CRAZY WOMAN

126 0 0
                                    



"Hello din sayo Love?, bat ang tagal mong sumagot ha?! Kanina pa ako tawag ng tawag!." panermon ko pa sa isa kong boyfriend na si Dwight.

"S-sorry.. love,Kakatapos lang ng trabaho ko, where are you? Susunduin kita." sabi niya.

Agad akong ngumiti at sumagot.

"Kakatapos lang din ng trabaho ko love, at dito na'ko kumain." sagot ko.

"Ha? Kumain kana? Bat palagi kanalang nauunang kumain Celesti? Ni'minsan di ko naranasan na magkasabay tayong kumain." pagrereklamo pa niya.

Humalakhak ako ng tawa at humingi ng sorry, natapos ang pag uusap namin ng boyfriend ko na hindi nag aaway.

Ilang minuto pa ang nakakalipas ay narinig ko ang tunog ng kanyang sinasakyang motor.

"taray naka- Nmax!.." sigaw ko sabay kaway.

Lumapit sya sakin at kunwareng sinakal ako.

"crazy woman.." sabi niya.

Napatawa nalang akosa inasta nitong parang bata sabay halik sa kanyang labi at aakmang sasakay sa motor niya nang biglang may napansin siyang amoy.

"Bakit ganun ang amoy ng hininga mo, amoy kalawang??" pagtatanong niya.

Agad na lumaki ang aking mga mata, nakalimutan ko na šinipšip ko pala ang dug0 ni kief kanina.

"H-ha?.. panong a-amoy k-kalawang?? ..." nauutal kong sagot.

"A'wala mahal, parang amoy dug0 kasi yung bibig mo ehh.. teka ano ba kasing kinain mo? ." sagot niya.

"A- ano ku-kumain ako ng a-no , steak....." sabi ko.

"oh, delicious lunch huh? ako kasi, wala pa akong lunch. but now, i think i have a sexy lunch today." sabi nya ng nakangiti.

"ikaw nga wag moko binibiro jan ha? sige ka,wala kang kiss sakin ngayong gabi." dagdag ko pa.

Nakita kong sumimangot si Dwight pero ang totoo ay sinadya ko talagang sabihin yun dahil baka manghalik bigla at maaamoy pa niya ulit yung bibig ko.

Pagkatapos ng pag uusap na yun ay agad na niya akong hinatid sa village.

"Good nigh, love'."  pamamaalam ko sa kanya at aakmang aalis pero bigla siyang ngumuso sakin.

"H-ha?" sabi ko.

Ngumuso siya ulit, kaya ngumuso rin ako.

"you, crazy woman.where's my kiss." ika pa nito.

Kinabahan ako sa gusto niya, baka maamoy niya ang bibig ko. Kaya imbes na e kiss ko siya ay may naisip na naman ang aking utak.

"i'm sorry love, i can't kiss you right now..." sabi ko at bumakas sa mukha nyang naguguluhan sya sa sinabi ko.

"w-why?" naguguluhang tanong nya.

"but i can offer you something na alam kong mas magugustuhan mo." sambit ko sabay kindat. at alam kong kong nakuha nya ang gusto kong sabihin.

"are you serious??" sabi niya.

Ngumiti lang ako at dali daling hinila sya sa loob ng apartment na tinutuluyan ko.

Doon ay binuksan ko ang zipper ng kanyang pants at ibunaba ito hanggang tuhod nya. duon ay nagulat pa ako dahil gusto ng kumawala ng kanyang ari.

Hinimas himas ko muna ito tsaka ko na sinubo. I think mas better na'to keysa sa kiss, baka kasi malaman pa niyang kakagaling ko lang sa pagpatay ng tao at inumin ang ang dugo nito.

Pagkatapos ng ilang minuto ay nalasahan ko na ang katas nya.  agad na akong tumayo at aakmang papaalisin na sya nang bigla niya akong niyakap.

"your so  sweet!.." sabi ko sabay ngiti.

Aakmang hahalikan niya ako nang biglang niluwa ko yung katas nya. Dahilan para mapaatras siya.

"The fuck love!.. you crazy woman.!.." sigaw pa niya.

Natawa ko sa reaksyon niya. Buti nalang talaga at hindi ko nilunok agad.

Pagkatapos nun ay agad na siyang umalis.

Nang makalayo na si Dwight ay agad akong nagtungo sa lugar na napag usapan namin at doon ay nakita ko sila Stella at nakita ko rin si Vlad na buhat buhat ang walang malay na si Richard.

"Natagalan ka yata?" tanong ni Chito.

"Pinatay ko pa kasi yung detective na nakahuli kay Richard." sagot ko.

"Ahh.. Ganon ba... Oh 'sge.. Aalis na kami Celesti, salamat sa tulong." sabi ni vlad at bumalik na sila sa hideout nila.

Di ko alam kung bakit ayaw nilang manatili sa village namin, madami naman kami don tsaka doon ako natutong kumain ng manok.

Maya maya pa ay nagtungo na ako sa tinutuluyan kong apartment na gawa sa bahay kubo  at dali dali pumasok.

Pagkapasok ko ay tumambad sa harapan ko ang mukha Aling Tina na nakasimangot.

"Ang tagal mo Celesti ha, nag overtime ako kaya doblehin mo ang sweldo ko." sabi niya.

Natawa ako tsaka ko kinuha ang anak ko and then i kissed her on forehead.

"hello baby, mommy's here na already"  sambit ko sa anak ko habang bine baby talk sya.

It's been a year, ang daming nangyari sa akin, mula sa makilala ko si Akihiro hanggang sa muntik pa nya akong patayin kahit alam nyang nagbunga ang ginawa naming dalwa.

"Uhhaa!.. Uhaa!..." sigaw niya nang magising ito.

Agad kong kinuha ang isang hinlalaki ni kief at pinasipsip ko sa isang taong gulang kong anak, at don na sya tumahimik.

Tumingin ako kay Aling Tina at nagbigay ng 10k.

"Galing na naman yan sa mga lalaki mo ?" pagtataray pa niyang tanong sakin.

"Well, as always..." sagot ko.

Sumimangot siya at lumabas sa bahay ko.

Actually, hindi talaga need namin ang pera, dahil hindi naman kami makakabili ng mga pagkain sa karenderya sa bayan. Pero pwede namin yun ipunin dahil pambili ng dugo sa hospital.

Marami din kasing marangal na ghoul dito, may mga mababait naman. Hindi sila nangbibiktima ng mga tao para matumbasan ang pagkauhaw nila. Kaya nag tyaga silang mag trabaho para makabili ng dug0 at ang gagawin nila sa dug0 ay gawing sabaw sa mga manok na kakainin namin.

Madali lang samin ang makakuha ng pera, dahil maraming mga lalaki dito ang mga nagnanakaw ng mga pera sa mga tao, pero hindi nila papatayin, parang ginawa lang nilang suki ang mga pinagnanakawan nila.

Nanakawan nila yun buwan buwan, at ako naman ay lumalandi, ayokong mag trabaho dahil sayang sa oras.

Palagi akong nasa bar at nag aabang ng mga manong na bagong sahod, tsaka ko sila kukurakutin.

Pahihimasin ko lang sila sa aking dibdib  and then ako na ang mag bibigay ng mga beer, hinayaan ko lang sila na paglaruan ako dahil worth it naman ang perang makukuha ko.

Minsan nag aaya ng One night stand pero nilalasing ko muna sila para walang maalala at kinabukasan, magigising silang walang salpot.

Ang rason ko ay nakadalawang rounds pero ang totoo, hindi ko sila pina score.

May monthly income din naman ako, kasi nagbibigay naman si kief ng 30k everymonth at si dwight naman ay 20k, di pa kasama si Willy.

Lahat sila ay boyfriend ko, pero ang totoong rason kung bakit ko sila jinowa ay dahil ang yayaman nila, i need a money maker or sabihin na nating sugar daddy dahil masyadong mahal ang dugo kung bibili sa hospital, baka hindi magiging healthy ang anak ko pag laki.


A/N: hoping you to enjoy my new updates. mejo natagalan lang. sorry sa mga R-18 content ha? pero winawarningan ko naman kayo in the beginning diba? . so bye,bye.

Her Dirty SecretsWhere stories live. Discover now