SADBOY

353 1 0
                                    

Kung meron man, kailangan kong malaman agad, dahil kung hindi, baka ito pa ang ikakamatay ko.

Pagkatapos kung malaman na detective pala yung tatlong nag tangkang patayin ako ay agad na akong lumabas ng Condo, nagpunta ako sa kagubatan kung saan ko nilibing si Stefano at nag babakasakali na makita ko si Akihiro dahil kailangan ko ang tulong nya.

Nakarating ako don ng hapon, wala na ring init. I hope na makikita ko siya.

Pero makalipas ng trenta minutong paghihintay ay walang Akihiro ang nagpakita kaya nalungkot ako.

Agad akong nag punta sa ilog para mag linis ng katawan, hinubad ko ang mga damit ko para makalinis talaga ako ng maayos.

Ilang minutong paglilinis ay umakyat ako sa puno ng mangga para maghanap ng hinog para kainin, kailangang mag iba ang amoy ng hininga ko.

Pagkatapos nun ay bumalik ako sa ilog para maglinis ulit at aakmang magbibihis nang bigla kong nakita si Akihiro sa medyo hindi kalayuan.

"Akihiro!...." sigaw ko.

"Hoy!..." dagdag ko pa.

Agad naman siyang tumingin sakin habang dala dala ang dalawang kambing. Tsaka niya ako pinuntahan.

Nang makalapit na siya sakin ay agad siyang nagulat.

"Fuck! Bat ka nakahubad?" tanong niya sakin.

Agad akong kinabahan baka makita niya yung mga damit ko na napuno ng dugp  kaya agad ko siyang hinalikan na ipinagtaka niya.

Gumanti rin siya ng halik kaya We both kissed in the river, I put my tounge in his m0uth, and I was surprised because he sucked it.

Sa bilis ng pangyayare ay may nangyare nga samin, parehas kaming pawisan habang nakahiga sa bato.

(THE SEX SCENE IS IN THE NEXT CHAPTER, INIBA KO PARA SA MGA BATA.)

"Satisfied?" sabi ko.

Ngumiti naman siya at sumagot.

"Oo, ang sarap mo." ika pa niya.

"Well, ako pa.. Gusto mo sasama ako sayo para araw araw kang makatikim ng masarap?" pagbibiro ko pa.

Agad naman siyang natawa at sumagot.

"Sure, pero pagsumama ka sakin, Let's Pretend na magkasintahan tayo. Dahil baka magalit si Uncle pag nalaman nya na nagdala ako ng ibang babae sa bahay." sagot niya.

Napangiti ako sa response nya, ibig sabihin lang nito ay may matitirhan nako haha.

"Why we need to pretend? Ayaw mo ba akong maging asawa ha?" malungkot na sabi ko.

"Hindi naman, i mean kung gugustuhin mong maging asawa ko, why not naman diba?" sagot niya.

Ngumiti ako at nagsalita.

"Edi mag asawa na tayo ngayon, sakto lang dahil kailangan ko ng makakasama habam'buhay." sagot ko sa kanya.

Ngumiti siya at pumayag, dumilim na ang paligid kaya kailangan na naming umalis sa ilog na'to.

"Lets go? Kailangan na nating magmadali baka nakauwi na ang tito ko. pag hindi ako nakaluto ng pagkain." sabi niya.

Natawa ako.

Agad siyang nagbihis at ako naman ay nakatingin lang sa kanya.

"Ohh?.. Bat di ka nagbihis?" tanong niya sakin.

Balak ko talagang hiramin ang tshirt nya, alangan namang susuotin ko ulit yung mga damit ko e'puno na yun ng dugo

"Okay na sakin yang T-shirt mo, malaki naman ehh.. Tsaka okay lang sa lalaki pag nakahubad ng pang itaas kaya okay na sayo yang pantalon mo." sagot ko pa at kinuha ko ang t-shirt nya at sinuot.

"You're  wierd ." sabi niya.

"Bakit?" tanong ko.

"Asan ang mga damit mo?" ika pa niya.

Medyo kinabahan ako kaya iniba ko ang topic.

"Yung mama mo. Matatanggap kaya niya ako?" tanong ko sa kanya.

"Of course, saka wala naman siya dito e, saka yung damit mo asan?" sabi niya.

Ngumiti ako at nagsalita.

"Naiwan ko ehh..." pagrarason ko.

"Saan?"

"Basta, dami mo namang tanong, naligo kasi ako tsaka umakyat ng mangga." sabi ko at tinuro yung buto ng manggang kinain ko.

"Napasarap yung kain ko at nakalimutan ko kung saan ko nalagay ehh.." pagrarason ko pa.

Agad naman siyang naniwala, pagkatapos nun ay nagpunta na kami sa bahay nila.

Nakarating kami ng 5:49pm at doon ay naninibago ako sa bahay nila. Isa lang itong kubo na may sala, at may kanya kanya silang kwarto, kung mag luluto sila ng ulam ay sa lupa lang, maglagay sila ng tatlong bato at doon nila ipatong yung kaldero.

Pagkatapos maluto ay agad na kaming kumain... Pero syempre, bago pa kami kumain ay pagkarating namin sa bahay nila ay pinahiram sakin ni Akihiro ang isang palda ng mama nya.

6:25pm nang matapos kaming kumain, agad akong lumabas ng bahay para masuka.

Sinuka ko yung mga kinain ko, dahil masyadong masakit sa tyan, hindi naman mga kakanin ang kinakain ko, mga laman at dugo ng tao.

Ilang minuto lang ay bumalik nako sa loob at nagkunwaring walang nangyare.

"Okay lang ba sayo ang bahay na tinutuloyan namin   iha?" tanong ng Tito nya.

Ngumiti ako at tumango.

"Opo, okay naman ehh, malinis at napaka presko ng hangin." sagot ko.

Natapos ang pag uusap naming tatlo at dahil wala silang TV, radyo o kahit ano ay napakaboring.

Wala akong ibang ginawa kundi ang mahiga sa kwarto ni Akihiro

"By the way, bakit hindi nyo kasama ang Mama mo?" tanong ko sa kanya.

Ngumiti naman siya at sumagot.

"May pamilya na talaga siya bago pa nya ako ipanganak. Itinago lang nila ni Daddy ang relasyon nila dahil itatakwil sya ng Negosyante nyang asawa pag nalaman na nakipagrelasyon at nagpabuntis pa sya sa iba. Kaya si Uncle lang ang kasama ko. " ika pa niya.

Agad akong nalungkot.

"Eh ang daddy mo?" tanong ko.

"Kinain." kunting sagot niya.

Agad akong nabigla sa sinabi niya.

"K-kinain?..." nauutal kong sabi.

"Oo, sabi ni Uncle ay kinain daw siya ng manananggal. Pero hindi ako naniniwala na manananggal." sagot niya.

"At bakit naman?.." ika ko.

"Kasi hanggang ngayun, patuloy paring kinakain ang mga tao ng mga mysteryosong nilalang, sa tuwing mag punta ako sa city ay palagi kong nababasa sa mga dyaryo na may mga taong kinakain ng aswang pero wala naman silang pruweba kaya hindi ako naniniwala na aswang o manananggal ang may kagagawan nyan." pagpaliwanag pa niya.

Sa narinig ko ay hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon ni Akihiro pag nalaman niyang isa sa mga kauri ko ang kumain sa Daddy nya na  isang ghoul.

I hope na matatanggap parin niya ako.

Hinawakan ko nalang ang ulo ni Akihiro at nilagay ko dibdib ko bilang pagyakap, magiging sadboy pa yata.

"Okay lang yan." sabi ko sabay himas sa buhok niya.

Hindi siya umimik, ikaw ba naman ang mawalan ng magulang di kaba malulungkot. Kaya hinayaan ko muna siya.

A/N: Update lang ako ng kaunti..ilang weeks na din kasi akong di nakakapag update😅

Her Dirty SecretsWhere stories live. Discover now