"H...Hyuk, đừng!"
Hanbin cắn chặt răng, một tay siết lấy ga giường, một tay cố gắng đẩy người trên thân mình ra.
Hyuk bình tĩnh bóp chặt cổ tay anh, cố định lên trên đầu. Cậu cúi xuống hôn nhẹ vào đôi môi kia, khẽ liếm một cái.
"Không sao đâu, sẽ xong nhanh thôi."
Hanbin run rẩy, phía dưới truyền tới cảm giác đau đớn của lần đầu bị xâm nhập. Anh cong chân lại, ngang với eo của người đàn ông bên trên.
Hyuk nhẹ nhàng chuyển động, ra vào với tốc độ vô cùng chậm để anh có thể thích ứng được.
Phía dưới nuốt quá chặt.
Cả hai người đều không dễ chịu gì, nhất là Hanbin. Cho dù có lới lỏng cẩn thận cỡ nào thì đau đớn vẫn là khó tránh khỏi.
Anh nhăn mặt, nấc nhẹ một tiếng, run rẩy nắm lấy tay Hyuk. Cậu cảm nhận được cái chạm kia, ngẩng đầu lên nhìn anh.
Mắt của hai người đối nhau.
Sau cùng, Hyuk biết mình cần giúp anh.
Từ nhẹ nhàng đến nhanh hơn rồi thành mạnh bạo.
Người bên trên liên tục ra vào không ngừng nghỉ, người bên dưới chỉ biết tiếp nhận tất cả, không thể phản kháng.
Cái lỗ của anh bóp chặt lấy cái ấy của cậu, từng động tác thô bạo tạo ra tiếng động khó nói vang vọng cả căn phòng.
Nước chảy xuống ướt đẫm ga giường.
Họ chuyển sang tư thế khác.
Hanbin quỳ bò trên giường, đưa lưng về phía cậu. Cả cơ thể anh run rẩy, tiếng thở cũng vô cùng nặng nề.
Hyuk cúi xuống cắn một cái mạnh vào vai, cho đến khi người kia bắt đầu có dấu hiệu phản kháng mới chịu thả ra. Lưỡi vẫn tiếp tục liếm láp.
Của cậu.
Là của riêng cậu.
"Hanbin, sao anh không rên lớn lên?"
Hyuk vỗ nhẹ vào mông anh, ngón tay chui vào trong chiếc lỗ nhỏ ấm áp, cố tình động chạm mạnh bên trong.
Điểm sướng ở đâu nhỉ.
Hanbin bất lực cúi sâu xuống, vùi đầu vào ga giường. Anh cố nhúc nhích thân thể tránh khỏi cái tay kia nhưng vô dụng, cậu đã nhanh hơn túm eo anh lại, nhân tiện còn véo một cái đau điếng vào đó.
Con mèo này lại không ngoan rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BONBIN, RUNG ĐỘNG.
FanfictionMột Fanfic nhỏ về Hyuk và Hanbin (Tempest) Lưu ý: Truyện viết trên quan điểm cá nhân, dưới góc nhìn của mình về tình yêu của BonBin, đọc để giải trí, vui lòng không nói lời cay đắng.