39. Anh đã bấm lỗ rồi đúng không?

655 56 2
                                    

Hyuk vừa tắm xong ra ngoài đã thấy Hanbin ngồi trên giường chùm chăn kín mít, khuôn mặt đỏ lên vì ngại ngùng trông rất đáng yêu.

Cậu không kiêng dè gì cởi hẳn chiếc áo phông vừa mặc xuống, chỉ để lại cái quần đùi màu đen dài đến gần đầu gối.

"Ngoan nào, bỏ ra cho em xem xem."

Hanbin ngại ngùng mím môi, chốc sau mới từ từ ngồi thẳng dậy, bỏ cái chăn mỏng đang đắp trên người ra.

Vừa trông thấy rõ bên trong Hyuk đã vô thức liếm môi, mon men tới gần.

Hanbin đang mặc trên người bộ đồ cosplay mèo đen mà cậu yêu thích.

Ở cổ có một chiếc vòng đính chuông nhỏ màu vàng. Bên dưới là chiếc áo 2 dây màu đen chỉ đủ để che đi ngực với một cái lỗ nhỏ hình trái tim ở chính giữa. Xuống sâu hơn là một chiếc quần mỏng có 2 lớp ren, một cái cao trên bụng một cái xuống dưới eo. Tập trung nhìn là có thể thấy hết da thịt bên trong.

Đặc biệt hơn khi còn có một cái vòng vải ở chân, nhìn vô cùng vui mắt.

Đặc biệt hơn khi còn có một cái vòng vải ở chân, nhìn vô cùng vui mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh minh họa.

Hyuk luồn một tay vào trong khe ngực khẽ bóp lấy đầu ti đỏ nhạt, tay còn lại hướng xuống dưới xoa xoa vùng eo mềm mại.

Hanbin đặt hai tay lên vai cậu, cúi thấp đầu không dám cử động, mặc người xờ mó.

Bỗng, Hyuk nhéo mạnh đầu ti nhỏ khiến anh bị bất ngờ rên lớn lên một tiếng, rên xong mới nhận ra âm thanh quá ồn ào, vội vàng tự bịt miệng mình lại.

Cậu không để ý đến tiếng động kia, lôi từ trong ngăn tủ ra đôi khuyên vàng có gắn chuông đã chuẩn bị sẵn.

"Anh đã bấm lỗ rồi đúng không?"

Hyuk vừa nhéo đầu ti nhỏ vừa hỏi.

Hanbin ngượng nghịu gật đầu, tay giữ lấy cổ tay cậu muốn giảm đi chút sức bóp.

"Ngoan lắm, nào, vén áo lên và dùng tay dâng ngực đến đây."

Hyuk cầm sẵn trong tay một chiếc khuyên, vỗ mạnh vào mông anh thúc giục.

Hanbin xấu hổ không dám làm theo, mãi chốc sau khi mông bị tát đến ửng đỏ mới vội vội vàng vàng dâng ngực tới.

Hyuk đẩy đầu khuyên vào lỗ nhỏ bên trong đầu ti, mặc kệ việc anh giữ chặt tay mình ngăn lại mà tiếp tục xỏ xiên.

Vừa đút trọn vẹn cậu đã búng mạnh một phát khiến nó sưng to lên, màu sắc cũng đậm hơn trước nhiều, như quả cherry chín mọng.

"A...đau."

BONBIN, RUNG ĐỘNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ