FREE CUM

815 3 0
                                    

⚠️: This story is rated SGP, Strict Guidelines and Prohibited for minors. Because you can read a sex scene that is not suitable for young readers. there are vulgar words that only a limited number of people can read it freely. If your age is below 18, skip it.

THROWBACK

Agad akong nagpunta sa ilog para maglinis ng katawan, I took off the clothes that wrapped around my b0dy, as well as the panties and bra. And then I went to the river to wash my face, I rubbed my legs, And my lips, i squeeze my boobs, i pinched my nippled , and i saw my pinkish breast was clean.

Uminom rin ako ng tubig sa ilog para malinis ang bibig ko, kumain ako ng  dahon  para maiba ang amoy nito, tsaka ko lang nakita na may puno pala ng mangga sa gilid.

Agad ko itong inakyat at kumuha ng hinog, dali dali ko itong kinain para amoy mangga ang hininga ko, pagkatapos ay bumalik ako sa ilog para mag naglinis ng bibig, at pagkatapos ay aakmang magbibihis na sana ako ng nakita ko si akio sa medyo hindi kalayuan.

"Akihiro..." sigaw ko.

"Hoy!..." dagdag ko pa.

Agad naman siyang tumingin sakin habang dala dala ang dalawang kambing. Tsaka niya ako pinuntahan.

Nang makalapit na siya sakin ay agad siyang nagulat.

"Bat ka nakahubad?" tanong niya sakin.

Agad akong kinabahan baka makita niya yung mga damit ko na napuno ng dugo kaya agad ko siyang hinalikan na ipinagtaka niya.

Gumanti rin siya ng halik, kaya We both kissed in the river, I put my tongue inside of his m0uth, and I was surprised, because he sucked it.

I felt inside of his mouth was warmth and he slowly sucked my tongue. I felt it, and it was soft, tsaka naramdaman ko nalang yung kamay ni Akihiro na nakahawak na pala sa dede ko, he squeeze it.

"Uhhmm..." i m0an.

Hinimas himas  niya ang magkabilang dibdib ko at habang naghalikan kami ay dinikit niya ang maselang parte nya sa tyan ko.

"Uuhhmm.... Uggghhmm..." he m0an back.

Pagkatapos nun ay agad niyang hinimas ang kaselanan ko sa isa niyang kamay at doon ay pinaikot ikot niya ang hinlalaki niya sa bungad ko.

"Uughhh!..." ungol ko, napakasarap talaga pag may humimas sa ari ko.

Humiwalay siya sa kakahalik sakin and then naghubad siya ng damit, i can see his six packs abs, lalo na yung mga muscle niya sa balikat. Hinimas hims ko yung Abs nya at ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang katawan.

Hanggang sa binaba ko ng kunti ang kamay ko at hinimas himas ko ang Kaselanang nyang bumabakat na sa pantalon nya.

"UUGGHH!... YES!... GANYAN NGA!..." sigaw niyang sabi.

He rubbed my boobs while i rubbedd his dick, i felt the warmth of his hand and he squeeze my nipples.

"Uugghh!!.. Shit! . Ang sarap!.." sabi ko.

"Ughhmm!.. I can't wait !..." he said and stop squeezing my boobs.

He removes his pants and I saw his dick was very hard, I sat down and exposed his hard cock onto my face, I licked his dickhead  and sucked it.

"Uuhhhmmm!.. Uhggmm!... Uuhhggmmm!.." ung0l ko habang sinipsip ang kabuuan ni Akihiro.

"O'fuck!.. Ang sarap sa pakiramdam Celesti l, sge pa!.." he said.

Naramdaman kong may maalat na lasa na lumabas sa ari ni Akihiro habang nakasipsip ako, i think this is his Free cum. Kaya mas lalong nasasarapan ako, sinipsip ko pa ito ng maigi at nilunok, napakasarap talaga ng mga Free cum.

I can felt my pussy was Getting wet, so i decided to stop at tumingin ako kay Akihiro, he understood what I meant by just looking at his face. Kaya agad siyang umupo at ako naman ay humiga, dumapa siya at ang mukha niya ay nakasentro sa ari ko. And he licked my pussy.

"Uuuggghhh!!... Shhiiitttt!!.." i said, dahil napakasarap sa pakiramdam habang dinidilaan niya ang kaselanan ko.

I felt like I was in heaven, not because of im dead, but  because of how delicious he made me feel while he licked my pussy.

"Ugggmmmm!!.. Wag kang titigil!... Pleaseeee!..."sigaw ko sa sarap.

Sinipsip ng sinipsip niya ang kaselanan ko hanggang sa hindi ko na matiis at pinahinto ko siya, agad ko siyang pinahiga at pumatong ako sa harap nya.

I put his dick inside of my pussy, and I grinded on top of him, I enjoyed it even more than I felt. I also saw Akihiro's face that he couldn't hardly control the pleasure of his feelings. so I sped up the grind until I felt something warm inside me.

"Uggghh!.. Fvccckk!!... Aagghhh!... im cumming!.. Ugghhh!!.." sigaw niya.

I sped up my grind a little more faster and i felt his hot cum inside of me, I felt like I was possessed by an evil because of the good feelings of having sez with Akihiro, until my pussy tickled and then I couldn't control my feelings and..

"Uuggghh!!... Im cumming tooo, fuck!..." I said and my cum came out.

"Aaaaaggghh!!.. Fucckkk!!.. Aaaghhh!..." sigaw ko sa sarap.

Agad akong nawalan ng lakas at agarang nahiga sa katawan ni Akihiro habang nakapasok pa yung ari nya sa ari ko.

"Are you okay?" he said.

"Ako dapat ang mag tanong, are you satisfied?" sabi ko.

Ngumiti naman siya at sumagot.

"Yes Celesti, ito na ang pinakamasarap na naranasan ko sa buong buhay ko." sabi pa niya at hinawakan ang mukha ko and he kissed my forehead.

Napangiti ako at doon ko na nilabas ang ari ni Akihirosa sa loob  ko at nagsilabasan ang napakaraming sperm cell mula sa loob  ko.

"Ang dami." sabi niya.

"Of course mylove" sagot ko.

Pagkatapos nun ay humiga ako sa dibdib niya habang siya ay nakangiting niyakap ako.

"Is this the end?" sabi niya.

"Nope, this is just the beginning... Marami pa tayong journey sa kama o sa labas ng bahay, kaya mag handa ka." sagot ko.

Her Dirty SecretsWhere stories live. Discover now