Hanbin bị trêu đến nóng bừng cả mặt, vội vàng dùng hai tay che đi, nhằm giảm bớt sự xấu hổ.
Sao mà trả lời nổi cơ chứ...
Hyuk cười nhẹ, ác ý ấn mạnh vào điểm sướng khiến anh suýt thì không kìm được mà hét lên, may là bịt lại kịp. Ánh mắt uất ức nhìn chằm chằm người vừa gây ra tội lỗi kia.
Nào có ngờ người kia không những không biết hối lỗi mà còn chứng nào tật đấy, tiếp tục đâm mạnh vào.
Tàn bạo đến mức Hanbin cảm tưởng phía dưới của mình sắp bị nghiền nát tới nơi.
Sau cùng không chịu đựng nổi, vật nhỏ trực tiếp phun ra nước ấm, bắn thẳng vào bụng Hyuk, chấn động sau cơn cực khoái khiến hai chân anh run lẩy bẩy gần phút đồng hồ mới có xu hướng bình thường lại.
"Hanbin, anh hư quá, tè ướt cả người em rồi."
Cậu dùng tay chạm nhẹ vào thứ nước đó đưa lên mũi ngửi, phát hiện ra chỉ là cái kia chứ không phải nước tiểu nhưng vẫn cố ý nói sai sự thật để chọc ghẹo anh.
Quả nhiên, Hanbin ngượng đến phát khóc, co cả người lại thành một cục mèo nhỏ.
Cún bự xấu xa thậm chí còn kéo anh tới, ép anh nhìn bãi chiến trường mình vừa gây ra, miệng lưỡi nói năng luyên thuyên.
"Nếu các thành viên khác phát hiện ra thì anh định giải thích sao đây? Lớn rồi còn tè rầm?"
"Hay là vô tình đổ nước vào? Thế thì anh phải tìm loại nào thật giống đấy."
Hanbin tủi thân bật khóc trong lòng Hyuk, muốn dùng tay che mặt lại thì bị cậu giữ chặt cổ tay không cho phép làm, tay còn lại vươn xuống chạm vào vật nhỏ của anh nghịch ngợm.
Vật nhỏ vừa mới qua cơn cực khoái sao chịu đựng nổi, chủ nhân của nó cố gắng giãy giụa nhưng vô ích, cam chịu nhìn thứ kia của mình bị giữ trong lòng bàn tay của người đàn ông này.
BẠN ĐANG ĐỌC
BONBIN, RUNG ĐỘNG.
FanficMột Fanfic nhỏ về Hyuk và Hanbin (Tempest) Lưu ý: Truyện viết trên quan điểm cá nhân, dưới góc nhìn của mình về tình yêu của BonBin, đọc để giải trí, vui lòng không nói lời cay đắng.