⚠️: Babala, may mga eksinang hindi pwede sa mga bata, kaya iwasan nyo muna ang chapter na ito mga minor.
Dahil dun ay ngumiti siya at hinawakan ang magkabilang pw'etan ko at doon ay tinaas baba taas baba niya ang ari ko sa ari nya.
"Ugghhmm!. Sige pa..." mahinang sabi ko.
Tinaas baba taas baba niya ang paghimas sa pamamagitan ng pag hawak sa pwet ko.
"Ganyan nga.. Ugghmm... Aagghhmm.. Bilisan mo." i said.
Napakasarap na ng naramdaman ko, nanginginit na ang katawan ko, i need to put his dick inside of my pussy!..
Hanggang sa nagsalita siya.
"sa tingin ko dapat itigil natin to..." he said.
Agad na lumaki ang mga mata ko.
"H-Ha?.. Bakit?.." i ask.
"Oo Celesti, hindi tama eh." sabi niya.
Dahil dun ay agad akong nabigla.
"Bakit? May magagalit ba ?.." sigaw ko dahil nanginit na talaga ako, gusto ko nang makipag sex akanya.
"Wala pero dapat irespeto kita" sabi niya.
"No!.. Dont respect me!.. Ituloy mo please maawa ka!.." sigaw ko pa dahil gustong gusto ko na talaga na mag sex kami.
"Ano ba? Respetuhin mo naman ang sarili mo? Babae.ka." ika pa niya.
"Ayoko!.. Nakakabadtrip ka!.." sabi ko sabay alis sa pagkakayakap sa kanya.
Dahil dun ay agad niya akong niyakap patalikod at doon ay kinatok niya ang ulo ko sabay sabing..
"Hello...Kababae mong tao, ang manyak manyak mo!."
Nakakaiyak, pinainit lang niya ako tapos di naman pala niya paninindigan.
"Alam mo? Kung palagi tayong magkasama, malamang walang araw na hindi ako maiinis sayo!." sabi ko at ngumiti.
Ngumiti din sya sakin at nakipag eye to eye.
"Taga san kaba?" sabi niya at kinuha ang dalawa kong kamay at inilagay niya sa balikat niya.
"Doon lang sa City, may Condo ako." sagot ko at niyakap ko sya.
"Alam mo, nagpupunta ako dun minsan" sabi niya.
"Ows,really?..." sagot ko..
"Oo, kung uutusan akong bumili ng karne, nakakabagot kasi pag puro gulay lang ang kakainin tsk, sana pala sumama nalang ako sa Mom ko sa Japan, baka sakaling duon hindi puro gulay..." sabi niya.
Agad akong natawa. Sinubukan ko syang akitin muli.
"Owww.. Really?.. Maganda yan." i said while grinding my skin to his sword.
"Oo, tsaka igitil mo yan... May tamang oras at panahon para jan." panermon pa niya.
Naiiyak na talaga ako, ano ba ang pwede kong gawin para lang maki pag sex sya sakin? I need to feel his dick, inside of me, im really horny na talaga. Napakainosente ba naman kasi ng lalaking to.
"please?... Kahit kaisa lang... Ngayon lang.. Can we do fuck just once? I mean, kahit ngayon lang.. I badly need it." pagkukumbinsi ko pa.
"Alam mo, Cele-..."
Agad kong tinukom ang bibig nya gamit ang dila ko, tsaka ko ito pinasok sa loob ng labi nya. Ginalaw galaw ko yun sa loob.
Agad naman niya akong sinapak at natawa.
"Hoy! Tigilan mo nga yan" sabi niya.
"Why? Sexy naman ako, saka maganda? Ano pa bang hinahanap mo?" ika ko pa.
"Wala, mas naaakit pa ako sa mga ngiti mo." sagot niya.
Ngumiti ako ng ngumiti.
"want it?" sabi ko at ngumiti pa ng ngumiti.
"Oo, yan ang gusto ko, ang mga ngiti mo." sabi niya.
Ngumiti ako ng ngumiti ng ngumiti tsaka ako nag salita.
"Since pinagbigyan kita sa gusto mo, pwede bang ako naman ang pag bigyan mo?" sabi ko at ngumiti.
Sinapak niya ang mukha ko at tawa ng tawa.
"Oo, anytime... Pero hindi sex no?.." sagot niya.
Dahil dun ay umiyak ako sa harap nya.
"Ang sakit na ng puson ko!.. Huhuhu!... I need to release it please!! Maawa ka!.." sabi ko.
Akmang sasapakin nanaman niya ako.
"Hindi nga pwede!." sabi niya at hinalikan ang pisngi ko.
"Final na?.. You dont want to have sex with me?.." sabi ko.
Tumango lang siya ng tumango kaya wala na akong magawa.
"hayst,... Sa dinami dami ng gwapo sa mundo, bakit ikaw pa ang may respeto sakin, i mean mas okay nga yung lalaking may respeto pero hindi sa ginatong oras !.." sabi ko.
Tawa lang siya ng tawa, kaya tinanong ko.
"Bakit ba ang laki ng respeto mo sakin?" tanong ko.
Ngumiti siya at sumagot.
"Wala lang naman... Katatapos ko lang kasi mag Self love kaya kahit anong gawin mo ay hinding hindi ako ma hohorny ." ika pa niya.
Dahil dun ay agad akong natawa.
"Fuck!.. Hahaha!... Imposible naman kasing may lalaki ang aayaw sa babae diba? ." sabi ko.
"Oo, lalong lalo na't sa kagaya mong napakaganda, napakasexy, at gifted pa sa dede." sagot nya.
Now i understand, bwesit talaga ang lalaking to, may pa respect respect pang nalalaman ehh..
"So, ano?..." sabi ko.
Sumagot naman siya at nag takda ng petsa.
"Sa Huwebes,3PM ng hapon, pupuntahan kita sa city, antayin moko sa Condo mo.. Dadating ako dun." sabi niya.
Agad akong natawa, ang manyak naman pala nitong gageng to. Bwesit talaga ng mga lalaki, ang galing mag kunware.
"So, ano Game ka ba Celesti" sabi niya.
Ngumiti ako at sumagot.
"Sure!... Galingan mo ha!.." sabi ko at nilapl@p ko ang labi niya.
Napakasaya ko, hindi nga kami nag sesex ngayon, pero nag takda naman ng petsa hahaha. Busit talaga ng mga lalaki, maparaan.
Pagkatapos nun ay agad na kaming umahon sa tubig, masaya akong nag hubad ng bra at panty sa harap niya, pinakita ko na agad ang vitamins nya at nag babakasakaling mag iba ang ihip ng utak nya pero ayaw talaga, di pa daw naka recover yung ari nya kaya Natawa ako.
"Oyy!.. Can i saw your dick please..Pinatingin kita sa'kin eh.." sabi ko.
Naghubad naman siya at sumalubong sa mukha ko ang maliit at tulog niyang spada.
"See?.. Sabi ko sayo ehh.. Di pa nakarecover ." sagot nya.
Nagtatawanan kami, ang liit pala ng ari pag hindi matigas. Parang kasing liit lang ng pinakamaliit sa hinlalaki.
"Pero matigas naman yan kanina diba?" tanong ko.
"Oo, nakadikit sayo . Tapos ngayon, wala na kaya bumalik na sa dati." sagot niya.
Tumango lang ako.
"Ohh.. Edi pwede pala tayo mag sex kahit hindi pa nakarecover ang espada mo." sabi ko.
"Hindi nga, Hindi ako lalabasan." sabi niya.
"Ano naman ngayon, ako lang yung magpaparaos ehh.. Ako lang naman yung horny sating dalawa." sabi ko pa.
"Help me, magpaparaos kumbaga " dagdag ko pa.
YOU ARE READING
Her Dirty Secrets
RomanceTITLE: Her dirty Secrets Genre: Romance| R-18 | SPG Content🔞 Author: Mitchaanngg -------------------------------------- 𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆: This story have an SPG CONTENT ARRIVED and it's not suitable for any young reader's below 18. 🔞 Read at your o...