Agad kong pinikit ang mata ko at kalaunan ay nakatulog, nagising nalang ako dahil may kumatok sa pinto."Ms. Celesti !.." sigaw ng matandang babae.
Agad kung minulat ang mga mata ko...
"Ms. Celesti ! ... Ngayon ang katapusan ng renta mo!.. Kailangan mong magbayad kung gusto mong manatili sa Condo'ng to!.." dagdag pa ng matanda.
Agad akong bumangon at napahawak sa ulo ko, ngayon nga pala ang katapusan ng binayad kong renta.
"Nanjan kaba?! .." sigaw pa niya.
"Oo manang!.. Sandali!.." sigaw ko pabalik.
Agad akong bumangon at nagtungo sa pintuan, binuksan ko iyon at tumambad si manang sa harap ko.
"yung bayad mo?" l sabi niya.
Agad kong kinuha ang wallet ko at kumuha ng 7k tsaka ko iniabot sa kanya.
"O'ayan... Pagkamahal mahal ng renta mo manang, wala nabang tawad yan?" ika ko pa.
Tinarayan niya ako dahilan ng pagtawa ko...
"Tsee!... Buti nga 7k ang ang hiningi ko!.. May kwarto, sala, at bathroom,balkonahe nayan!... Sa iba nga 10k, one for all pa ang cr!..." ika niya.
Napakataray talaga ng matandang to...
"Okay ... Sge na at may gagawin pa ako.." sabi ko.
Ang akala ko ay aalis na sya pero nabigla ako sa reaksyon nya, inamoy nya ang amoy ng hangin sa loob ng Condo ko at nagtaka.
"Ikaw na bata ka!... baka may ginagawa ka na ha!... Bakit amoy dugo yang Condo mo!..." ika pa niya.
Dahil dun ay agad akong nabigla, nakalimutan kong itago ang bangkay ni Stefano.
"Ikaw talaga manang... Huwag ka nga sigaw ng sigaw jan, hindi naman tayo magkaaway ehh. Tsaka sa kakahaplas mo yan ng kung ano ano sa mukha mo, kaya amoy dug0 na yung na'aamoy mo." Pagrarason ko pa.
"Ganun talaga Celesti!... Kailangan kong sumigaw para magbayad yung mga tumira!... Baka rarasunan na naman ako ng next week, next week nayan jusko!..." pagrereklamo pa niya at umalis, nagtungo sya sa kabilang Condo.
"Hoy!.... Yung bayad mo!..." rinig kong sabi niya.
Natatawa ako sa matandang yun, buti nalang at hindi niya nakita ang bangkay ni Stefano.
Agad kong isinara ang pinto at nilapitan ang bangkay ni Stefano, kinuha ko ang kanang hita at kumagat ng apat na beses, kinain ko yun pang snack.
Pagkatapos nun ay agad kong nilagay sa Garbage plastic bag at tinabi ko muna, nag iisip ako kung paano ko itatapon itong lalaking to.
Pero naisip ko ang titi nya, malaki kaya?
Medyo na curious ako, since hindi ko pa tinalian ang plastic ay binuksan ko muna at tiningnan ang titi nito.
Tssss nakaka disappoint, ang liit kaya tinigil ko rin.
Agad akong kumuha ng tali, pero bago ko tinalian at nilagay sa gilid ay kinuha ko muna ang pera niya.
At ngayon, napakaboring kaya agad akong nagpunta sa kwarto at nagbihis, lalabas muna ako.
Nagpunta ako sa coffee shop, nagbabakasakaling may pwede akong bibibiktimahin.
Pagkarating ko dun ay isa lang ang costumer
Gotcha!
Agad ko syang nilapitan.
Magkunwari akong naglalakad sa harap nya, and then kunwaring nahulog ko yung wallet ko since naka palda naman ako ay tutuwad ako sa harap nya.
I slowly walked towards him, and when I reached his table, I dropped my wallet and immediately took it, Itinaas ko talaga ang pwet ko, tsaka pinaikli ko ng kunti yung palda. Sakto lang na makita ang panty pag nakatuwad na.
I saw him na tumingin sa pwetan ko, ibig sabihin lang ay kumagat siya sa pain ko.
Medyo tinagal ko ang ganoong posisyon pero parang wala yata siyang reaksyon.
Di ba sya interesado sakin?
Sayang naman to kuya oh? Palay na ang lumalapit sa manok.
Agad na akong tumayo at bumili ng kape, nang makabili na ako ay pasimple akong umupo sa table nya. Pero parang wala siyang reaksyon, kahit tingnan lang ako ay hindi niya magawa.
"Hi Sir." i said with a low tone.
"Yes?." kunti niyang sabi pero hindi siya tumingin sakin.
"Kanina kapa dito?" tanong ko.
Tumango naman siya at nagpatuloy sa pag inom ng kape.
"Ahmm... I'm Celesti By the way, Ikaw sino ka?" pagpakilala ko pa.
Ngumiti siya at sumagot.
"Richard, Richard Cortez." Kunti niyang sabi.
Di ko alam kung ano ang e sasagot ko sa kanya kaya tumayo nalang ako at lumabas, napakaboring talaga ng araw na'to.
Naisip kong pupunta sa plaza kaya aakmang papara ako ng Taxi nang bigla kong nakita si Richard sa gilid ko.
"Ohh, your'e hear?." sambit ko sa kanya.
Ngumiti siya sakin pero hindi nagsalita.
"Alam mo, ang wierd mo." pabiro ko at nakangiti lang siya.
Napaka weird talaga ng lalaking to, kaya imbes na pumara ako ng taxi ay mas pinili ko nalang na maglakad. Kaya nag lakad ako papuntang plaza.
Habang nag lalakad ako ay kanina ko pa napansin si Richard na sunod ng sunod, di ko alam kung pinagtripan lang ba niya ako o may gusto lang sakin? Kasi kung saang daan ako maglalakad ay nandon din sya, pero nasa likod ko lang.
Ayaw ko siyang biktimahin dahil busog pa ako.
Kaya ang ginawa ko ay iniba ko ang dereksyon ko at humanap ako ng lugar na tahimik. Baka na'akit lang yan kanina sa pwet ko habang nakatuwad ako.
Mga ilang minutong paglalakad ay napunta ako sa likod ng isang mallit na appartment na may mga basura sa gilid, tsaka napansin kong nakasunod pa rin sakin si Richard kaya agad akong huminto sa paglalakad at tumingin sa kanya. Ngumiti ako at lumapit tsaka nagsalita.
"Do you want me to do something for you darling?" mahinang sabi ko at hinawakan ko ang labi niya.
Ngumiti siya sa'kin at agad niyang itinaas ang kanang kamay nya. And then he grabbed my waist, napangiti ako sa ginawa niya kaya agad kong ibinigay ang kaliwang kamay ko at nilagay sa kanang kamay na inalok niya.
Medyo naexcite ako dahil magaling siyang mag seduce ng babae at nagulat ako sa susunod niyang ginawa..
He smiled at me at doon ay agad niyang pinaikot ang kamay niya na nakahawak sa isa kong kamay at agad niya akong binalibag na ikinabigla ko.
"Ahh!!..." sigaw ko sa sakit.
Tumingin ako sa kanya ng may galit at doon ay nakita ko siyang nakangiti tsaka nagsalita.
"You Are Under Arest Ms. Celesti Villamarin!.. I am Richard Cortez and I Am A Ghoul Hunter."
A/N: kamusta mga beshy? Ingat ingat po tayo dahil kalalabas lang ng bagyong Goring, meron na naman pong Panibagong LPA . Taray parang naging weather Broadcaster pako ha? Kuya kim ano na!!!?? Hahahahha. BTW try kong mag update ng 10 chapters for chudeys vedyow charr.
YOU ARE READING
Her Dirty Secrets
RomanceTITLE: Her dirty Secrets Genre: Romance| R-18 | SPG Content🔞 Author: Mitchaanngg -------------------------------------- 𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆: This story have an SPG CONTENT ARRIVED and it's not suitable for any young reader's below 18. 🔞 Read at your o...