sucked his blood, that's when he lost his strength...
"I'm sorry Jamell,im just,... nauuhaw talaga ako." sabi ko pa at kinagat ko ulit ang leeg niya at sinipsip ko ang lahat ng dugo sa katawan niya.
Uhaw na uhaw ako sa dugo...
napakasarap ng lasa....
I tried to eat his flesh and it was so delicious...
Kaya kinain ko ang buong kamay niya hanggang sa nagiging buto nalang ito. Nang napansin kong wala na akong dugong ma sipsip ay doon na ako tumigil.
"Thank you for the dinner." sabi ko at ngumiti, natumbasan ni Jamell ang uhaw at gutom ko sa loob ng tatlong araw na walang kinakain.
Napaka worth it ni Jamell para sa hapunang yun, kaya agad akong naglinis ng katawan at kinuha ko ang cellphone ni Jamell, tumawag ako sa Hotline 911 para ereport na may bangkay sa likod ng Bar.
Pagkatapos kung tawagan ay agad na akong umalis at bumalik na ng Condo ko.
Kinabukasan...
Maaga akong nagising dahil sa sikat ng araw.
"Aarrggh!.." i moan while getting up from bed.
Tiningnan ko ang orasan at napangiti ako nang makita kong alas dyes na ito ng umaga.
It means napasarap ang tulog ko.
Agad akong umalis sa kama at doon ay nagpunta sa cr para mag shower, I took off my clothes and looked at my body in the mirror that was there. Nilamas ko ang dede ko at nagsalita.
"Buti nalang at malaki..." sabi ko.
"Sino nanaman kaya ang makakahawak nito.." dagdag ko pa.
Pagkatapos kung e check ang b0obs ko ay agad na akong nagtungo sa shower at nag linis ng katawan, ilang minutong lumipas ay natapos na rin kaya agad akong umalis at doon ay pinalibutan ko ng tuwalya ang hubad kong katawan. Tsaka ako nag tungo sa sala at ino-on ang tv.
Pagbukas ko palang ay tumambad na sakin ang bangkay ni Jamell sa tv at nagsasalita ang reporter.
Reporter: kagabi lang nang maganap ang kalunos lunos na pangyayare, isang binatilyo ang natagpuan sa likod ng isang kilalang Bar na halos wala nang dug0 sa katawan ang natira, hinihinalaan itong sinipsip ng bampira o aswang dahil sa kamay nitong buto nalang ang natira at wala nang balat. Ang sabi sabi ay tumawag pa nga daw ang killer gamit ang cellphone ng binata para ipaalam na may patay sa lugar na ito. At nang makarating na ang mga pulis ay wala na ang salarin. Hanggang jan nalang muna at patuloy kaming mag rereport kung may bagong updates kaya huwag ibahin ang channel para updated ka sa mga nangyayare sa ating bayan.
Nang marinig ko yun at agad akong natuwa, by the way... My name is Celesti Angelique Villamarin at hindi ako isang aswang o bampira.
I am a ghoul, and i look like a human...
I dont eat cook foods, i eat human flesh...
I dont drink water, i suck blood...
And i'm not single, i have so many boyfriends...
But all of my boyfriends is my meals...
And this is where my story begins...
To Be Continue...
•Kamusta? Nagustohan nyo ba ang kwento? Kung oo ay gusto ko sanang manghingi ng Ilang minuto para ifollow ako sa Wattpad account ko ( @mitchaanngg ) para maging updated kung may bago akong upload na chapters and stories. Also follow my Facebook account (Mitch Bonzo Agudo) .
YOU ARE READING
Her Dirty Secrets
RomanceTITLE: Her dirty Secrets Genre: Romance| R-18 | SPG Content🔞 Author: Mitchaanngg -------------------------------------- 𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆: This story have an SPG CONTENT ARRIVED and it's not suitable for any young reader's below 18. 🔞 Read at your o...