9. Đôi vợ chồng già mười năm này thì ra lại là thật.

908 74 1
                                    

Hôm sau trong lúc tập luyện, Hyuk cố ý nhắc tới việc có cái gì đó trăng trắng dính trên gương rồi quan sát phản ứng của tất cả mọi người thì phát hiện ra, trưởng nhóm Lew có gì đó kì lạ, tai của cậu ấy đỏ lên rồi trốn phía sau lưng Seop thì thầm to nhỏ.

Hóa ra là thế.

Đôi vợ chồng già mười năm này thì ra lại là thật.

Bình thường mọi người hay chọc ghẹo vì họ quá thân thiết lại bên nhau một khoảng thời gian dài y như đôi vợ chồng già vậy. Nào có biết, cái gì người ta hay đồn thì cái ấy lại là sự thật.

Thảo nào đôi khi Lew tập vài động tác sexy thì ánh mắt của Seop lại có gì đó không đúng lắm.

Hyuk cười rộ lên vì vừa phát hiện ra chân lý, hành động này của cậu lại vô tình làm Hanbin hiểu nhầm rằng cậu để ý đến người khác.

Trong nháy mắt, tâm trạng Hanbin trở nên vô cùng xấu, suốt buổi hôm đó đều chẳng cười lấy một lần.

Mọi người thấy vậy đều vô cùng lo lắng cho anh, sợ rằng dạo gần đây cường độ tập luyện căng thẳng quá lên anh mới bị mệt như vậy.

Hyuk còn đặc biệt xin phép quản lý cho Hanbin được nghỉ ngơi một buổi rồi đưa anh về phòng.

Về đến nơi mới thấy, hình như là anh chỉ đang giận dỗi một việc gì đó mà thôi.

"Hanbin, anh sao vậy? Em làm gì khiến anh buồn à?"

Hyuk vuốt ve khuôn mặt anh, lo lắng hỏi.

Hanbin biết mình không thể nói ra sự thật rằng vì thấy cậu thân thiết với người khác nên tâm trạng ủ rũ được, như vậy thì quá mức mất mặt rồi. Chi bằng...

"Không sao đâu, hôm qua em làm anh mệt quá thôi."

Quả nhiên, vừa nói xong câu này Hyuk đã vội vàng xin lỗi, không những thế mà còn mua cho anh một đống đồ ăn bồi bổ khiến mọi người vô cùng kinh ngạc.

Hyuk hào phóng như thế từ khi nào?

Cơ mà, giấy không gói được lửa. Ít lâu sau sự thật vẫn được phơi bày.











BONBIN, RUNG ĐỘNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ