MEMORABILLA

59 0 0
                                    

WARNING! CONTENT R-18!!!


Nagmamadali akong naglakad papunta sa coffee shop, dahil almost late na ako sa oras ng usapan namin ng ka date ko.

Nang makarating na ako sa shop ay napansin kong closed at walang ilaw sa loob. Kaya dali dali kung binuksan ang pinto at doon ay may humawak sa kamay ko na ikinabigla ko ng husto.

"AHH!.." Sigaw ko sa gulat. naramdaman ko na lamang na may biglang isang lalaki ang humawak sa dibdib ko.

"Miss me?" sabi niya and then he gave me a kiss.

"Nakakagulat ka naman kief!" sambit ko sa kanya habang napahawak ako sa dibdib ko dahil sa kaba.

"Sorry babe, i can't take it anymore!" dagdag pa niya and then naghalikan kami sa loob ng shop.

Ramdam na ramdam ko ang kasabikan ni kief sa pakikipagtalik, the way na humalik siya sa'kin, halos matatanggal na ang labi ko sa kakaśipśip niya.

Tinulak ko siya palayo at mag sasalita na sana ako nang biglang lumapit siya sa'kin ng mabilisan and then he kiss me torridly...

He rūb my boobs and then nilapit niya ang kanyang katawan sa katawan ko.

"W-whoy... M-mag..dahan..dahan.. Ka  ngalang.." sambit ko sa kanya habang hinahalikan niya ako ng madiin at may pananabik.

Instead of answering me, he put his left hand inside of my clothes and he squeeze my boobs again, And then he put his toungue inside my mouth.

Medyo nandidiri ako sa ginawa niya, pero boys is a boys. Pagdating talaga sa ganito ay expert na expert na sila.

Hindi ko nalang yun inintindi dahil malaking isda si kief, kailangan ko siyang akitin habang yung ibang kasamahan ko ay nagtungo sa prison area. 

Pahamak kasi tong si Richard ehh, nagpapahuli kasi sa mga detective kaya humingi ng tulong samin si Stella.

"Ugghh!.. B-babe!.." sambit niya habang nag eenjoy sa kakaśipšip sa labi ko. At ang kamay niya ay nakahimas lang sa dibdib ko.

Hinayaan ko lang siya sa kasarapan na ginawa niya hanggang sa hinubad niya ang damit kong pang itaas. He pinched my nipples.

"Ugghh!.." ungol ko dahil sa sarap ng pakiramdam.

Agad siyang humiwalay sa kakašipšip sa labi ko and he sucked my nipples.

"M-mag... D-dahan... D-dahan.. Ka p-please!.." nauutal na sabi ko habang nasasarapan sa ginawa niya.

Nagsimula na akong mag init, at parang nagustuhan ko ang mga ginagawa niya sa katawan ko, kaya aakmang makikipagtalik na sana ako nang biglang may isang insekto na gawa sa dugo ang nagpakita.

"The Fuck!.." sigaw kong sabi na ipinagtaka ni kief.

"Bakit babe?" sabi niya.

Tumingin ako sa kanya ng malungkot, i badly want to fuck this guy. Pero nagbigay na ng signal si Stella na nakalabas na daw sila sa loob, kaya no choice na ako kundi ang patayin si kief.

To be honest, gusto ko talaga may mang yari saming dalwa ni Kief dahil sa pinaramdam niya sakin kanina. Lalo na't nag init na ako ngayon.

I immediately grabbed kief's diçk and rubbed it.

"Uugghh!.. B-babe!!.. A-a-ang.. S-sarap... G-ganyan n-nga..." nauutal na sabi niya habang nasasarapan sa ginawa kong paglamas sa sandata nya.

Pero ang hindi niya alam, sinadya ko talaga yun dahil papatayin ko na siya, gusto ko lang mahawakan ang alaga niya bago ko siya kitilan ng buhay.

Pero nagdadalwang isip ako, ang haba kasi ng alaga niya, kasyang kasya na sa bibig ko hanggang lalamunan. Kaya sinubo ko ng madalian.

But sadly, kief is a detective. Kaaway namin siya kaya nang nalasahan ko ang free čūm niya ay agad na akong tumigil baka maakit pa ako lalo.

I raised my head and stared at kief's eyes...

"I'm sorry.." mahinang sabi ko.

"S-sorry?.. For what?.. actually it was so amazing.." pagtatakang sagot niya.

I put my mouth close to kief's neck and licked it, napansin kong nakiliti siya, at the same time I grabbed both of his hands and bite his neck and i sucked his bl0od.

"AAAHHH!.." sigaw niya at pilit na kumawala.

Nasayangan ako sa kanya, dahil bukod sa napakagwapo nya ay napakahaba pa ng espada at ang tangkad nya.

"AHHHH!...fuck! S-S-STOPP!..." sigaw niya pero hindi ako tumigil sa kakašipšip ng dug0.

Napansin kong medyo nanghina na siya, i think dahil yun sa napakaraming dug0 na nawala sa kanya.

Kief and I have been dating for  months, at ang akala niya ay isa akong ordinaryong tao.

Baka kasi kung anong gawin niya pag nalaman niyang isa ako sa mga ghoul na wanted sa lugar ko dati.

By the way... Nakatira pala ako sa ghoul's village, matapos akong nirescue nila Richard ay agad kaming nagkahiwa hiwalay nang makalabas na kami sa hideout na headquarters ng mga detective.

Habang šinipsip ko ang mga dug0 ni kief ay medyo naiiyak ako, ang dami na naming pinagsamahan. The sex in bed, sex in public, sex inside the c.r. at yung mga panahong binoblow job ko sya na halos ikakamatay ko ang laki ng ari nya.

Lahat ng yan ay mananatiling alala nalang...

Napansin kong hindi na umimik si kief, i think patay na sya. At wala na rin akong dug0ng ma šipsip kaya humiwalay na ako sa katawan niya and then naupo.

"I'm sorry babe... Kailangan kong gawin to.. Bat kasi nagiging detective kapa." sabi ko sa harap nya at umiyak.

Mga ilang minuto akong nakatulala sa harap niya, nasasayangan talaga ako sa boyfriend ko, bukod sa napaka sweet at caring nya, i also love his killer eyes, tapos brown pa ang kulay ng kilay nya.

Agad kong pinunasan ang luha ko and then tumayo, naglinis ako ng bibig dahil lalabas na ako sa coffee shop, hindi ko na ginalaw ang kanyang katawan pero pinutol ko ang isang hinlalaki niya at nilagay ko sa loob ng bag. and then agad na akong umalis.

Kinuha ko ang cellphone ko at doon ay may tinawagan...

Mga 5minutes lang ring ng ring pero ayaw niya akong sagutin.

Aakmang uuwi na sana ako nang biglang may tumawag sa phone ko.

"Hays, sa wakas at binigyan mo'ko ng oras." sabi ko sa isip at sinagot ang tawag.

"Hello love?" sabi niya.

"Hello din sayo love, bat ang tagal mong sumagot ha?! Kanina pa ako tawag ng tawag!." panermon ko pa sa isa kong boyfriend na si Dwight.

━━━━━━━━━━──────────

A/N: Sorry sa late Update, talagang nasira lang ang cellphone na ginagamit ko, thats why i buy my new Iphone.... secret nalang sa unit HAHAHA! wab yu mga bebe. salamat sa walang tigil na pag suporta sa mga kamanyakan ko hahaha!

⚠️: DONT COPY OR REPOST THIS STORY WITHOUT MY PERMISSION. WE WILL REPORT YOUR PAGE/PROFILE AND YOU WILL BE DISABLE. THANK YOU❣️

Her Dirty SecretsWhere stories live. Discover now