"Aahhhh!!..." dagdag pa niya at nawalan ng kuntrol sa mga galamay kaya kinuha ni Rhandie ang chansang yun para banggain ulit si doc sa pangalawang besses at doon ay tumilapon siya sa pader at nawalan ng malay.
**CHITO's POV.***
Habang nakikipag laban ang tatlong mage na sina Stella at dalawa pa niyang kasama sa admiral ay nakatuon ang atensyin ko kay akihiro.
"P-pano bayan... Lamang na ako." sabi ko kay akihiro.
Agad namang sumimangot si akihiro at nagsalita.
"Pwee!.. Parehas lang tayong sugatan!.." sagot niya.
Dahil malaki na ang agwat namin ay agad ko siyang sinugod at aakmang saksakin ng spada kong gawa sa dug0 nang biglang nag activate ang quinque ng spear at nagiging mas matigas pa ito at ginamit niya iyon bilang panangga.
Agad akong napahinto at ganun rin si akihiro, hindi ko lubos maisip na maputol ang spada ko sa tigas ng quinque'ng nakabalot sa spear niya.
"Hahaha.. baliw kana.." sabi niya.
Nagulat ako sa resulta, akala ko ay mas lamang na ako dahil sugatan siya.
Aakmang titingin ako sa kanya nang bigla niya akong sinaksak sa kabilang balikat kaya agad akong napaluhod sa sakit.
"Ano Chito?!.. Kaya pa?.. Hahaha!.." pag aasar pa niya sakin.
Medyo nagagalit ako, kaya sinugod ko si akihiro ng hindi nag iisip kaya ang ending ay nasugatan nanaman ako sa paahan.
"Hahaha!.. Mahina ka!.." sabi niya sabay tutok sa spear na may quinque sa mukha ko.
"Mag paalam kana!!.." sabi niya at tinusok niya sa mukha ko ang spear ng napakalakas at nagsitalsikan ang mga dug0 sa paligid.
***Mark's POV.***
Habang nag lalaban kaming tatlo ay medyo nanghihina na yung isang detective.
"Hanggang jan lang ba ang kaya nyo?" tanong ko sa kanilang dalawa.
Kailangan kong galitin sila para hindi makapag isip ng maigi, dahil kanina pa kami naglalaban at ang laki ng agwat nila sakin.
"Hahaha, nagsalita ang bugbug sarado." sagot ng isa.
Well, hindi ko idedeny yun, bugbug sarado talaga ako sa kanila, kaya gagawa ako ng paraan para magalit sila sakin and then pag nagawa ko yun, susugod sila sakin dahil sa inis.
"Ano naman ngayon, wala parin kayong silbe. Dalawa laban sa isa? Tapos hindi nyo pa kaya akong patayin kahit dalawa na kayo.. Nagpapatawa kaba?" sabi ko.
"Pwee!... Kakainin mo pa'rin yang sinasabi mo!.." sabi ng isa.
"Ibubuka ko naba ang bibig ko?... Parang nahihirapan kayo ehh. Tutulong na'ko para naman may silbe kayo." sagot ko sabay buka sa bibig at humarap ako sa kanila.
Dahil dun ay nagalit ang isang detective at sumugod sakin.
"Nice. Ito ang hinihintay ko..." sabi ko sa isip.
Agad niya akong pinalo ng spada sa mukha, pero nakailag ako at agad akong nagtungo sa likod niya at doon ay $inaksak ko ng spada na gawa sa dug0.
"Aahhh!..." sigaw niya sabay luhod.
Agad akong lumapit at hinawakan ang magkabilang kamay niya at doon ko ininom ang dug0 niya.
Habang umiinom ako ng dug0 ay kumukulo ang mga chakra ko sa tyan, ang lakas ko ay unti unting bumalik, hanggang sa bigla akong inatake ng isa pang detective at doon ay aakmang $asaksakin ako ng spada nang bigla akong nakailag at ang natamaan ay ang kanyang kakampi.
Mas lalong nagsilabasan ang mga dug0 ng detective at dahil dun ay nag iba ang pakiramdam ko...
Yung mga kuku ko ay mas lalo pang natutulis. Yung pagkauhaw ko sa dug0 ay mas lalong lumala, yung mga mata ko ay mas lalong naging pula. Ang lakas ko ay parang lalabas sa katawan. Yung kamay ko ay parang gumalaw nalang bigla at doon ay umitim ang aking paningin.
"Nauuhaw ako...." sabi ko sa isip.
Nabublured yung paningin ko...
Hanggang sa wala na akong makita...
Hindi ko rin makuntrol ang sarili ko...
Wala rin akong marinig...
Yung mga sugat ko sa katawan ay hindi ko na nararamdaman...
***RICHARDS 's POV.***
It's been a minutes nang tumatakbo ako kasama si Celesti at Randie Kakatapos lang namin dun sa scientist.
Habang tumatakbo kami ay may biglang sumabog sa itaas na ikinabigla naming tatlo kaya napahinto kami sa kakatakbo.
"Ano yun?!" tanong ni Celesti.
"I think kalaban yun ni Mark." sabi ko.
Tumingin silang dalawa sakin at nagsalita.
"Paano mo nasabi? Tanong ni Randie.
"Syempre, sa monitor area ko inassign si Mark ehh.." sabi ko.
"Kung ganun, puntahan natin. Baka nangangailangan ng tulong." sagot naman ni Celesti.
Hindi na kami nag dadalawang isip at agad naming pinuntahan ang nasa itaas.
Nang makarating na kami ay agad akong nagulat sa nakita, napakaraming mga sira sa paligid. Halos hindi na makilala ang paligid dahil sa sira.
Dali dali kaming pumasok at agad na nagtungo sa gitna tsaka aakmang maglilibot nang biglang may lumipad na isang detective sa harap namin, wala itong mga kamay, walang paa. May bugbug ang mukha at nawala ang ibang ngipin ng bibig. Tsaka naliligo ito ng dug0. At... Hindi na ito huminga...
"S-sino ang may gawa nyan?" nauutal kong sabi.
Agad na nanlaki ang mata ni Chito sa nakita at sumagot.
"Di kaya ....si Mark?" sabi niya.
"Impossible naman... Hindi ganun ka brūtal si Mark." sagot ko.
Agad naming pinuntahan ang lugar kung saan nanggaling ang detective na lumipad..
Dahan dahan kaming naglalakad patungo doon pero habang palapit kami ng palapit ay may isang tunog ang aming maririnig. Para itong nagwawala, o kaya nawala sa katinuan.
"Narinig nyo yun?" tanong ni Celesti.
Tumango kami pareho ni Randie at doon ay dumating na kami sa lugar na yun.
Nang tiningnan namin ay agad na lumaki ang aking mga mata nang makita ko si Mark na nag iibang anyo, nagiging mas malaki pa siya keysa kay Randie.
"AAAAHHHHH!!..." sigaw ng detective habang nakahandusay sa sahig.
"Aahhh!!... Tulong!!..." dagdag pa niya at kasabay nun ay ini-smash ang katawan niya ni albert gamit ang dalawang kamay na pinagsama.
*BOGSH!..* *BOGSH!..* *BOGSH!..*
Tanging yan ang naririnig namin, kasabay nun ay ang pag talsik ng mga dug0, at sa tuwing nag smash si Mark ay nagsitalsikan rin ang mga semento na nasisira sa pag smash.
"G-grabe... N-na....naka...katakot..." nauutal na sabi ni Celesti.
Kahit ako ay kinabahan, di ko alam na may ganyan palang tinatago na lakas si Mark.
Pero nang tiningnan ko ang mga mata niya ay agad akong napasigaw.
"Mark!!... TIGILAN MO SIYA!..."sabi ko.
"Bakit!!?" tanong niya.
"NAGIGING AGGRESSIVE SIYA!... KAILANGAN MONG PIGILAN BAKA YAN PA ANG IKAKAMATAY NIYA!.." sigaw ko.
YOU ARE READING
Her Dirty Secrets
RomanceTITLE: Her dirty Secrets Genre: Romance| R-18 | SPG Content🔞 Author: Mitchaanngg -------------------------------------- 𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆: This story have an SPG CONTENT ARRIVED and it's not suitable for any young reader's below 18. 🔞 Read at your o...